Kim Hồ

Côn Đảo nên thơ thế nào?
Chọn một chuyến đi cho những ngày đầu năm 2024, vừa là dịp tìm kiếm một nơi cầu bình an, một nơi gửi gắm những mong ước cho hành trình mới và Côn Đảo ít nhiều mọi người đều biết đến. Một chốn du lịch tâm linh, nơi mọi người từ khắp nơi đổ về với những mâm hoa cỗ lễ dâng cho cô Sáu và anh hùng liệt sĩ đã hy sinh ở nơi đây. Bên cạnh đó, mình tin rằng Côn Đảo không chỉ có thế, nơi đây thật sự quá...

“GÀNH ĐÁ ĐĨA ÚP NGƯỢC” tại Bình Định 💦🌊
Nằm trên ở độ cao 800 m so với mực nước biển, xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Thạnh được xem như xứ "Đà Lạt của Bình Định". Những năm gần đây, khu vực này thu hút nhiều du khách với những thắng cảnh nổi tiếng như suối Tà Má, vườn hoa anh đào, cẩm tú cầu tại làng K3, Nằm trong khu rừng già cạnh làng Kon Blò, xã Vĩnh Sơn có một con thác độc đáo, ít người biết tên là thác Dơi. Thác Dơi cũng có hàm ếch sau thác giống con thác K50 huyền thoại của Tây Nguyên

Chia sẻ du lịch tự túc Hàn Quốc
Chia sẻ kinh nghiệm từ visa đến hành trình du lịch hàn quốc của mình cho lịch trình MÙA XUÂN mình đi 1 lần hồi tháng 4 và 1 lần hồi tháng 8 rồi mà giờ mới có thời gian chia sẻ cho mọi người BUSAN - SEOUL - JEJU 😍 🤗Chào tất cả các bạn ~ 안녕하세요 ^^ 1. về visa 🇰🇷 mình đã tự làm visa Muti nha cả nhà 2. Lịch trình du lịch tự túc tại Hàn Quốc ~~~ mình đã từng du học bên đất nước kim chi rồi nhưng vẫn luôn...
View more

Review chuyến đi Jeju mùa đông 5 ngày 4 đêm (Hoa trà, ngắm tuyết và vườn quýt)
Đảo Jeju được hình thành từ các đợt phun trào núi lửa cách đây hàng triệu năm, tạo nên một cảnh quan độc đáo và hấp dẫn mỗi mùa mang một nét đẹp riêng. Mùa xuân (từ tháng 3 đến tháng 5): Thời tiết dễ chịu và có nhiều lễ hội hoa: Hoa anh đào, hoa cải dầu, hoa cẩm tú cầu. Mùa hè (từ tháng 6 đến tháng 8): Thời điểm thích hợp để du lịch liên quan đến các hoạt động trên biển và các chuyến đi bộ hoặc đạp...

Tây Côn Lĩnh - Chinh phục bản thân
Tây Côn Lĩnh mình leo qua hướng XÃ PHƯƠNG TIẾN thuộc Huyện Vị Xuyên-TP Hà Giang! -7h mình xp từ TP Hà Giang đi xe máy di chuyển từ thành phố đến điểm leo (một chặng đường không dành cho những bạn tay lái yếu).9h mình có mặt tại lán Hoa Đào của người đồng bào Dao và Mông(nơi đây có lán tuyệt đẹp siêu xinh,có bãi camping có thể camping tối đa 10 lều thoả mái) . -1800m so với mực nước biển là tới điểm leo với mục tiêu đỉnh 2428,mình bắt đầu

33 tuổi mới có cơ hội được ghé thăm Đà Lạt
33 tuổi mới có cơ hội được ghé thăm Đà Lạt vào tháng đẹp nhất trong năm, lại còn trước dịp Giáng sinh nên vé máy bay khá cao, đổi lại thì đã thỏa mãn vẻ đẹp của thành phố mộng mơ của mình. Các nơi mình đã ghé qua dựa theo review của các bạn đi trước: - Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu - Chùa Linh Phước - Chika Farm - quán cafe Ký ức Đà Lạt - quảng trường Lâm Viên...

1.6K
Hà Tây quê lụa đẹp ngỡ ngàng
Nếu là người Hà Tây (cũ) hẳn ai cũng từng rất tự hào về bài hát "Hà Tây Quê Lụa" của nhạc sĩ Trọng Tấn. Được phát trên loa đài, tivi lúc 6h sáng mỗi ngày. "Bóng chiếc thoi đưa ánh mắt long lanh Trời đất Hà Tây tay em dệt lụa. Sữa trắng Ba Vì, thóc vàng khu Cháy Hồn thơ Nguyễn Trãi dệt thành vần Sông Tích sông Đà giăng lụa mênh mông. ......

4.3K
🌿Mê màu xanh ở Cao Bằng🍃☘️🌱
Chiếc lịch trình 3N2Đ xuất phát từ tp.Cao Bằng ——————- ✅Ngày 1: Tp. Cao Bằng - Suối Lênin Xuất phát từ trung tâm tới thẳng Suối Lenin và nghỉ 1 đêm ở đây tại Mế Farmstay. ✅Ngày 2: Suối Lênin - Thác Bản Giốc. Di chuyển từ suối qua thẳng thác, ở đây mình chọn nghỉ tại Nasan Green Farm. Buổi chiều mình trải nghiệm đạp xe quanh cánh đồng lúa, ở đây cũng có nhiều dv khác đi kèm nhưng chưa được trải nghiệm,...

4.1K
Lễ thả đèn Yi Peng ở Chiang Mai, văn hóa tâm linh của đất nước Lanna cổ
Trước năm 2004 khi Việt Nam chưa cấm thả đèn trời, hồi đó còn bé xíu. Nhớ lắm những đêm 30 trước giờ giao thừa, theo chân mấy anh chị lớn đi thả đèn. Đèn tự làm nên cũng lớn lắm, thêm cái bấc đèn cũng lớn nữa lửa cháy hừng hực. Mấy đứa nhỏ tụi mình thì cũng được làm cho mấy cái nhỏ hơn, đốt chơi cùng. Thả đèn trời ở Việt Nam mình thì không có ý nghĩa gì lớn lao cả, đơn giản như một cách để làm những ngày trước tết trở nên thú vị hơn, khi đốt đè

5.9K
Quy Nhơn tháng 11 - Mùa Biển Động 🏝️
✅ Tháng 11 không phải mùa du lịch cao điểm ở Quy Nhơn nên đi thời gian này không phải sợ đông đúc. Ngược lại mùa này có thể có bão và mưa nên không tắm biển được . Mình đi thì bị mưa mất 1 ngày, còn lại thì trời âm u và không có nắng. ✅Chỗ ở: Mình ở 2 đêm tại Mira Hotel trong thành phố và dành 1 đêm nghỉ dưỡng tại Mira Bãi Xếp ✅ Một số điểm mình checkin ở Quy Nhơn: - Eo gió, làng chài Nhơn Lý (...

9.2K
Photos

Videos

3/3/2023

• Our first Sakura experience was absolutely magical #DanandAmelyn - #A7M4 50mm F1.4 G Master lens (1)