Thong Tay Hoi, VN
Fri, 5/3/2024
scattered clouds
31
Scattered clouds

31°C - 31°C

79%

1009hPa

4.12m/s

40%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

Random Tea Room đã trở lại: 'Như phòng công chúa, đẹp đến... ná thở?'
Một bàn chỉ dành cho 4 khách, không thanh toán thẻ... nhưng Random Tea Room đẹp u mê chữ ê không hồi kết này vẫn cứ được gọi tên liên tục. Random Tea Room - một tiệm trà chiều trước đây nằm ở Trung Liệt, từng được rất nhiều teaholic mê đắm vì gam màu xanh pastel nhẹ nhàng, mát mắt cùng phong cách vintage dịu dàng đầy thẩm mỹ...
Vẻ ngoài thanh nhã của Random trước đây. Ảnh: @looktarn_bailee Và nay tiệm trà xinh xắn này đã chuyển ra địa điểm mới và lợi hại hơn xưa rất nhiều, concept phòng trà bánh kiểu Âu sang chảnh vẫn được giữ nguyên nhưng tone màu chủ đạo lại được thay thế bằng màu nâu đỏ trầm quyến rũ, rất thích hợp cho tiết trời thu.
Random nay đã rực rỡ hơn với gam đỏ trầm sâu lắng, nồng nhiệt. Ảnh: @hanh_moe
Ảnh: @yyanmeii
Ảnh: @bemycoffee.hn. Tiệm trà này đảm bảo sẽ khiến cho các bánh bèo mê phong cách vintage thích thú. Không gian tuy nhỏ nhưng được chăm chút từng góc từ bàn ghế cho đến dán tường, với họa tiết hoa vintage tông nâu - cam xinh xắn, mang đến một không gian trà chiều cực kỳ độc đáo cho các bạn trẻ. Nhiều bạn cho rằng ở Random Tea Room, mọi thứ đều giống như bước ra từ khuê phòng của công chúa!
Không thể không yêu tiệm trà chiều này! Ảnh: @zangkorean.
Góc nào cũng đẹp. Ảnh: @kunyeu3.
Ảnh: @uyn_uynny Menu của Random Tea Room vẫn khá giống địa chỉ cũ, vẫn có những món trà đen và trà xanh của các hãng trà Anh quốc nổi tiếng - những loại trà bạn cực kỳ nên thử khi đến quán ngoài loại trà hoa thông thường. Những loại trà này mang một hương thơm dịu nhẹ, rất thư thái.
Ảnh: @nth.mee
Ảnh: @hanh_moe. Ở đây có thể gọi trà theo cốc (tầm 45-55.000 VNĐ) hoặc theo ấm nếu theo nhóm (tầm 80.000 VNĐ/người) và có các set bánh (120-240.000 VNĐ tùy loại) - mức giá có thể coi là khá nhẹ nhàng so với những nơi khác. Đồ uống được nhiều bạn review là thơm, bánh ngon, không bị ngọt và cũng phong phú hơn hẳn tiệm cũ.
Ảnh: @hanh_moe
Ảnh: @random.tearoom
Đẹp u mê! Ảnh: @hanh_moe. Một điều lưu ý là quán quy định không đi hơn 5 người để đảm bảo yên tĩnh cho khách thưởng trà, nên đến đây bạn nhớ đi nhẹ nói khẽ cười duyên nhé. Vào T7 và CN quán khá đông khách nên cần hạn chế đi xung quanh để chụp hình nhiều lần, còn nếu muốn chụp lookbook thì phải đặt lịch và trả phí theo quy định. 𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧: Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝟏𝟏𝟒 Đ𝐞̂ 𝐋𝐚 𝐓𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐨̉, Đ𝐨̂́𝐧𝐠 Đ𝐚, 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 (đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐢́𝐚 𝐬𝐚𝐮 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐅𝐚𝐡𝐚𝐬𝐚 𝐗𝐚̃ Đ𝐚̀𝐧). 𝐆𝐢𝐨̛̀ 𝐦𝐨̛̉ 𝐜𝐮̛̉𝐚: 𝟗:𝟎𝟎 – 𝟐𝟐:𝟎𝟎. 𝐍𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧: 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥𝐦𝐚𝐠

19
34
1
11

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Khám phá thành phố Saskatoon
Khám phá thành phố Saskatoon
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

7 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved