Thong Tay Hoi, VN
Fri, 5/10/2024
few clouds
34
Few clouds

33°C - 34°C

52%

1011hPa

6.17m/s

20%

10Km

10:32 PM

11:07 AM

🍖🍗Nhem thèm hội mê ăn uống Đà Lạt với dimsum và nhiều món ngon chuẩn vị Trung Hoa🍖🍗
𝐀̂̉𝐦 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐇𝐨𝐚 𝐥𝐮𝐨̂𝐧 𝐥𝐚̀ 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐦𝐨́𝐧 𝐧𝐠𝐨𝐧 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐬𝐚̆́𝐜 𝐯𝐚̀ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐭 𝐚̆𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐚̆́𝐩 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐠𝐢𝐨̛́𝐢. 𝐍𝐞̂́𝐮 đ𝐞̂́𝐧 Đ𝐚̀ 𝐋𝐚̣𝐭 𝐦𝐚̀ 𝐭𝐡𝐞̀𝐦 𝐝𝐢𝐦𝐬𝐮𝐦 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐚́𝐜 𝐦𝐨́𝐧 𝐓𝐚̀𝐮 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐠𝐡𝐞́ 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐃𝐢𝐦𝐬𝐮𝐦 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐧𝐡𝐞́! 🍀Dimsum là một món ăn nổi tiếng của ẩm thực Trung Hoa với ý nghĩa là chạm đến trái tim. Bánh có hình dạng như những chiếc bánh nhỏ, đa dạng chủng loại về hình dáng, mùi vị, màu sắc. 🍀Dimsum có nguồn gốc từ truyền thống Yum Cha, có nghĩa là uống trà và ăn những miếng bánh nhỏ (bánh bao tôm, há cảo tôm, bánh bao thượng hải, bánh bao sữa trứng...). Truyền thống Yum Cha bắt nguồn từ nhu cầu của những du khách trên con đường xưa cần nơi nghỉ ngơi sau chặng đường dài di chuyển. Họ mở các quán trà ven đường phục vụ thêm nhiều món điểm tâm nhẹ.

🍀Các nhà hàng dimsum truyền thống thường phục vụ dim sum vào buổi chiều. Tuy nhiên ngày nay các nhà hàng hiện đại phục vụ thực khách cả buổi tối. Thậm chí, dim sum còn được bán như món ăn vặt cầm tay tiện lợi cho học sinh và người đi làm bận rộn. Nếu đến Đà Lạt mà thèm hượng vị đậm đà, lạ miệng của dimsum cùng nhiều món chuẩn vị HongKong khác thì Dimsum House là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

🍀Các món dimsum ‘ngon không lối thoát’ của quán xứng đáng nhận 10 điểm cho chất lượng. Với menu siêu đa dạng cùng hàng chục loại dimsum khác nhau nên bạn có thể tha hồ chọn lựa. Từng viên dimsum của quán được bài trí đẹp mắt và nêm nếm cực tròn vị, không quá ngán. Đặc biệt, một trong những món best-seller là dimsum sò điệp.
🍀Thêm vào đó, ngoài những món dimsum thì ở Dimsum House cũng không thiếu những món ăn quen thuộc của người Tàu như Vịt ba món. Quán sẽ chế biến từ nửa con vịt thành 3 món ăn khác nhau, theo nhiều thực khách thì ngon nhất chính là vịt quay. Da vịt giòn tan, vịt được quay cho vừa chín tới nên thịt mềm mà không hề nhiều dầu mỡ, gia vị ướp được nêm nếm đậm đà và thấm vào từng miếng thịt,… món này ăn đảm bảo ‘hao mồi’ lắm nhé! 🍀Bên cạnh đó, người tàu có thói quen khi ăn nhất định phải có nước chấm. Chính vì vậy, các loại nước chấm tại Dimsum House được pha chế chuẩn công thức gia truyền, chạm đến vị giác khiến chúng lưu lại trên đầu lưỡi mãi không thôi.
🍀Còn về không gian của Dimsum House cũng đáng được nhận lời khen. Quán được décor chuẩn quán ăn Tàu thứ thiệt. Không gian quán siêu rộng rãi, cách trang trí hài hòa bắt mắt và cực kì ấm cúng, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò cùng người thân, bạn bè. Đặc biệt, quán cũng có vài góc sống ảo xịn sò nên cũng không thiếu ảnh đẹp để khoe với mọi người nhé! 🍀Hơn nữa, giá cho các món ăn ở Dimsum cũng rất vừa túi tiền và phải chăng. Mỗi xửng Dimsum nóng hổi có giá từ 42k - 48k tùy theo số viên và tùy từng loại. Hoặc bạn có thể order xửng dimsum đầy đủ và siêu nhiều với giá chỉ 110k thôi, rất đáng đồng tiền bát gạo. Vì vậy mỗi bạn chỉ cần dắt túi khoảng 150k là no quên đường về rồi.
📍𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐦𝐨̛̉ 𝐜𝐮̛̉𝐚: 𝐭𝐮̛̀ 𝟗𝐡 𝐬𝐚́𝐧𝐠 - 𝟏𝟎𝐡 𝐭𝐨̂́𝐢 📍Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 𝐃𝐚𝐥𝐚𝐭 𝐃𝐢𝐦𝐬𝐮𝐦 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 : 𝟕𝟐 𝐏𝐡𝐚̣𝐦 𝐍𝐠𝐨̣𝐜 𝐓𝐡𝐚̣𝐜𝐡, Đ𝐚̀ 𝐋𝐚̣𝐭 ------ 𝑪𝒓𝒆: 𝑫𝒊𝒆̂̃𝒎 𝑴𝒊

13
72
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Khu Villa đôi 7PN – BV15
Khu Villa đôi 7PN – BV15

Villady Booking

23 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved