Thong Tay Hoi, VN
Wed, 5/8/2024
few clouds
31
Few clouds

31°C - 32°C

79%

1011hPa

1.34m/s

20%

8Km

10:32 PM

11:07 AM

Du ngoạn Bali với combo: Vé máy bay + ở Sthala Ubud 5* sang chảnh chỉ từ 6.790.000VNĐ
Du khách sẽ có 3 ngày tự do khám phá Bali - thiên đường nhiệt đới tựa như viên kim cương đẹp đẽ của Indonesia theo cách của riêng mình. Combo Bali của chúng tôi đã bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội/TP HCM – Indonesia, 2 đêm nghỉ khách sạn Sthala Ubud 5 sao sang chảnh, 2 bữa sáng tự chọn và miễn phí sử dụng các tiện ích công cộng. Bali là hòn đảo nhỏ xinh nằm ngoài khơi Ấn Độ Dương, thuộc đất nước Indonesia. Đây cũng là một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng nhất châu Á, thu hút du khách bởi phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, nước biển xanh ngắt, nền văn hóa độc đáo và ẩm thực đặc sắc.


Khách sạn Sthala Ubud
Đăng ký combo du lịch Bali của Lữ Hành Việt Nam, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại một trong những khách sạn 5 sao sang trọng nhất Ubud, cao nguyên trung tâm của hòn đảo xinh đẹp này.
Sthala Ubud hay còn có tên đầy đủ là "Sthala, A Tribute Portfolio Hotel, Ubud Bali - Marriott International" - là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cách trung tâm Ubud khoảng 10 phút đi xe. Điều đặc biệt thu hút du khách của khách sạn này chính là bể bơi ngoài trời, có tầm nhìn hướng ra khu rừng nhiệt đới tươi tốt. Sthala Ubud còn cung cấp một trải nghiệm độc đáo là thưởng thức floating breakfast (bữa sáng nổi). Du khách có thể vừa bơi lội thư giãn vừa có bữa sáng trôi bồng bềnh trên mặt nước, không còn gì tuyệt hơn.
Sthala Ubud có tổng cộng 143 phòng nghỉ chia thành nhiều hạng phòng, thích hợp cho mọi đối tượng du khách. Các phòng được bày trí nội thất tinh tế, vừa sang trọng lại vừa gần gũi, giúp du khách có một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái. Mỗi phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi theo chuẩn 5 sao quốc tế như TV màn hình phẳng, điều hòa, tủ lạnh mini, wifi, phòng tắm riêng có vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
Du khách cũng có thể rèn luyện sức khoẻ tại phòng GYM hoặc tận hưởng các liệu pháp mát-xa thư giãn tại Spa của Sthala Ubud. Khách sạn cũng bố trí xe đưa đón nếu có yêu cầu.
Sthala Ubud nằm ở vị trí thuận lợi, cách Genta Agrotourism 0,6 km, Gajah Bali Gallery 2,4 km, thuận tiện cho các hoạt động tham quan, khám phá của du khách. Các tín đồ ẩm thực thực càng không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Bebek Umasari Resto và Warung Merta Sari, đều nằm trong khoảng đi bộ từ Sthala Ubud. Những trải nghiệm tuyệt vời tại Bali Mùa khô từ tháng 4 đến tháng 10 là thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Bali. Lúc này, du khách có thể trải nghiệm mọi hoạt động từ tham quan, leo núi, lặn biển. Bắt đầu từ Ubud - một ngôi làng nhỏ mang đậm bản chất văn hóa với những cánh đồng lúa thơ mộng, bạt ngàn, du khách có thể tiếp tục đi tham quan nhiều điểm đến đặc sắc nhất của hòn đảo Bali. Đến làng Tagalalang ngắm những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp Du khách yêu thiên nhiên và thích chụp ảnh có thể đến làng Tegalalang, dạo chơi qua những thửa ruộng uốn lượn, được bao bọc bởi cây cối xanh mướt, đẹp hùng vỹ và thơ mộng. Sự thanh bình nơi đây sẽ giúp du khách tạm quên đi những buồn phiền, mệt mỏi ngày thường.
Tắm nước suối thanh tẩy tâm hồn ở đền Pura Tirta Empul Đền Pura Tirta Empul cách thị trấn Ubud khoảng 20 km, là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất Bali. Đền được bao bọc bởi một dòng suối mát chảy xiết quanh năm. Người Bali tin rằng tắm tại dòng suối nước thánh này sẽ giúp gột rửa, thanh tẩy bản thân, đem lại sức khỏe và nhiều may mắn. Đây là một trải nghiệm thú vị để du khách cảm nhận nét văn hóa cổ truyền đặc sắc của người Indonesia.
Chơi đu dây Bali Swing Trò đu dây Bali Swing có 3 mức lựa chọn xích đu cho du khách thử, là 5 m, 15 m và 20 m. Đây là một trò chơi mạo hiểm khá thú vị, 2 sợi dây được nối ở 2 đầu trên thân cây dừa, du khách sẽ được mang đồ bảo hộ và ngồi lên xích đu, bay lên cao và phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của thiên nhiên Bali.
Dạo bước trên đường mòn Campuhan Ridge Walk Campuhan Ridge Walk được xem là con đường mòn đẹp nhất đảo Bali, nằm ngay tại trung tâm Ubud. Hai bên đường có khung cảnh đẹp đẽ nên thơ, cỏ cây xanh ngắt, không khí trong lành. Các travel blogger rất thích chụp ảnh tại nơi đây.
Check-in cổng trời Temple Of Lempuyang Luhur Ngôi đền Pura Lempuyang Luhur nằm ở độ cao 1.170 m so với mặt nước biển, cách trung tâm Ubud khoảng 90 km. Đến tham quan nơi này, du khách có thể ngắm nhìn trọn khung cảnh núi rừng hùng vỹ và vùng biển phía đông của đảo Bali. Du khách phải bước qua 1.700 bậc thang để chạm đến “Cổng thiên đường”. Cánh cổng này với hoa văn trang trí tinh tế, tỉ mỉ, mang ý nghĩa Hindu giáo và đặc trưng văn hóa của người dân bản địa. Cánh cổng được thiết kế tách đôi, tạo ra khung cảnh đẹp ngoạn mục với núi và mây hòa quyện - là điểm check-in được nhiều người yêu thích.
Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm các làng nghề truyền thống nổi tiếng của Bali như làng Batubalan - nơi sinh sống của những nghệ nhân tạc tượng và nghệ sỹ múa Barong; Celuk - làng nghề đúc và làm đồ vàng bạc hay Kemenuh Mas - ngôi làng nghìn năm tuổi, chuyên làm nghề điêu khắc gỗ truyền thống gắn với tâm linh, mang ý nghĩa nhân văn tốt đẹp. Combo Bali của chúng tôi mang đến cho du khách 3 ngày 2 đêm dạo chơi, khám phá vẻ đẹp thiên đường nhiệt đới, nghỉ dưỡng sang chảnh trong khách sạn 5 sao hàng đầu Ubud với giá chỉ từ 6.790.000 đồng, áp dụng cho khách Việt Nam đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên, thời gian từ nay đến tháng 5/2020. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về chương trình. Nguồn: Cẩm Luyến

35
108
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Boston - Sự Hòa Quyện của Lịch Sử và Hiện Đại
Boston - Sự Hòa Quyện của Lịch Sử và Hiện Đại
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

24 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved