Thong Tay Hoi, VN
Sat, 5/4/2024
scattered clouds
32
Scattered clouds

32°C - 32°C

74%

1009hPa

2.06m/s

40%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

Vi vu dải đất hình chữ S chiêm ngưỡng những loài hoa mùa thu khoe sắc
Việt Nam là đất nước sở hữu những loài hoa mùa thu rực rỡ mang đến những dấu hiệu đáng yêu của mùa thứ ba trong năm khiến bất cứ ai vô tình nhìn thấy cũng chợt nhận ra đã đến khoảnh khắc giao mùa. Vào độ tháng 9, khi bất cứ ai rong ruổi trên những con phố và bắt gặp những mùa hoa rực rỡ đến từ những hàng cây ven đường, những chiếc xe đạp chở đầy hoa…lại chợt nhận ra khoảnh khắc sang thu đã điểm. Những loài hoa mùa thu đại diện cho sắc màu của mùa thứ ba trong năm – khoảng thời gian yên ả nhất trong năm cùng bầu không khí dịu mát khiến lòng người trở nên trầm lặng, suy tư và luôn mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt.
Những loài hoa mùa thu đại diện cho sắc màu của mùa thứ ba trong năm mang đến nhiều dư vị giao mùa thơ mộng. Ảnh: @huongchanel88 Những loài hoa mùa thu rực rỡ đại diện cho khoảnh khắc giao mùa đầy cảm xúc Mùa hoa sữa – Hà Nội Hoa sữa là loài hoa mùa thu đặc trưng tại Hà Nội khi nơi đây sở hữu những con đường ngập tràn sắc màu trắng xanh xinh xắn và nếu du khách có cơ hội ghé thăm thủ đô vào khoảng thời gian này có thể ghé thăm phố Thụy Khuê, Quán Thánh, Cửa Bắc, Đào Tấn…để chiêm ngưỡng những hàng cây trổ đầy hoa vô cùng thơ mộng, say đắm lòng người.
Mùa hoa sữa về trên các con phố tại Hà Nội. Ảnh: VOV Loài hoa mùa thu tại Hà Nội này có màu hơi xanh khi còn bé và chuyển sang màu trắng sữa khi nở và sở hữu mùi hương nồng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu nhưng nếu cảm nhận được mùi hương đặc biệt, thú vị này chắc chắn sẽ cảm giác thư giãn, dịu dàng vô cùng khó tả.
Hoa sữa mang đến nét đẹp đặc trưng cho thủ đô khiến nhiều du khách mê đắm. Ảnh: Kênh 14 Đặc biệt đối với người con xa xứ, khi nhìn thấy hoa sữa hay vô tình ngửi được mùi hương dịu dàng này lại cảm thấy nhớ thủ đô, nhớ ngày tháng được đi dưới con đường phủ đầy những bông hoa li ti xinh xắn đầy hoài niệm.
Hoa sữa sở hữu mùi hương nồng nàn khiến bao người con xa xứ bồi hồi. Ảnh: Tạp chí văn hóa Doanh nghiệp Mùa hoa cúc họa mi – Hà Nội Vào mỗi độ sang thu tại Hà Nội, người ta lại bắt gặp những chiếc xe đạp chở đầy màu hoa trắng trên những nẻo đường tại thủ đô, loài hoa nhỏ với nhị vàng được bó trong những tờ báo được nhiều người mua về trưng như một cách báo hiệu mùa thu xứ này đã về.
Cức họa mi được nhiều người yêu thích nhờ sở hữu dáng vẻ xinh xắn, đáng yêu. Ảnh: @thuyvivuu Cúc họa mi là loại hoa nhanh tàn khi chỉ nở rộ từ 2 -3 tuần nên nếu du khách có cơ hội du lịch Hà Nội vào mùa này thì nhất định đừng quên mua cho mình một bó hoa nhỏ xinh xắn từ những gánh hàng rong bên đường hoặc ghé thăm những khu vườn trồng loài hoa mùa thu tuyệt đẹp này để có cho mình những bức ảnh thơ mộng nhé.
Những bó hoa cúc họa mi được bán trên những chiếc xe đạp cũ kĩ nhưng chở đầy hương vị mùa thu dịu dàng. Ảnh: @nhimsoc13 Bên cạnh đó, hiện nay Đà Lạt cũng trở thành một trong những địa phương sở hữu rất nhiều địa điểm nuôi trồng cúc họa mi đáng yêu như Tiệm cà phê túi mơ to, khu sinh thái Happy Hills…giúp du khách chiêm ngưỡng mùa hoa thú vị này vào bất cứ mùa nào trong năm nếu vô tình bỏ lỡ cúc họa mi mùa thu tại Hà Nội.
Du khách có thể ghé thăm Đà Lạt để chiêm ngưỡng cúc họa mi nếu bỏ lỡ mùa hoa tại Hà Nội. Ảnh: @nyasu_le Mùa hoa Dã Qùy – Tây Nguyên Dã quỳ là loài hoa đặc trưng vào mùa thu của riêng vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió với sắc vàng rực rỡ nổi bật trên nền lá xanh tạo thành một khoảng trời thơ mộng khiến bất cứ ai đi trên đường vô tình nhìn thấy cũng không cầm lòng được mà dừng chân check-in một vài bức ảnh mang âm hưởng của khoảnh khắc giao mùa thú vị.
Dã quỳ là loài hoa đại diện cho mùa thu tại Tây Nguyên. Ảnh: @dalat.holic Vào khoảng tháng 10 – tháng 11 là khoảng thời gian loài hoa này nở rộ nhất nên du khách nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch Tây Nguyên vào khoảng thời gian này để chiêm ngưỡng được trọn vẹn khung cảnh rực rỡ ấy.
Rong ruổi check-in với vô vàn background rực rỡ khi mùa dã quỵ dạm ngõ. Ảnh: @chubby1603 Đà Lạt là địa điểm du lịch ấn tượng nhất để du khách có thể ghé thăm chiêm ngưỡng hoa dã quỳ khi nơi đây vào mùa thu sẽ được bao phủ bởi sắc vàng rực rỡ trên mọi nẻo đường. Một vài địa chỉ giúp bạn “săn” được những bức ảnh về loài hoa mùa thu tại Đà Lạt xinh đẹp này bao gồm cung đường Cam Ly – Vạn Thành – Tà Nung – Thác Voi, đèo Prenn và cao tốc Liên Khương, đường hoa Dã quỳ tuyến Dinh 3 – hồ Tuyền Lâm – Đường hầm đất sét, Cầu Đất - Dran – Đơn Dương – Phi Nôm...
Đà Lạt sở hữu rất nhiều địa điểm lý tưởng cho chuyến ngắm hoa dã quỳ thơ mộng, lôi cuốn. Ảnh: @linh.lib Mùa hoa tam giác mạch - Hà Giang Hoa tam giác mạch là loài hoa mùa thu của riêng vùng miền núi phía Bắc và mang đến sức hút khó cưỡng khi vào khoảng tháng 10 – tháng 11 lại phủ sắc trắng - hồng xinh xắn khắp các cánh đồng, ngọn núi hay con đường tại Hà Giang khiến du khách ghé thăm nơi đây vào khoảng thời gian này đều cảm thấy vô cùng bất ngờ, thích thú.
Hoa tam giác mạch là loài hoa mùa thu của riêng vùng miền núi phía Bắc. Ảnh: @87kirstyn Ban đầu, loài hoa này được sử dụng để lấy hạt làm bánh tuy nhiên, khi địa phương thuộc vùng núi phía Bắc này trở thành địa điểm du lịch Việt Nam “hot hit” trong những năm gần đây thì những tọa độ trồng hoa tam giác mạch lại trở thành background lý tưởng cho những bộ ảnh du lịch thơ mộng, lôi cuốn nên thu hút rất nhiều du khách ghé thăm chiêm ngưỡng, sống ảo với kỳ vọng sở hữu những kỷ niệm đáng nhớ về mùa hoa mùa thu tại Hà Giang cực thơ này.
Hoa dã quỳ nở rộ phủ kín những cánh đồng, ngọn núi tại Hà Giang. Ảnh: @katie_in_june Một số địa điểm ngắm loài hoa tam giác mạch hấp dẫn trong chuyến du lịch Hà Giang mà du khách có thể tham khảo như thung lũng Sủng Là, xã Phố Cáo (huyện Đồng Văn), Lũng Cú, Phó Bảng, đèo Mã Pí Lèng, sườn đồi Lũng Táo, Quản Bạ…hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hòa mình giữa thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng của vùng Tây Bắc.
Đừng bỏ lỡ cơ hội check-in với vồ vàn background thiên nhiên thơ mộng vào mùa thu. Ảnh: @vinamiu96_ Mùa hoa thạch thảo – Hà Nội Hà Nội sở hữu rất nhiều loài hoa nở rộ vào mùa thu ấn tượng, trong đó, hoa thạch thảo tím thanh khiết, tinh tế là sắc màu không thể thiếu vào khoảnh khắc giao mùa thơ mộng tại thủ đô khi xuất hiện khắp mọi nẻo đường trên những chiếc xe bán rong nhỏ nhưng mang đầy hương sắc mùa thu dịu dàng, say đắm lòng người.
Những chuyến xe bán hoa thạch thảo rực rỡ rong ruổi khắp nẻo đường thủ đô vào mùa thu. Ảnh: Internet
Những vườn hoa thạch thảo tím biếc mang đến vẻ đẹp dịu dàng lôi cuốn. Ảnh: toquoc.vn Các mùa hoa mùa thu tại Hà Nội đều mang những đặc trưng lôi cuốn khác nhau, đối với hoa thạch thảo lại là một điểm nhấn trầm lắng, cổ điển đầy thu hút nên nếu bạn có cơ hội tham gia các chuyến tour du lịch Hà Nội vào khoảng thời gian tháng 10 – tháng 11 thì nhất định đừng bỏ lỡ những địa điểm trồng loài xanh xinh xắn này và mua cho mình một bó hoa tím biếc mang dáng hình mùa thu đặc trưng của thủ đô nhé.
Những bó hoa thách thảo tím mang đến hương vị mùa thu Hà Nội thanh khiết. Ảnh: Trung Moc Studio Những loài hoa mùa thu tại Việt Nam ở mỗi vùng miền lại sở hữu một nét đẹp rất riêng đại diện cho mảnh đất ấy với dáng hình, màu sắc thu hút, lôi cuốn khiến bất cứ ai có cơ hội chiêm ngưỡng đều bất giác cảm nhận được hương vị mùa thu ghé thăm bồi hồi, xao xuyến. Đỗ Hằng Theo Báo Thể Thao Việt Nam

11
26
2
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Bí quyết vàng săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ chỉ từ 99K: Du lịch VIỆT NAM "MÊ MẨN"
Bí quyết vàng săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ chỉ từ 99K: Du lịch VIỆT NAM "MÊ MẨN"
Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved