Thong Tay Hoi, VN
Sat, 4/27/2024
broken clouds
34
Broken clouds

33°C - 34°C

59%

1009hPa

2.57m/s

75%

10Km

10:36 PM

11:05 AM

Đảo Minh Châu – Quan Lạn, vẻ đẹp miền hoang sơ
Đảo Minh Châu – Quan Lạn ở đâu Chủ yếu diện tích là đồi núi và cây xanh, đảo Minh Châu – Quan Lạn là hòn đảo có diện tích khá lớn, lên đến 120km2. Đảo thuộc địa phận của huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam được chia ra thành hai xã Minh Châu và Quan Lạn. Hòn đảo này nằm ở phía Đông Bắc của nước ta, mang vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, chưa được khai thác nhiều về du lịch nên là điểm sáng đáng được khai thác.
Để đi đến với hòn đảo này, bạn phải đi tàu cao tốc mất khoảng 45 phút. Ngày nay, tuyến đường cao tốc hoàn thành đã góp phần giúp di chuyển của du khách được thuận tiện hơn, đồng thời khi ngồi tàu, du khách cũng có thể ngắm được phong cảnh hữu tình, núi sông hùng vĩ nơi tuyến đường này. Nếu bạn yêu mến hòn đảo hoang sơ với vẻ đẹp say đắm này, không khó cho một chuyến đi đến đây nhỉ.
Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Minh Châu – Quan Lạn Đảo Minh Châu – Quan Lạn được ví như viên ngọc ẩn mình giữa đất trời Quảng Ninh. Đảo đẹp tựa thiên đường, đa dạng với hệ thống cây xanh, núi đồi bao quanh. Cũng chính vì thế mà dù mùa hè, ở đảo vẫn khá mát mẻ, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí của du khách.
Bởi hòn đảo này mang vẻ đẹp hoang sơ khó tả, lại xanh mát nên hiển nhiên cũng trở thành địa điểm checkin yêu thích của rất nhiểu du khách. Đến đây du lịch, bạn nên mang những bộ trang phục màu sáng hay những chiếc đầm maxi xinh tươi, chắc chắn sẽ cho ra bộ ảnh xuất sắc đấy.
Trên đây là toàn bộ thông tin về đảo Minh Châu – Quan Lạn. Mời bạn một lần ghé thăm để cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ này nhé! ------ Ảnh: NguyenBa PhuongAnh

98
2.4K
3
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Devonport - Lối vào Thành phố Biển Tasmania
Devonport - Lối vào Thành phố Biển Tasmania
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

24 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved