Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
clear sky
31
Clear sky

31°C - 31°C

84%

1008hPa

3.6m/s

0%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Trải nghiệm công viên Thực vật cảnh Việt Nam được mệnh danh ốc đảo giữa lòng Thủ đô
Khám phá công viên thực vật cảnh Việt Nam tại Hà Nội, nơi được mệnh danh là ốc đảo xanh giữa lòng thủ đô với hàng nghìn loại thực vật phong phú cùng khung cảnh đẹp như mơ và con đường hoa cổ tích có 1 - 0 - 2. Công viên Thực vật cảnh Việt Nam sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, trong lành, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho những người có niềm đam mê với thiên nhiên và muốn hòa mình vào không gian mát mẻ, trải nghiệm cảm giác thoải mái, thư giãn. Hãy cùng bài viết tìm hiểu kĩ hơn và tham khảo những gợi ý chi tiết về kinh nghiệm đi công viên Thực vật cảnh Việt Nam nhé!
Ảnh: FB Dong Truong Công viên thực vật cảnh Việt Nam ở đâu? Công viên thực vật cảnh Việt Nam nằm tại thôn Huỳnh Cung, toạ lạc ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km và được ví như một “khu rừng nhỏ" khi sở hữu không gian rộng lớn với diện tích lên tới 5ha. Nơi đây hiện đang là “mái nhà" của nhiều loài cây đa dạng với muôn vàn loài hoa rực rỡ chắc chắn sẽ khiến nhiều người ấn tượng, say lòng.
Ảnh: khamphaxanh.vn Đôi nét về vườn thực vật cảnh Việt Nam Công viên thực vật cảnh Việt Nam mặc dù nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội không xa nhưng lại mang đến một không gian rộng rãi, thoáng mát, sở hữu không khí trong lành. Trong không gian ấy, bạn sẽ được hòa mình cùng với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá và tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất, khác xa với sự ồn ào, khói bụi và náo nhiệt của thành thị.
Recommended tours
Ảnh: FB Công viên thực vật cảnh Việt Nam Theo kinh nghiệm đi công viên Thực vật cảnh Việt Nam nhiều bạn chia sẻ, bạn hoàn toàn được xả stress, nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, bận rộn và mệt mỏi. Với những loài hoa rực rỡ màu sắc, cả bốn mùa đều xanh tốt, những loài cây phong phú, đa dạng khác nhau sẽ là điều giúp bạn xua tan mọi âu lo, áp lực và có thêm cho bản thân nhiều năng lượng. Kinh nghiệm đi công viên thực vật cảnh Việt Nam mang đến trải nghiệm tuyệt vời Khách du lịch khi đến công viên thực vật cảnh Việt Nam có cơ hội được chiêm ngưỡng không gian thiên nhiên tuyệt sắc, mọi người có thể khám phá khoảng hơn 2000 loài hoa, cây cảnh và cây thuỷ sinh khác nhau, 250 giống hoa hồng và hồ sen rộng lớn được xây dựng, nuôi trồng tốt.
Ảnh: Studio Nguyen 1. Thời điểm lý tưởng để ghé thăm Công viên Công viên thực vật cảnh vào từng mùa sẽ có những vẻ đẹp thơ mộng khác nhau với không gian trong xanh, thoáng đãng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm đi công viên Thực vật cảnh Việt Nam của mọi người, tốt nhất bạn nên đi thăm điểm đến này vào khoảng tháng 9 - tháng 11 hằng năm, khi trời sang thu, lúc này thời tiết nắng ráo, các loài cây và hoa thi nhau nở rộ rực rỡ.
Ảnh: khamphaxanh.vn Mọi người có thể được ngắm nhìn những khu vườn choáng ngợp các loài cây, hoa đa dạng khác nhau với giá vé công viên thực vật cảnh Việt Nam vào cổng là 50.000 vnđ/người lớn và 25.000 vnđ/trẻ em. 2. Đến công viên thực vật cảnh chơi gì? Theo kinh nghiệm đi Hà Nội mà nhiều người chia sẻ, đến thăm quan công viên thực vật cảnh Việt Nam , ngoài việc được ngắm và hòa mình cùng thiên nhiên trong xanh, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị khác.
Ảnh: FB Công viên thực vật cảnh Việt Nam 2.1. Sống ảo với con đường hoa tường vi nghìn like Điểm nhấn đặc biệt nhất tại khu vực của công viên thực vật cảnh Việt Nam chính là con đường hoa tường vi kéo dài khoảng gần 200m. Khu vực này sở hữu hơn 100 gốc hoa khác nhau có tuổi đời từ khoảng 10 đến 15 năm. Các loại cây đều nở rộ rực rỡ với sắc hồng nổi bật tạo nên khung cảnh cổ tích mộng mơ đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn.
Ảnh: FB Dong Truong Tường vi là loài hoa thuộc giống cây thân gỗ, có những cánh nhỏ li ti kết lại thành từng chùm rực rỡ toàn sắc hồng. Tại đây, những gốc cây tường vi sẽ được trồng theo hai hàng thẳng lối giúp cây phát triển nhanh hơn, tạo thành một cánh cổng xanh nổi bật chào đón mọi người đến trải nghiệm và thăm quan. 2.2. Ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên thật mộng mơ Vì sở hữu diện tích vô cùng rộng nên công viên thực vật cảnh Việt Nam là nơi nuôi dưỡng nhiều loài cây xanh, hoa, không gian ở đây cũng được phân khu khoa học để tạo nên nhiều cảnh sắc thiên nhiên phong phú, giúp bạn trải nghiệm ngắm nhìn vẻ đẹp xung quanh một cách dễ dàng hơn.
Ảnh: soha.vn Đây là điểm dừng chân yên tĩnh, thanh bình dành cho những ai yêu cái đẹp của thiên nhiên và đang tìm kiếm một địa điểm dừng chân cuối tuần lý tưởng cho bản thân, tránh xa khỏi sự ồn ào, náo nhiệt, tấp nập của thành phố. 2.3. Học tập và trải nghiệm với các bộ sưu tập thực vật Với những ai muốn tìm hiểu kỹ và chuyên sâu hơn về các loài hoa, các loại cây cảnh thì ở đây sẽ luôn có kỹ thuật viên hướng dẫn, giới thiệu đầy đủ giúp bạn am hiểu, nhận biết rõ nét hơn về sinh thái các loài hoa, loài cây khác nhau miễn phí, bạn sẽ không cần quan tâm đến giá vé công viên thực vật cảnh Việt Nam bởi lúc đàu vào cửa, chi phí đã ôm trọn gói mọi dịch vụ bên trong địa điểm.
Ảnh: soha.vn Bạn sẽ được biết cách chọn giống hoa, chọn loại cây, cách trồng cũng như những bước chăm sóc, trang trí hoa được đẹp mắt, giúp cây phát triển, sống lâu hơn. Đây cũng là một trong những kinh nghiệm đi công viên Thực vật cảnh Việt Nam được nhiều bạn trẻ chia sẻ khi ghé thăm. 2.4. Dạy học tạo hình hội họa điêu khắc sinh thái Công viên thực vật cảnh Việt Nam phù hợp cho mọi lứa tuổi vì vậy không chỉ có những khoá học dành cho người lớn, trung tuổi mà còn có những lớp được mở ra dành cho các bạn nhỏ. Ở đây, các bé sẽ được trực tiếp tham gia lớp dạy học tạo hình hội hoạ, điêu khắc, được học, chơi và tiếp cận với thiên nhiên, hướng dẫn trải nghiệm các loài cây, hoa khác nhau một cách gần gũi, dễ dàng hơn. Ảnh: soha.vn Một số lưu ý khi đến vườn thực vật cảnh Một số người đã lưu ý lại kinh nghiệm đi công viên Thực vật cảnh Việt Nam để mọi người có một chuyến tham quan ý nghĩa với những mục địch phù hợp như sau: Các bạn nhỏ nếu đến đây nên được theo sát bởi người thân bởi khuôn viên ở đây rất rộng Tham khảo kỹ càng các khóa học, cập nhật những thông tin về khoa học cây cảnh, thiên nhiên trên trang cá nhân của công viên thực vật cảnh Việt Nam Nên đến vào những thời điểm ít người để đảm bảo an toàn dịch bệnh Hy vọng với những thông tin được Du lịch Việt Nam chia sẻ bên trên, bạn sẽ biết đến công viên thực vật cảnh Việt Nam nhiều hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch đến đây thăm quan cùng gia đình, bạn bè để trải nghiệm các hoạt động và hoà mình vào thiên nhiên. ___ Khánh Quỳnh Theo Báo Thể thao Việt Nam

60
9.7K
1
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

Hanoi Vi

13 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved