Thong Tay Hoi, VN
Sat, 4/27/2024
few clouds
30
Few clouds

30°C - 30°C

84%

1008hPa

4.12m/s

20%

10Km

10:36 PM

11:05 AM

Những điểm chụp ảnh đẹp ở Cam Ranh khiến hội mê sống ảo đứng ngồi không yên
𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢̉ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 đ𝐞̂́𝐧 𝐥𝐚̀ 𝐧𝐨̛𝐢 𝐜𝐨́ 𝐯𝐢̣𝐧𝐡 𝐜𝐚̉𝐧𝐠 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐬𝐚̂𝐮 đ𝐞̣𝐩 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐭𝐨𝐩 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢, 𝐂𝐚𝐦 𝐑𝐚𝐧𝐡 𝐜𝐨̀𝐧 𝐥𝐚̀ đ𝐢𝐞̂̉𝐦 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐮𝐲𝐞̣̂𝐭 𝐯𝐨̛̀𝐢 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐭𝐢́𝐧 đ𝐨̂̀ 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐚̉𝐨 𝐯𝐢̀ 𝐬𝐨̛̉ 𝐡𝐮̛̃𝐮 𝐫𝐚̂́𝐭 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐜𝐡𝐞𝐜𝐤-𝐢𝐧 𝐭𝐮𝐲𝐞̣̂𝐭 đ𝐞̣𝐩.

Cam Ranh nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km về hướng Nam, đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn với du khách gần xa bởi sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp. Đặc biệt, nơi này cũng là một trong những địa danh có nhiều điểm sống ảo đẹp như mơ nổi tiếng nhất Khánh Hòa. Những điểm chụp ảnh đẹp ở Cam Ranh luôn là đích đến của các tín đồ xê dịch đam mê sống ảo. Khung cảnh giao hoa của núi và biển, những bãi cát trắng muốt trải dài hay những resort được decor xịn sò mang đến background cực chất để bạn tha hồ tạo dáng.
Ảnh: hueansuntravel 𝐁𝐚̣̂𝐭 𝐦𝐢́ 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐜𝐡𝐮̣𝐩 𝐚̉𝐧𝐡 đ𝐞̣𝐩 𝐨̛̉ 𝐂𝐚𝐦 𝐑𝐚𝐧𝐡 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐝𝐚̂𝐧 𝐭𝐢̀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐞𝐜𝐤 -𝐢𝐧 𝐧𝐮̛𝐨̛̀𝐦 𝐧𝐮̛𝐨̛̣𝐩 1. Đ𝒂̉𝒐 𝑩𝒊̀𝒏𝒉 𝑩𝒂 Nơi này không chỉ được biết đến là “vương quốc tôm hùm” nổi tiếng mà còn là địa danh du lịch Khánh Hòa hấp dẫn với vô vàn điểm sống ảo chất lượng.
Ảnh: eech.o
Ảnh: dieuhuong92 Đến với đảo Bình Ba, bạn có thể thoải mái tận hưởng vẻ đẹp của biển, núi, mây trời và tha hồ check-in tại những điểm chụp ảnh đẹp ở Cam Ranh tại đây như Bãi Nồm, Bãi Chướng, Bãi Nhà Cũ. Những chiếc lồng tôm hùm hay khung cảnh dân dã và bình dị ở nơi này, cũng sẽ làm nên những bức hình sống ảo để đời cho bạn.
Ảnh: yennhi.pham97
Ảnh: dieuhuong92 2. Đ𝒂̉𝒐 𝑩𝒊̀𝒏𝒉 𝑯𝒖̛𝒏𝒈 Bình Hưng là một trong những điểm chụp ảnh đẹp ở Cam Ranh mới nổi trong thời gian gần đây, khi mà cung đường biển Cam Ranh và Nha Trang được đưa vào khai thác.
Ảnh: Thuỳ Anh Nguyễn Với địa thế tuyệt vời, nằm ngay trên một trong số những cung đường đẹp nhất Việt Nam, Bình Hưng sở hữu cho mình một vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Những bãi cát dài đẹp như mơ, vẻ bình yên không xô bồ, những bãi đá sóng mài nhẵn hay ngọn hải đăng Hòn Chút đều là điểm dừng chân lý tưởng để bạn check-in sống ảo.
Ảnh: Hà Tý 3. Đ𝒂̉𝒐 𝑩𝒊̀𝒏𝒉 𝑳𝒂̣̂𝒑 Bình Lập nằm tách biệt với không giang hoang sơ tuyệt đối, những bãi cát trắng trải dài vô tận, nước biển xanh trong nhìn thấy tận đáy và là nơi lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như tha hồ sống ảo với vô vàn điểm check-in đẹp.
Ảnh: baohanhann
Ảnh: giathilinh Bạn có thể thong thả đi dạo trên những bãi biển dài, nằm trên võng giữa biển đung đưa tận hưởng những cơn gió mơn man. Khung cảnh ở Bình Lập lên ảnh đẹp tựa xứ sở thiên đường, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bộ sưu tập ảnh ra trò khi du lịch tại đây.
Ảnh: hahoakimngan91
Ảnh: Vũ Ngọc Huyền Tâm 4. 𝑹𝒆𝒔𝒐𝒓𝒕 𝑵𝒈𝒐̣𝒄 𝑺𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 Nằm ở huyện Bình Lập, xã Cam Lập, resort Ngọc Sương cách trung tâm Nha Trang 90km và là địa điểm lý tưởng để du khách tận hưởng những kỳ nghỉ dài. Được ví là thiên đường nơi hạ giới với khung cảnh tựa cõi tiên, resort Ngọc Sương là một trong những điểm chụp ảnh đẹp nhất Cam Ranh hiện nay.
Ảnh: foto_by_aleks
Ảnh: linhtra_n Không chỉ là điểm đến yêu thích của các tín đồ mê sống ảo mà đây còn là nơi được các nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng”, làm bối cảnh cho những bộ phim nổi tiếng như Những nụ hôn rực rỡ, Đẹp từng centimet, Mỹ Nhân kế. Bạn có thể chọn nghỉ dưỡng tại khu resort tuyệt đẹp này và tha hồ sống ảo với khung cảnh ảo diệu để mang về những bức ảnh chất lượng nhất.
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet 5. 𝑲𝒉𝒖 𝒅𝒖 𝒍𝒊̣𝒄𝒉 𝑺𝒂𝒐 𝑩𝒊𝒆̂̉𝒏 Mang phong cảnh bình dân nhưng lại sở hữu khung cảnh đẹp như mơ nên khu du lịch Sao Biển là điểm chụp ảnh đẹp ở Cam Ranh được giới trẻ lui tới thường xuyên. Nằm ẩn mình dưới một chân núi thơ mộng với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ, Sao Biển khiến du khách bị mê mẩn mỗi khi dừng chân.
Ảnh: bongflicka Đặc biệt, không chỉ có cảnh sắc tự nhiên, mà ở đây người ta còn thường xuyên setup, decor những bối cảnh chụp ảnh cực xịn sò phục vụ nhu cầu sống ảo của du khách. Khung cảnh sẽ được thay đổi liên tục nên tạo sự mới mẻ và hứng thú cho du khách khi ghé thăm.
Ảnh: bongflicka 6. 𝑩𝒂̃𝒊 𝑫𝒂̀𝒊 Nằm ngay giữa thành phố Nha Trang và Cam Ranh, bãi Dài nổi tiếng với nước biển trong xanh và những bãi cát trắng mịn và dài vô tận. Sự kết hợp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng mang đến cho tín đồ sống ảo một điểm điểm check-in hoàn hảo để tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp.
Ảnh: nhatrangsnap_minkey
Ảnh: seolv2_
Ảnh: itstien 7. 𝑩𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑩𝒊̀𝒏𝒉 𝑻𝒊𝒆̂𝒏 Bên cạnh Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập thì danh sách những điểm chụp ảnh đẹp ở Cam Ranh còn có thêm một “Bình” nữa cũng thơ mộng không kém đó chính là Bình Tiên.
Ảnh: samgi1212
Ảnh: tienpo.nggggg Nằm giữa ranh giới của Khánh Hòa và Ninh Thuận, bãi Bình Tiên chinh phục những tín đồ mê sống ảo bởi những hàng dương trải dài suốt chiều dài của bờ biển, hay những mỏm đá độc cực chill.
Ảnh: nhasaxoi Sở hữu những điểm du lịch đẹp ấn tượng, Cam Ranh chính là thiên đường sống ảo tuyệt vời cho những ai đam mê sống ảo. Nếu như muốn có những bộ ảnh thật đẹp thì những điểm chụp ảnh đẹp ở Cam Ranh trên là nơi lý tưởng để bạn dừng chân đấy. ------------------------------------------------ Nguồn: 𝑵𝒈𝒖𝒚𝒆̣̂𝒕 𝑪𝒂́𝒕/𝑳𝒖̛̃ 𝑯𝒂̀𝒏𝒉 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑵𝒂𝒎

34
61
2
19

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Khám phá thành phố Gatineau xinh đẹp
Khám phá thành phố Gatineau xinh đẹp
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

8 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved