Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:35 PM

11:05 AM

PHÚ QUÝ - CHUYẾN ĐI CỦA THANH XUÂN 🌿🌿 ✈ Phương tiện di chuyển: Tụi mình bay từ HN chuyến muộn 20h00 tới TPHCM lúc 22h15. Di chuyển tới VP Hàng Xanh đi xe Phương Trang chuyến 23h00(155k/lượt) tới Phan Thiết lúc 3h sáng. Sau đó, xe trung chuyển xe đưa tụi mình tới bến tàu. 🚢 Tàu Phú Quý: Có 2 hãng chuyên chở là Phú Quý Express và Superdong. Mình khuyên các bạn nên đi Express còn bạn nào muốn mạo hiểm thử cảm giác mạnh hãy chọn Superdong (lộ trình 2.5h còn express mất 3h tùy điều kiện). Giá vé khoảng 700k/khứ hồi vé ngồi, giường nằm 800k/khứ hồi. À nếu bạn nào say sóng, say xe thì cứ làm một vài liều thuốc chống say trước khi lên tàu 1h cho chắc cốp. Nếu uống rồi mà vẫn say thì hãy yên tâm đội ngũ các anh zai nhân viên to cao body 6 múi sầu riêng mlem mlem sẽ phục vụ các bạn từ a đến á luôn (trên tay luôn cầm bịch nilon đen, khăn giấy, thùng rác đợi các bạn beautiful) 🏠 Chỗ ở: Tụi mình ở gần Lưới Seafood 250k/phòng/đêm 2 người. Phòng mới tinh, sạch sẽ, không gian thoáng, đặc biệt cô chủ siêu dễ thương. 🛵 Di chuyển trên đảo: Giá thuê xe máy dao động 100-150k/tùy loại. 🍱 Ăn uống: Thuận Phát, Lưới Seafood, Bò nóng (cạnh lưới Seafood), 1995 coffee,... Đồ ăn ở đây ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý không có gì phải chê lun á. 🏝 Lộ trình di chuyển: Ngày 1: Sau khi về phòng, ăn uống, nghỉ ngơi 13h bắt đầu xuất phát khám phá đảo + Làng chài - gần miếu thành hoàng có con ngõ nhỏ cứ đi thẳng vào là tới (view siêu đẹp y chang Hometown Cha Cha) + Dốc phượt + Cột cờ Phú Quý + Gành hang, hồ vô cực, khe sung sướng (view siu đẹp nha, mn chuẩn bị đi nhớ note vào ạ) Ngày 2: Tour Hòn Tranh giá 250k/người. À giá thuê Sup là 200k/h (các bạn nên thử nha, rất là chill và phê luôn á). Chiều về cả nhóm tranh thủ đi tiếp các địa điểm còn lại: + Cây cô đơn (đối diện vila biển xanh) + Bờ kè + Phong điện (chỗ phong điện có biển đướng ChiNe các bạn nhớ vô đó chụp nha như Hàn Wuốc vậy đó) + Núi Cao Cát + Mộ Thầy (Đấu trường La Mã phiên bản shopee) + Vịnh Triều Dương. Ở đây ngắm hoàng hôn hết nước chấm luôn á. Mình đi hơn tháng trước nhưng bây giờ mới có thời gian review lại. Phải nói là chuyến đi hơn cả mong đợi. Cảm ơn con người, thiên nhiên Phú Quý. - 📼 Cảm ơn bài chia sẻ của bạn Dương Quang Châu

186
188

Make money easily with Hahalolo!