Nguyễn Thị Hà

Đi Huế không đi mùa này còn đi mùa nào nữaaa
Đi Huế thích hợp nhất chắc là khoảng nửa cuối tháng 3, đầu tháng 4, trời nắng không quá gắt và ít mưa. Lưu ý là nắng ở đây rất gắt (mình đã bị nổi mụn ngứa khắp người) nên bạn nào không chịu được nắng nóng thì tránh đi vào hè. +) Di chuyển: bay từ Nội Bài -> sân bay Phú Bài (bọn mình mua sát ngày nên bị đắt, 3tr/khứ hồi) +) Di chuyển từ sân bay Phú Bài -> homestay: ở sân bay có rất nhiều hãng taxi...
View more

Hội An có đi bao nhiêu lần nữa thì vẫn không biết chán
Nếu có một nơi mà năm nào mình cũng đi ít nhất 1 lần, và dù có đi bao nhiêu lần nữa thì vẫn không biết chán, đó chính là Hội An. Có những năm do lịch trình công tác mà mình ghé Đà Nẵng - hoặc có khi làm việc ở ngay trong Phố Hội - nhiều lần mà chuyến nào cũng rất ngắn ngủi, nhưng mình không bỏ qua cơ hội nào để đi cho mòn những góc nhỏ nơi đây, và chắc không khi nào là không đông đúc khách du lịch. Mình chưa bao giờ ở Hội An quá 2 đêm, càng có

HÀ GIANG - Đi với cách nhìn mới một mình
Rong ruổi Hà Giang vài ngày rồi chạy xe máy về nhà đón Tết là dự định ban đầu của mình nhưng nó được ngăn cản bởi nhiều yếu tố khác. Mình đã tưởng mình từ bỏ người tình Hà Giang được luôn rồi. Vậy mà một vài khủng hoảng tâm lý ập tới lại đẩy mình về với Hà Giang trong những ngày cuối tháng 2. Đi với nhiều người cũng vui nhưng mình nhớ cảm giác lang thang một mình, thích thì ở, đủ sẽ bước tiếp, không phụ thuộc - ảnh hưởng từ chuyến Xuyên Việt và
View more

🔱 Lịch trình lần này tụi mình ghé thăm: Măng Đen - Kon Tum - Gia Lai/ 3 ngày 2 đêm
💰Chuyến đi đợt này tụi mình chỉ tốn có 2xxx thôi cụ thể là 2 triệu 360k cho 1 Người 🏕️ Chiếc Homestay mình chọn để nghỉ ngơi cho chuyến đi lần này chính là: HeniSi Homestay Măng Đen nằm ngay trung tâm luôn nên các bạn di chuyển rất thuận lợi, chiếc home cực kì xinh còn view xung quanh của home thì khỏi bàn có 1001 view để tha hồ sống ảo 😝. Mỗi ngày tụi mình thuê mỗi phòng khác nhau, Giá Phòng Container...

Review Quy Nhơn - Phú Yên chỉ với 5 triệu đồng
🚘𝗗𝗶 𝗰𝗵𝘂𝘆𝗲̂̉𝗻: - Hà Nội - Quy Nhơn: Bọn mình đặt vé máy bay khứ hồi 1tr9. - Taxi từ sân bay Quy Nhơn - Tuy Hoà: Mình book taxi 4 chỗ là 1tr2 ghé cả vào gành đá đĩa và gành đèn nữa. M.n nên check giá trước đặt trước để đỡ hớ nha. - Di chuyển ở Quy Nhơn, Phú Yên: Bọn mình nhờ bên khách sạn thuê xe máy cho giá 100-150k/ngày nhé. 🏠𝗡𝗼̛𝗶 𝗼̛̉: 📍Royal Hotel Phú Yên 📍Xavia Hotel Quy Nhơn...
View more

2024 Chuyến đi đầu năm 5N4D “SÀI GÒN - MỘC CHÂU”
1️⃣ : Hà Nội - Tà Xùa 200k 7h30 xuất phát từ Nội Bài mình có ghé Hồ Suối Chiếu , mùa này nước không nhiều lắm nhưng vẫn đẹp xuất sắc nha 14h mình tới Tà Xùa ( đường có vài đoạn xấu nhưng chung quy vẫn ngon lành nha ) Đi chơi : Cà phê Mị ơi ngắm hoàng hôn ( hôm mình đi có hoàng hôn nhưng không xuất sắc lắm huhu ) 2 đứa hết 100k Ăn tối : Thiên đường đồ nướng ở trước Home mình ở 2 đứa hết 405k...

Hành trình đi 6 tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm của 2 đứa bằng xe máy
Lúc đầu chỉ định đi Tiền Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, nhưng bạn nyeu rẽ đi thêm cả Cần Thơ, rồi phóng xuống điểm cuối cùng đất nước là CÀ MAU Đây là lần đầu tiên mình đi, nên cũng không quen lắm. Mà bỏ qua cái Mệt và mấy trận cãi nhau vì mệt, đây là chuyến đi đầu tiên bằng xe mình được trải nghiệm và nhiều thứ hay hay Ngày 1: Sài Gòn- Mỹ Thơ. Gần 2 tiếng đồng hồ Tới khu du lịch các cồn, 2 đứa nữa...

Hà Giang - Hãy gặp lại nhau khi mùa hoa nở
Lần thứ 2 mình quay lại Hà Giang để thực hiện lời hứa “ Hãy gặp lại nhau khi mùa hoa nở ”. Và mình đã làm được rồiii 🌸 Dưới đây là lịch trình 3N4Đ và những kinh nghiệm mình rút ra được sau 2 lần đến thăm Hà Giang ngoan xinh iu 😘 🌸 PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN 🚗 Xe cabin đôi Bằng Phấn( HN - HG) - 550k/khứ hồi/người Cả 2 lần mình đều đặt xe cabin cung điện nhà xe Bằng Phấn vì rất ưng từ dịch vụ đến nhân viên...

“HÀ GIANG- CAO BẰNG” dịp TẾT
🎉Tết về câu đối bánh chưng Chẳng ham giò chả, chỉ ưng đi “HÀ GIANG- CAO BẰNG” 📍Người ta nói tuổi trẻ mà k liều lĩnh thì k phải tuổi trẻ. Thanh xuân k táo bạo thì k phải thanh xuân Hành trình Hà giang - Cao bằng với những ngày k bánh chưng chỉ có những người bạn cùng chung đam mê, mang trong mình đầy sự nhiệt huyết nhóm đã hoàn thành cung đường đầy khó khăn này. Nếu ai chưa đến hà giang thì hãy đến...

Đến Cairo, Ai Cập nhớ ghé thăm nhà thờ Hồi giáo Muhamed Ali
Nhà thờ Hồi giáo Muhammad Ali là một trong những công trình tôn giáo quan trọng và ấn tượng tại thành phố Cairo, Ai Cập. Được xây dựng từ năm 1830 đến năm 1848, nhà thờ này không chỉ là một đỉnh điểm của kiến trúc Hồi giáo mà còn là biểu tượng lịch sử và văn hóa của đất nước này. Giới thiệu về nhà thờ Hồi giáo Muhammad Ali, Ai Cập Nhà thờ Hồi giáo Muhamed Ali nằm trong thành cổ Saladin, được...