Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
scattered clouds
38
Scattered clouds

37°C - 38°C

39%

1005hPa

3.09m/s

40%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Gọi tên 6 điểm du lịch hấp dẫn, thú vị ở miên Bắc trong tháng 8
Với khí hậu mát mẻ, miền bắc được du khách lựa chọn là điểm đến lý tưởng trong những ngày ngày thu này. cùng điểm tham khảo 6 địa điểm du lịch tháng 8 xem có gì hấp dẫn bạn nhé Miền Bắc được tạo hóa ưu ái với 4 mùa khác biệt: Xuân - Hạ - Thu - Đông. Và với bao con dân Bắc Bộ, mùa thu chính là mùa đẹp nhất trong năm. Với tiết trời man mát, se lạnh không còn quá nắng nóng chói chang như mùa hè hay chưa quá lạnh giá như mùa đông; tháng 8 mùa thu chính là thời điểm thích hợp để du hí cùng gia đình, bạn bè.
Tháng 8 tiết trời thuận lợi để lên đường du lịch. Ảnh: oquyhorestaurant Khoác lên mình vẻ đẹp hoàn hảo của thời tiết đầu thu. cây cối đang chuyển mình, thay màu áo mới, không còn những chiếc lá non xanh mơn mởn mà thay vào đó là sắc vàng cực mông mơ. Hơn nữa, mùa thu cũng là thảm thực vực trở nên đa dạng và phong phú hơn về màu săc. Hít hà mùa thu Hà Nội Tháng 8, Hà Nội chào đón các du khách bằng tiết trời mát mẻ, dịu dàng. Còn đâu cái nóng bức, oi ả của mùa hè, mùa thu Hà Nội với những làn gió thoảng mang không khí mát lạnh cho mọi người. Nếu chẳng biết nên đi du lịch ở đâu vào tháng 8 thì Hà Nội chính là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn.
Hà Nội mùa thu đẹp đến nao lòng. Ảnh: Phạm Trang Nhung ·
Recommended tours

Hà Nội vào những ngày đầu thu, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp nhẹ nhàng, bình yên của nơi đây. Vào thời gian này, Hà Nội còn chào đón du khách bởi hương thơm hoa sữa, hương thơm ngọt của cốm làng vòng dẻo. Bên cạnh đó, chỉ có mùa thu, bạn mới có thể ngắm nhìn sự thay đổi kỳ diệu của những lá bàng chuyển đỏ, của cây cơm nguội vàng.

Xách balo và đến Hà Giang hùng vĩ
Với team thích mạo hiểm, muốn đi phượt tháng 8 này thì sao có thể bỏ lỡ cảnh sắc thiên nhiên của Hà Giang. Chinh phục đỉnh Mã Pì Lèng - một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam chắc chắn sẽ khiến những tay lái lụa cảm thấy thích thú, hưng phấn bởi những con đèo khúc khuỷu, uốn quanh núi, những con dốc dựng đứng.
Chinh phục tứ đại đỉnh đèo. Ảnh: tvhlinh Đến Hà Giang tháng 8, bạn còn được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ những thửa ruộng bậc thang lúa chín tràn ngập sắc vàng đến những cánh đồng tam giác mạch tím lịm khắp các nẻo đường. Tháng 8 chưa phải mùa hoa tam giác mạch nở rộ nhưng cũng đủ tạo nên một một bức tranh đẹp đến nao lòng. Về với Sapa vào những ngày tháng 8 Một gợi ý cho thắc mắc tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền bắc chính là Sapa - Nơi gặp gỡ đất trời. Sapa mê hoặc du khách với khí hậu luôn mát mẻ quanh năm với khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Nhất là trong tiết thu se lạnh, khung cảnh thiên nhiên đất trời Sapa càng trở nên bình yên, nhẹ nhàng phù hợp để nghỉ dưỡng, khám phá cùng như check in.
Sapa tháng 8 khoác lên mình sắc xanh. Ảnh: soochuchu Đến với Sapa, du khách không chỉ được hòa mình trong bầu không khí trong lành, mát mẻ mà còn được khám phá cuộc sống của các cộng đồng dân tộc thiểu số tại các bản như bản Cát Cát, bản Tả Phìn, bản Tả Van, bản Lao Chải, bản Sín Chải,... Ngoài ra, bạn đừng quên thưởng thức những đặc sản ngon của Sapa như thắng cố, lẩu gà đen, rượu ngô, hạt dẻ, bánh hạt dẻ, thịt lợn cắp nách, cá suối nướng, rượu táo mèo, lẩu cá hồi,... Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền bắc? Đến với biển vô cực Thái Bình Điểm du lịch check in được nhiều giới trẻ săn lùng chính là biển vô cực Thái Bình. Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển, Thái Bình sở hữu nhiều bãi biển cùng các cồn biển đẹp lung linh huyền ảo. Các bãi biển nơi đây được mọi người gọi với cái tên mỹ miều là “biển vô cực” với biển và trời hòa làm một khi bình minh hé rạng.
Bình minh tại biển vô cực ngỡ chốn bồng lai tiên cảnh. Ảnh: ____august__27 Du lịch miền Bắc tháng 8 tại thác Chiềng Khoa – Mộc Châu Được mệnh danh là “tuyệt tình cốc” của Mộc Châu, Chiềng Khoa là điểm du lịch cực hot chẳng lo sợ tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền bắc. Chiềng Khoa mang lại cảm giác mát mẻ với dòng nước thác tựa mây chảy từ 7 tầng thác nên được ví von như thiên đường thơ mộng ẩn mình trong núi rừng. Nước thác chảy từ trên cao tạo thành nhiều bọt trắng xóa cùng màn sương mù huyền ảo.
Tháng 8, thác Chiềng Khoa xanh ngắt một màu. Ảnh: whereizhanhan Nếu có cơ hội ghé thăm Chiềng Khoa vào những ngày tháng 8, bạn sẽ được chiêm ngưỡng dòng nước thác xanh ngắt một màu. Còn gì tuyệt hơn khi cắm trại tại thác, lắng nghe tiếng nước chảy cùng thưởng thức đồ ăn ngon và chuyện trò đủ thứ trên đời cùng hội bạn thân tại Thác Mây. Tháng 8 đi đâu đẹp? - Hồ Ba Bể Bắc Kạn Mang vẻ đẹp lôi cuốn, huyền bí, hồ Ba Bể chính là một trong những gợi ý tuyệt vời nếu chưa biết tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền bắc. Từ thành phố Bắc Kạn, bạn cần di chuyển khoảng 70km về phía Tây Bắc để có mặt tại “viên ngọc quý” của núi rừng Tây Bắc.
Vãn cảnh tại Ba Bể. Ảnh: about.thao Đến với Ba Bể vào tháng 8, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mà lãng mạn của nơi đây. Ba Bể không chỉ được tạo hóa ưu ái với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn sở hữu nhiều địa mạo, địa chất với nhiều giá trị. Tạm rời xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành thị, về với Ba Bể, bạn có thể lắng nghe được tiếng chim hót líu lo khắp núi rừng cùng bầu không khí trong lành. Vì thế mà dù mệt mỏi, stress đến đâu, về với núi rừng Ba Bể, bạn cũng cảm thấy yên bình, nhẹ nhàng biết bao. ----------------- Nguồn: tham khảo từ Linh Meo

63
4.2K
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

Hanoi Vi

5 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved