Lê Quỳnh Châu

Thích tụi ni nhất không phải vì hắn đẹp , mà vì hắn thơm và mỗi khi nở thì cũng tầm 10 chùm trở lên , đếm sơ sơ cả hoa và nụ mới 50 chùm chớ mấy . Tên hắn là : Gà con #@

"Trưởng thành không phải là nhìn thấu mà là nhìn thoáng. Cái gì không quan trọng thì không nghĩ nữa, người nào tốt thì mình cảm ơn, người nào xấu thì mình tạm biệt. Trưởng thành là khi nhìn người khác làm điều xấu với mình nhưng mình không vạch trần không phải sợ, mà là để cho họ có đường lui. Trưởng thành là khi biết mà không cần nói, bình trong tâm, an trong tim mới là điều quan trọng.." 💜🐻🌸

Review Quy Nhơn - Phú Yên chỉ với 5 triệu đồng
🚘𝗗𝗶 𝗰𝗵𝘂𝘆𝗲̂̉𝗻: - Hà Nội - Quy Nhơn: Bọn mình đặt vé máy bay khứ hồi 1tr9. - Taxi từ sân bay Quy Nhơn - Tuy Hoà: Mình book taxi 4 chỗ là 1tr2 ghé cả vào gành đá đĩa và gành đèn nữa. M.n nên check giá trước đặt trước để đỡ hớ nha. - Di chuyển ở Quy Nhơn, Phú Yên: Bọn mình nhờ bên khách sạn thuê xe máy cho giá 100-150k/ngày nhé. 🏠𝗡𝗼̛𝗶 𝗼̛̉: 📍Royal Hotel Phú Yên 📍Xavia Hotel Quy Nhơn...

Đi Hà Giang cùng hội bạn
Truyền thuyết kể rằng những ai dám đi Hà Giang với nhau thì sẽ phải chơi vs nhau cả đời 😂😂😂 Chính vì vậy 15 đứa chúng mình cùng với tình bạn hơn 1 thập kỉ quyết định thử thách với lựa chọn Hà Giang là điểm chinh phục tiếp theo trong chuỗi những chuyến đi để đời của team Dị nhân 🚞🚞🚞 🚵🏻‍♀️NGÀY 1: HÀ GIANG > QUẢN BẠ > YÊN MINH > ĐỒNG VĂN 🚵🏻‍♀️Ngày 2: LÀNG LÔ LÔ CHẢI > CỘT CỜ LŨNG CÚ> ĐÈO MÃ PÍ LÈNG> SÔNG...
View more

Hà Giang mảnh đất hùng vĩ nơi địa đầu tổ quốc 💕
⭐⭐Lịch trình 5N4Đ đi HG của mình *** Di chuyển : - Vì mình từ SG nên mình bay ra Hà Nội - Sau đó đi tiếp xe giường nằm Bằng Phấn ra HG - Đến HG thuê xe máy ở nhà xe Giang Sơn *** Lịch trình : - Ngày 1 : Checkin cột mốc số 0 - Cổng trời quản bạ - Cây cô đơn - Dốc Thẩm Mã - Nghỉ đêm ở Lô Lô Chải ( 160km ) ...
View more

nắng vàng về đâu bống ngủ nơi nào

Hành trình đi 6 tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm của 2 đứa bằng xe máy
Lúc đầu chỉ định đi Tiền Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, nhưng bạn nyeu rẽ đi thêm cả Cần Thơ, rồi phóng xuống điểm cuối cùng đất nước là CÀ MAU Đây là lần đầu tiên mình đi, nên cũng không quen lắm. Mà bỏ qua cái Mệt và mấy trận cãi nhau vì mệt, đây là chuyến đi đầu tiên bằng xe mình được trải nghiệm và nhiều thứ hay hay Ngày 1: Sài Gòn- Mỹ Thơ. Gần 2 tiếng đồng hồ Tới khu du lịch các cồn, 2 đứa nữa...
View more

2024 Chuyến đi đầu năm 5N4D “SÀI GÒN - MỘC CHÂU”
1️⃣ : Hà Nội - Tà Xùa 200k 7h30 xuất phát từ Nội Bài mình có ghé Hồ Suối Chiếu , mùa này nước không nhiều lắm nhưng vẫn đẹp xuất sắc nha 14h mình tới Tà Xùa ( đường có vài đoạn xấu nhưng chung quy vẫn ngon lành nha ) Đi chơi : Cà phê Mị ơi ngắm hoàng hôn ( hôm mình đi có hoàng hôn nhưng không xuất sắc lắm huhu ) 2 đứa hết 100k Ăn tối : Thiên đường đồ nướng ở trước Home mình ở 2 đứa hết 405k...