Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:35 PM

11:05 AM

👨‍❤️‍💋‍👨" 𝘉𝘰̛̉𝘪 𝘷𝘪̀ 𝘤𝘰́ 𝘤𝘢́𝘤 𝘤𝘢̣̂𝘶, 𝘯𝘦̂𝘯 𝘵𝘩𝘢𝘯𝘩 𝘹𝘶𝘢̂𝘯 𝘤𝘶̉𝘢 𝘵𝘰̛́ 𝘥𝘶̀ 𝘬𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘤𝘰́ 𝘵𝘪̀𝘯𝘩 𝘺𝘦̂𝘶, 𝘯𝘰́ 𝘷𝘢̂̃𝘯 đ𝘦̣𝘱 𝘭𝘰̣̂𝘯𝘨 𝘭𝘢̂̃𝘺 𝘷𝘰̂ 𝘤𝘶̀𝘯𝘨. 𝘝𝘢̀ 𝘵𝘰̛́ 𝘣𝘪𝘦̂́𝘵 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘯𝘢̆𝘮 𝘵𝘩𝘢́𝘯𝘨 𝘤𝘩𝘶́𝘯𝘨 𝘮𝘪̀𝘯𝘩 đ𝘪 𝘤𝘶̀𝘯𝘨 𝘯𝘩𝘢𝘶 𝘯𝘢̀𝘺 𝘭𝘢̀ 𝘹𝘶̛́𝘯𝘨 đ𝘢́𝘯𝘨." 👨‍❤️‍💋‍👨 📜 Có ai giống mình không ? Những lúc vui vẻ nhất mình đều để lại trong cuốn diary, để rồi sau này đọc laị ngồi cười tủm tỉm một mình cũng vui, và cũng để sau này nhìn lại thấy mình từng có một thanh xuân đẹp đẽ và tràn ngập niềm vui như thế. Nhắm mắt lại cũng đã 1 năm trôi qua rồi kể từ ngày hội 3 cô H ( Hà, Hạnh, Hiên ) nổi hứng xách balo lên đi chẳng cần suy nghĩ 😝. Bây giờ thì cơ hội đi chơi cùng nhau mà chẳng cần lí do không còn nữa rồi vì 3 cô đã ở 3 nơi khác nhau cách xa nửa vòng trái đất. Lắm lúc facetime rồi kể lại cho nhau nghe những chuyến đi du lịch đầy ấp tiếng cười đó. 👩 Mình vẫn nhớ nhất chuyến đi tour Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày năm ngoái. Thật ra ban đầu bọn mình định đi Đà Lạt thôi nhưng thấy Vacation Travel lúc ấy đang có chương trình khuyến mãi nên bọn mình quyết định đi thêm Nha Trang nữa. Thế mà lại hay mn ơi, bọn mình đi tour kết hợp 2 địa điểm này vừa khám phá được nhiều mà lại còn tiết kiệm thời gian; một sự kết hợp hài hòa 1 bên là Biển, 1 bên là núi. Tổng kết chuyến đi của bọn mình 5𝘕4Đ : 4 𝘵𝘳𝘪𝘦̣̂𝘶/ 𝘯𝘨𝘶̛𝘰̛̀𝘪 ➡➡➡➡➡➡➡➡➡ 🌊 𝗡𝗛𝗔 𝗧𝗥𝗔𝗡𝗚_𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗽𝗵𝗼̂́ 𝗯𝗶𝗲̂̉𝗻 🌊 💧 Bọn mình bắt đầu chuyến hành trình du ngoạn trên một chuyến xe khởi hành khá sớm,, 5h30 sáng :))))))))) trời ơi lúc đó còn mắt nhắm mắt mở trèo lên xe quên luôn việc phải quay video lại những khoảnh khắc sớm tinh mơ đẹp đẽ của ngày mới ( đồ đạc thì có nhân viên của Vacation Travel lo rồi, nhiệt tình lắm mn ạ) . Nói là khởi hành đi Nha Trang ậy chứ trên đường bọn mình còn đc tham quan một thoáng phong cảnh núi kề biển nổi tiếng ở Phan Thiết như bãi đá Ông Địa, rặng dừa, bến thuyền Mũi Né,.. 💧 Đến chiều ngày đầu tiên bọn mình mới vào Nha Trang. Thật sự mà nói mới vào Nha Trang thôi nhưng đập trước mắt mình là con đường ven biển sông Lô - Hòn Rớ rồi ngắm cảnh biển chiều trên vịnh Nha Trang. Mới có chút đó thôi mà chụp ảnh nhiều quá đến nổi đt mình đã báo gần full dung lượng, may mình có đem máy ảnh theo không là tức lắm á 😂😂 💧 Những người đã đến Nha Trang rồi thì kiểu gì cũng muốn đặt chân đến lại đây 1 lần nữa. Nhưng lần trở lại đó thì trước đó người ta đã sành sỏi trong chuyến đi lần trước rồi nên khi trở lại toàn tìm đến những chân trời đẹp và lạ thôi :)) ví dụ như bãi biển Dốc Lết. Dốc Lết nằm giữa vịnh Nha Trang và vịnh Vân Phong, đi xe chưa được 1 tiếng là đến nơi vì đường vắng dễ đi, không có nhiều đồi núi dốc mà lại cực kì đẹp. 💧 Trong chuyến đi thật sự bọn mình di chuyến rất nhiều nên khá oải. Mà tour này của Vacation Travel lại có cái hay là có 2 option cho mình lựa chọn là đi Vinpearl Land và tham quan trung tâm bùn khoáng nóng Tháp Bà. -> Bọn mình chọn đi tắm bùn khoáng để thư giãn, tận hưởng những giây phút tuyệt vời sau 2 ngày đi. Trong này có những bồn tắm dành riêng cho cặp đôi hoặc bồn tập thê, tắm hồ bơi khoáng nóng, thác nước, thư giãn với hồ thủy lực Jacuzzi. Mn có thể thư giản thoải mái đến lúc nào bưa thì thôi. Hơn nữa hướng dẫn đoàn cũng linh động thời gian cho mình nên khỏi lo về thời gian nha. 💧 Sau đó bọn mình đi tham quan trại ngọc trai, Tháp Bà Ponagar, Nhà yến Nha Trang,.. rồi lên Đà Lạt luôn. ---------- 💐 Đ𝗔̀ 𝗟𝗔̣𝗧_𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗽𝗵𝗼̂́ 𝗻𝗴𝗮̀𝗻 𝗵𝗼𝗮💐 Đường đến Đà Lạt đúng là không có từ nào để tả hết được cảnh sắc, hè gì ai cũng đua nhau lên đâu :))) 🌱 Trải qua bao nhiêu địa điểm chụp choẹt giữa đường thì Chùa Linh Phước hay chùa Ve Chai là địa điểm đầu tiên tham quan tại Đà Lạt. Chùa này làm bằng gốm sứ mn ạ, nhìn rất lạ và độc đáo với cái kiến trúc không lẫn vào đâu đc. Càng đi vào trong tham quan mình lại trầm trồ tại sao các cao nhân lại có thể tạo nên một ngôi chùa tỉ mỉ từng chi tiết có 1 0 2 này được, khâm phục :)) 🌱 Đến thành phố ngàn hoa thì bọn mình không chỉ được ngắm hoa tươi tại vườn hoa Vạn Thành và còn ngắm Rừng hoa khô – showroom hoa tươi bảo quản nghệ thuật lớn nhất Việt Nam. 🌱 Sau đó bọn mình cùng đoàn lên Thiền Viện Trúc Lâm, đừng trên đó mn có thể nhìn toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm, nếu mà đi về chiều thì cảnh quá tuyệt, mình highly recommend mn nên đi đến đây vào buổi chiều luôn. Nếu muốn mn có thể di chuyển bằng cáp treo qua đồi Rôbin ngắm nhìn phong cảnh núi rừng và Thành Phố. 🌱 Về thành phố thì đi tham quan Bảo tàng dân tộc học Lâm Đồng, Dinh I_gắn liền với tên tuổi của vua Bảo Đại, Nhà Thờ Domain-de Marie,.. Qúa trời địa điểm đẹp mà mình chỉ ước hết mỏi chân để được đi tiếp thôi :(( ➡➡➡➡➡➡➡➡➡ 𝗔̆𝗻 𝗴𝗶̀ ?? NHA TRANG: ◾ Hầu hết ở đây chủ yếu là hải sản nên có 1001 món ăn được chế biển từ hải sản luôn, rất tươi và ngon. ◾ Về đêm đến khu phố hải sản ăn uống sầm uất rất nhiều địa điểm. Tuy nhiên giá cũng ko rẻ đâu nên mn cần thận trong khâu chọn quán tránh trường hợp bị chém giá nhé. ◾ Có nhiều món gỏi sống mình không ăn được và món yêu thích nhất của mình là nem nướng Ninh Hòa ^^ ĐÀ LẠT: ◽ Đến Đà Lạt chỉ mong bụng mình lúc nào cũng đói để có thể ăn hết những món ăn ở đây vì món nào mình cũng thích mà giá cả cũng ok, không rẻ cũng không đắt ◽ Dạo quanh cái chợ Đêm thôi là đã thấy mùi thơm thơm của thịt nướng; bắp, ngô, khoai, hạt dẻ, bánh tráng nướng ngồi ăn bên làn khói bốc lên, ngoài trời thì se lạnh lạnh về đêm. ➡➡➡➡➡➡➡➡➡ Kết thúc một chuyến đi lên núi xuống biển mà lòng buồn buồn😂 Buồn vì thời gian sao trôi nhanh quá, mà mình thì chỉ muốn đắm chìm vào cảnh đẹp nơi đây mãi thôi. Một chuyến đi để lại cho 3 cô H chúng mình rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Một chuyến đi với : 👉 2 từ " tuyệt vời" dành cho Vacation Travel đã cho ra đời những hành trình vừa đẹp lại vừa rẻ, 👉 2 từ " có tâm" dành cho nhân viên Vacation Travel chu đáo lại nhiệt tình lai còn đẹp trai :))))))))) Một lần nữa cảm ơn Vacation Travel cũng như 2 chúng mày đã đồng hành cùng mình trong chuyến đi tuyệt vời này @Hiên @Hạnh 💗💜💛💚💙
This content isn't available right nowThis content may have been removed or changed by the owner.

161

Make money easily with Hahalolo!