Cậu cả họ Đinh

Cậu cả họ Đinh's sites (1)

mê quá
Những đứa trẻ đội trên đầu là đoá mây trắng, môi thì cười và má hây nắng ❤️ Mù Cang Chải mùa này đẹp lắm 💚 📸 Cảm ơn ảnh của bạn Nguyễn Minh Hải trong group Check in Vietnam #CheckinVietnam

mê lắm
Nhớ gì như nhớ mùa lúa chín Mù Cang Chải 🌾🌾 Chờ lúa chín mình làm chuyến vi vu nhaaa —- 📸 Ảnh xinh của anh Hưng Thịnh Cre: Check in Vietnam

120
Cung đường biển siêu đẹp tại Vĩnh Hy - Ninh Thuận 🌊 ---- Nguồn: Kiều Hưng

118
129
Xe Yamaha với Suzuki ở lại 🤣🤣🤣🤣

112
Làm một chuyến Hà Giang đầu năm nào bạn ơi!!!
Hà Giang - Là chuyến đi đầu năm của mình, mình tới Hà Giang lần này với mục đích để hưởng chút không khí sắm tết cũng như du xuân tại các phiên chợ vùng cao. Để được ngắm những cành hoa đào hoa lê đang bắt đầu khoe sắc và đặc biệt hơn cả là lần này đi để mừng tuổi các em nhỏ bằng những chiếc phong bao lì xì mà mình đã chuẩn bị trước đó và mình tin việc này cũng đem lại niềm vui nào đó cho các em nhỏ...
View more

127
LIVE Updates
Organization site ·
📌 Đà Nẵng: Loay hoay di dời người dân khỏi khu tập thể xuống cấp ==== Thành phố Đà Nẵng hiện có 25 khu tập thể xuống cấp nghiêm trọng cần di dời người dân để đảm bảo an toàn. Vấn đề này đã được đặt ra nhiều năm qua, nhưng đến nay việc di dời người dân vẫn còn rất chậm. --- Nguồn: VTC1

106
ưng hộ bạn mình
#MissASEAN #Round1 Họ tên: Đào Thị Hồng Nhung Năm sinh: 1999 Số đo 3 vòng: 90,74,95 Chiều cao: 1m72...

106
“An Giang khung cảnh mỹ miều, ta thương ta nhớ ta liều ta đi!” Rừng tràm Trà Sư thuộc địa phận xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, An Giang cách thành phố Long Xuyên gần 100 km, cách thành phố Châu Đốc gần 30 km. ⏰ Khoảng thời gian đẹp nhất để đi rừng tràm là từ 7h – 9h sáng và 5h – 7h tối, lúc này trời không quá nắng và du khách không quá đông đúc. 🌤 Thời điểm đẹp nhất ở đây là mùa nước nổi: từ tháng 8...

153
...HƯỚNG DẪN CÁCH TỰ CHỤP HÌNH KHI DU LỊCH ĐÀ LẠT 1 MÌNH: Chúng ta không ai tránh khỏi những lúc cô đơn hoặc stress tâm lý chỉ muốn đi du lịch Đà Lạt 1 mình, nhưng vẫn muốn ghi lại những hình ảnh đẹp để lưu giữ hoặc chia sẻ với bạn bè qua Facebook hoặc Instagram! Hôm nay Chung sẽ chia sẻ với các bạn 1 bí quyết để có thể tự chụp hình khi đi du lịch một mình! Cách này chúng ta chỉ có thể áp dụng khi...

136
[Đà Lạt] Chẳng cần gì nhiều, chỉ cần một hội bạn chịu chơi và một em tripod là có ngay bộ ảnh "chất chơi người dơi" ngay 🤟 Cám ơn chia sẻ của bạn Đoàn Vân ❤️ Các điểm check-in team bạn Đoàn Vân ghé qua: - Quảng trường Lâm Viên - Ga Đà Lạt - Dinh 1...

137
Photos

Videos

• Về quê anh đi em à ...

1/11/2021

• Có 1 châu âu giữa Sà...

12/1/2020

• Em ơi, nếu công việc...