Thong Tay Hoi, VN
Fri, 5/3/2024
broken clouds
30
Broken clouds

30°C - 31°C

84%

1008hPa

2.24m/s

75%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

Lạc lối tại các nông trại ở Măng Đen vừa đẹp vừa thơ mộng tha hồ sống ảo
Người ta mê mẩn những nông trại ở Măng Đen không chỉ bởi khung cảnh tuyệt đẹp à còn bởi khi đến đây người ta sẽ cảm thấy tâm hồn như thư thái, bình yên hơn, đồng thời có thể tự mình trải nghiệm trồng và thu hoạch các loài cây trái sạch. Giữa nhịp sống hiện đại bộn bề, người ta sẽ luôn muốn tìm về với thiên nhiên để lấy lại cân bằng và bình yên, cũng chính bởi lẽ đó mà Măng Đen với không gian hoang sơ vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn. Ngoài check-in những điểm du lịch quen thuộc thì ghé thăm các nông trại ở Măng Đen sẽ là hoạt động hấp dẫn để bạn tận hưởng thiên nhiên trong lành đúng nghĩa, ngắm bầu trời trong xanh, thả hồn giữa vườn rau trái xanh tươi, ngắm những chú bò đang ung dung gặm cỏ. Bật mí những nông trại ở Măng Đen đẹp nhất cho hành trình đi tìm bình yên 1. Farmers Garden Măng Đen Farmers Garden Măng Đen không đơn thuần là một nông trại nhỏ mà nó còn là một tiệm cafe với thiên nhiên tuyệt đẹp. Nông trại ở Măng Đen này có hai không gian chính đó là quán cafe và vườn rau trái rất rộng rãi. Du khách đến đây có thể tận hưởng không gian thật chill bên những luống rau xinh với đủ loại theo mùa, từ cà chua, cải, bí, bắp cải tí hon, khoai tây, mâm xôi, dâu, cần tây…
Farmers Garden Măng Đen sở hữu không gian rất đẹp. Ảnh: Farmers Garden Măng Đen Đặc biệt khuôn viên nông trại còn được tô điểm với muôn loài hoa xinh khoe sắc quanh năm hay khu nuôi thú với các loài động vật đáng yêu. Sau khi dạo chơi trong nông trại, du khách có thể dừng chân tại quán cafe của Farmers Garden Măng Đen để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng những loại thức uống ngon, sạch. Ngoài ra, nông trại này còn có bán các loại rau trái theo mùa cho du khách có nhu cầu.
Vườn rau xanh mướt thu hút du khách check-in. Ảnh: Farmers Garden Măng Đen
Địa chỉ: Đường vào bên hông nhà máy Vang Sim Thiên Sơn , TT Măng Đen, Huyện Konplong, Kon Tum

2. Orfarm Măng Đen
Đây là một trong các nông trại ở Măng Đen nổi tiếng và được nhiều du khách biết đến nhất. Ghé Orfarm Măng Đen bạn phải ngỡ ngàng bởi không gian quá đỗi hoang sơ, bình yên một cách nguyên thuỷ bởi chính cảnh quan nơi đây. Nếu như muốn trải nghiệm một ngày làm nông dân thực thụ hay đơn thuần chỉ kiếm tìm một nơi để chill thì Orfarm Măng Đen vẫn sẽ làm bạn hài lòng nhất. Bên cạnh các loại rau trái khác thì ở đây nổi tiếng nhất là cam, ở đây có vườn cam đẹp nhất Măng Đen và thiên đường sống ảo với nhiều du khách.
Orfarm Măng Đen rất nổi tiếng với du khách. Ảnh: Orfarm Măng Đen Chưa hết ghé Orfarm Măng Đen bạn sẽ được tìm hiểu và học hỏi về các kỹ năng của nghề nông, biết về quy trình từ trồng cây cho đến chăm sóc, thu hoạch và đưa sản phẩm đến tận tay người dùng hoặc học pha chế tạo nên các thức uống ngọc độc lạ. Một điều thú vị ở Orfarm Măng Đen chính là có tuyển tình nguyện viên nên bạn có thể tham gia các hoạt động tình nguyện kết hợp du lịch, giao lưu, kết nối với vô vàn hoạt động thú vị.
Orfarm Măng Đen sở hữ không gian rất thơ mộng. Ảnh: Orfarm Măng Đen Địa chỉ: Khu 37 hộ, TT Măng đen, Huyện Konplong, Kon Tum. 3. Thiện Mỹ Farm Thiện Mỹ farm cũng là nông trại ở Măng Đen được lòng nhiều du khách bởi không gian trong lành gần gũi với thiên nhiên. Nông trại ở đây có muôn loài rau trái xanh tươi mơn mởn như dâu tây, cải bắp, củ cải, ớt xanh, đỏ... Nông trại cũng trồng rất nhiều loài hoa đẹp như lay ơn, cúc hoạ mi, thạch thảo, địa lan, phong lan, anh đào, mimoza…
Thiện Mỹ Farm có những khu vườn rất rực rỡ. Ảnh:@mcgiangthai Du khách đến đây ngoài thăm qian, check-in tại những khu vườn tuyệt đẹp thì có thể trải nghiệm làm nông dân để trồng trọt, tưới cây, thu hoạch và thưởng thức các món ngon từ rau củ của nông trại.
Du khách đến nông trại có thể trải nghiệm thu hoạch rau củ. Ảnh: Thiện Mỹ Farm Địa chỉ: Thôn Tu Rằng, xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum 4. Măng Đen Xanh Farm Đến với Măng Đen Xanh Farm bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi không gian ngập tràn sắc xanh của các loại rau trái, nông trại ở Măng Đen này là một trong những chuyên trồng và cung ứng các loại rau sạch đi các thành phố vì vậy quy mô rất lớn. Đến đây du khách sẽ được hòa mình giữa không gian bình yên của những khu vườn xanh tươi mơn mởn, từ rau cải, cải bắp, cà chua, mướp đắng, cà rốt, su su, đến ớt, khoai lang, dưa leo,... Ngoài thăm quan thì du khách cũng có thể thu hoạch và cùng người nông dân làm các công việc của nhà nông cũng như mua sắm những loại rau trái xanh, sạch về làm quà.
Măng Đen Xanh Farm sở hữu không gian xanh mướt. Ảnh: Măng Đen Xanh Farm
Rau củ thu hoạch từ farm của Măng Đen Xanh . Ảnh:@Măng Đen Xanh Farm Địa chỉ: Xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum 5. Ê Ban Farm Ê Ban Farm cũng là nông trại ở Măng Đen quen thuộc với nhiều du khách với tuổi đời hơn 10 năm. Nơi đây chỉ cách trung tâm thị trấn 6km nên rất thuận tiện để bạn check-in khám phá.
Măng Đen Xanh Farm chỉ cách TT Măng Đen 6km. Ảnh; Măng Đen Xanh Farm Nông trại có diện tích hơn 30 ha bao gồm nhiều khu vực khác nhau như khu vườn nông nghiệp công nghệ cao,khu vườn hoa, khu vườn cam, khu vườn cà phê, khu vườn rau sạch và khu vực nghỉ dưỡng homestay nên đến đây du khách có thể kết hợp thăm quan và nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt, ở Ê Ban Farm còn có view ngắm núi đồi đẹp mê ly, nơi bạn có thể thư thả nhâm nhi tách cafe hít thở bầu không khí trong lành để cảm thấy tâm hồn thật bình yên và nhẹ nhõm.
Nông trại có cả khu vực nghỉ dưỡng cho du khách. Ảnh: Măng Đen Xanh Farm Địa chỉ: Xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. 6. Hùng Ly Garden Đây không phải là nông trại lớn nhưng cũng là điểm dừng chân hấp dẫn cho những ai đam mê thu hoạch rau trái, đặc biệt là cà chua. Nông trại Hùng Ly có vườn cà chua rất rộng với các loại dây leo cao tạo nên khung cảnh rất ấn tượng, đặc biệt là vào mùa cà chua chín thì nơi đây chính là địa điểm sống ảo tuyệt vời.
Hùng Ly Garden nổi tiếng với những vườn cà chua trĩu quả. Ảnh: Hùng Ly Garden Địa chỉ: Khu NNCNC Măng Đen huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. 7. Mareeba Orchard farm Mareeba Orchard Măng Đen là một trong các nông trại rất hút khách bởi phong cảnh thơ mộng của những vườn cam chín mọng. Cam ở đây được canh tác theo kiểu organic nên hoàn toàn tự nhiên, an toàn để du khách thoải mái thu hoạch và thưởng thức tại chỗ, Những trái cam chín đậm trĩu cảnh ở Mareeba Orchard Măng Đen chắc chắn sẽ khiến bất cứ du khách nào cũng phải mê mẩn và muốn tự tay thu hái và hưởng thức.
Những vườn cam trĩu quả là lý do Mareeba Orchard Măng Đen hút khách. Ảnh: Kontum Trip Địa chỉ: Khu 37 Hộ, TT Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Du lịch và khám phá các nông trại ở Măng Đen là trải nghiệm mới mẻ để bạn hòa mình với thiên nhiên tuyệt đẹp của những khu vườn xinh, tự mình trồng trọt và thu hoạch các loài cây trái. Nếu đang có kế hoạch đến với Măng Đen thì đừng bỏ lỡ những nông trại tuyệt đẹp trên nhé. Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam Ảnh: Internet

41
3
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Khám phá East Hants
Khám phá East Hants
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

13 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved