Thong Tay Hoi, VN
Sun, 4/28/2024
clear sky
32
Clear sky

32°C - 32°C

62%

1008hPa

5.14m/s

0%

10Km

10:36 PM

11:05 AM

Top những bãi biển đẹp nhất miền Nam cho bạn thỏa sức ‘du hí’ mùa hè này
𝑀𝑖𝑒̂̀𝑛 𝑁𝑎𝑚 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑁𝑎𝑚 𝑙𝑎̀ 𝑣𝑢̀𝑛𝑔 đ𝑎̂́𝑡 𝑞𝑢𝑎𝑛ℎ 𝑛𝑎̆𝑚 𝑙𝑢𝑜̂𝑛 𝑛𝑎̆́𝑛𝑔 𝑛𝑜́𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ 𝑔𝑎̂̀𝑛 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑐𝑜́ 𝑚𝑢̀𝑎 đ𝑜̂𝑛𝑔. 𝑉𝑖̀ 𝑣𝑎̣̂𝑦 𝑛𝑜̛𝑖 đ𝑎̂𝑦 𝑙𝑢𝑜̂𝑛 𝑙𝑎̀ đ𝑖𝑒̂̉𝑚 đ𝑒̂́𝑛 𝑑𝑢 𝑙𝑖̣𝑐ℎ 𝑏𝑖𝑒̂̉𝑛 𝑙𝑦́ 𝑡𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔 𝑚𝑎̀ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑘ℎ𝑎́𝑚 𝑝ℎ𝑎́ 𝑏𝑎̂́𝑡 𝑐𝑢̛́ 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖 đ𝑖𝑒̂̉𝑚 𝑛𝑎̀𝑜 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑛𝑎̆𝑚. 𝐵𝑎̀𝑖 𝑣𝑖𝑒̂́𝑡 𝑛𝑎̀𝑦 𝑠𝑒̃ 𝑔𝑖𝑜̛́𝑖 𝑡ℎ𝑖𝑒̣̂𝑢 đ𝑒̂́𝑛 𝑐𝑎́𝑐 𝑏𝑎̣𝑛 𝑑𝑎𝑛ℎ 𝑠𝑎́𝑐ℎ 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑏𝑎̃𝑖 𝑏𝑖𝑒̂̉𝑛 đ𝑒̣𝑝 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡 𝑚𝑖𝑒̂̀𝑛 𝑁𝑎𝑚 đ𝑒̂̉ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑔𝑖𝑎̉𝑖 𝑛ℎ𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑚𝑢̀𝑎 ℎ𝑒̀ 𝑜𝑖 𝑏𝑢̛́𝑐.

Điểm danh những bãi biển đẹp nhất miền Nam!

𝘽𝙖̃𝙞 𝙗𝙞𝙚̂̉𝙣 𝙈𝙪̃𝙞 𝙉𝙚́
Một trong những địa điểm du lịch biển nổi tiếng nhất của miền Nam đó chính là Mũi Né tại Bình Thuận. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 22 km về phía Đông Bắc. Du lịch Mũi Né luôn hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình với biển xanh, cát vàng. Tới đây, bạn không chỉ được đắm chìm dưới làn nước biển mát lạnh mà còn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và thú vị.
Bãi biển Mũi Né. Ảnh: Agoda.
Bãi biển Mũi Né. Ảnh: Luxstay. 𝑩𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑵𝒊𝒏𝒉 𝑪𝒉𝒖̛̃ Nói đến những bãi biển đẹp nhất miền Nam chắc chắn không thể không nhắc tới bãi biển Ninh Chữ, nằm tại xã Khánh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 10 km về hướng Đông. Nơi đây còn được bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất cả nước.
Bãi biển Ninh Chữ. Ảnh: Vntrip. Biển Ninh Chữ mặc dù thu hút lượng khách du lịch lớn nhưng vẫn giữ được những nét đẹp hoang sơ và yên bình vốn có. Sóng biển tại đây hiền hòa, nhẹ nhàng vì vậy rất lý tưởng để tắm đối với cả trẻ nhỏ. Chạy dọc bờ biển là một rừng dương xanh tốt. Du khách có thể nằm dài trên thảm lá dương để nghỉ ngơi, thư giãn.
Bãi biển Ninh Chữ. Ảnh: baomoi. 𝑩𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑽𝒊̃𝒏𝒉 𝑯𝒚 – 𝑷𝒉𝒂𝒏 𝑹𝒂𝒏𝒈 Vĩnh Hy chắc chắn cũng không thể nằm ngoài danh sách những bãi biển đẹp tại miền Nam được. Tới đây cách thành phố Phan Rang khoảng 40 cây số về phía Đông Bắc. Vịnh Vĩnh Hy sở hữu khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp, khiến bất cứ du khách nào khi đặt chân tới cũng phải mê mẩn. Bạn có thể thuê tàu để có thể thưởng ngoạn được hết khung cảnh nơi đây.
Bãi biển Vĩnh Hy. Ảnh: Vietravel. Tới du lịch Vĩnh Hy, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, tắm biển và thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được check-in tại Hang Rái – một thắng cảnh thiên nhiên vô cùng độc đáo và nổi tiếng.
Vĩnh Vĩnh Hy. Ảnh: wechekin. 𝑩𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑲𝒚̀ 𝑪𝒐 – 𝑸𝒖𝒚 𝑵𝒉𝒐̛𝒏 Bãi biển Kỳ Co nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 25 cây số cũng được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Miền Nam mà bạn nên khám phá mùa hè này. Kỳ Co được ôm ấp 3 phía bởi những ngọn núi đá vôi hùng vỹ, một mặt còn lại là bờ biển trong xanh, nên thơ vô cùng quyến rũ.
Bãi biển Kỳ Co – Quy Nhơn. Ảnh: Ivivu. Nước biển Kỳ Co cũng rất đặc biệt. Khu vực gần bờ có màu xanh lam, trong vắt. Càng ra xa bờ, nước biển càng chuyển màu xanh đậm. Nằm quanh Kỳ Co là rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng của Bình Định như Hòn Sẹo, Hòn Cân, Hòn Yến, Eo Gió,…
Bãi biển Kỳ Co – Quy Nhơn. Ảnh: Luxstay. 𝑩𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑷𝒉𝒖́ 𝑸𝒖𝒚́ – 𝑩𝒊̀𝒏𝒉 𝑻𝒉𝒖𝒂̣̂𝒏 Phú Quý hay còn được biết đến với tên gọi Cù Lao Thu là một hòn đảo xinh đẹp, sở hữu những bãi biển vô cùng nên thơ và trữ tình. Không chỉ vậy, nơi đây còn có một hệ sinh thái san hô đa dạng và phong phú để bạn có thể khám phá. Đặc biệt, Phú Quý vẫn còn khá hoang sơ nên bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng phải xếp hàng, chen lấn xô đẩy khi tới khám phá hòn đảo này.
Biển Phú Quý – Bình Thuận. Ảnh: cungphuot. 𝑩𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑪𝒂̀ 𝑵𝒂́ – 𝑷𝒉𝒂𝒏 𝑹𝒂𝒏𝒈 Bãi Biển Cà Ná nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 32 km sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ tựa như nàng công chúa ngủ trong rừng vậy. Nước biển tại đây trong xanh, độ sâu chỉ khoảng 1 đến 2 mét, sóng nhẹ nhàng nên cực kỳ lý tưởng để giải nhiệt trong những ngày hè nóng nực. Điểm xuyết thêm cho vẻ đẹp của bãi biển nơi đây là những khối đá hoa cương với đủ kích thước và hình dáng.
Bãi biển Cà Ná – Phan Rang. Ảnh: Vntrip. 𝑩𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑻𝒂̂𝒏 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 – 𝑻𝒊𝒆̂̀𝒏 𝑮𝒊𝒂𝒏𝒈 Tân Thanh hay còn được biết tới với nhiều tên gọi khác là Gò Công cũng được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Miền Nam. Nó chỉ nằm cách trung tâm Sài Gòn chưa đầy 80 km nên luôn là một điểm đến được các phượt thủ yêu thích.
Bãi biển Tân Thành. Ảnh: kenh14. Biển Tân Thành dài khoảng 7 km, sở hữu bãi cát đen trải dài vô cùng độc đáo. Bắc ngang biển là cây cầu dài. Đây là một địa điểm ngắm cảnh, check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến du lịch biển Tân Thành, bạn còn được tham quan rất nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như: đình Gò Công, Mộ Trương Định, lăng Hoàng Gia,…
Bãi biển Tân Thành. Ảnh: Flickr. 𝑩𝒂̃𝒊 𝑫𝒂̀𝒊 – 𝑷𝒉𝒖́ 𝑸𝒖𝒐̂́𝒄 Sẽ là một thiếu sót lớn nếu trong danh sách những bãi biển đẹp nhất Miền Nam thiếu đi cái tên bãi Dài. Đây là một bãi biển nên thơ tuyệt đẹp nằm ở khu vực phía Tây Bắc của đảo ngọc Phú Quốc. Bãi Dài có chiều dài khoảng 15 km, với biển xanh, cát vàng và hàng dương xanh rì chạy dọc bờ biển. Từ lâu, bãi Dài vẫn luôn được xem là thiên đường du lịch biển của Phú Quốc cũng như của cả Miền Nam.
Bãi Dài – Phú Quốc. Ảnh: Zing. 𝑩𝒊𝒆̂̉𝒏 Đ𝒂̂̀𝒎 𝑻𝒓𝒂̂̀𝒖 – 𝑪𝒐̂𝒏 Đ𝒂̉𝒐 Côn Đảo là một hòn đảo sở hữu những bãi biển được bình chọn là đẹp nhất hành tinh. Một trong số những bãi biển đẹp nhất tại đây chính là bãi biển Đầm Trầu. Đến đây, bạn sẽ được tắm táp thỏa thích cũng như tham quan những khu di tích lịch sử nổi tiếng.
Biển Đầm Trầu – Côn Đảo. Ảnh: Pinterest. Miền Nam Việt Nam vẫn còn rất nhiều bãi biển đẹp và nên thơ nữa để chúng ta khám phá. Tuy nhiên, những điểm đến chúng tôi giới thiệu ở trên chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ đấy. Nguồn: dulichvietnam.com.vn

36
127
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

3 days ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved