Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
few clouds
30
Few clouds

30°C - 30°C

89%

1007hPa

3.6m/s

20%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

TOP 5 trang trại hoa hàng đầu nên ghé thăm ở Furano, Hokkaido vào mùa hè (Phần 2)
3. Xứ sở hoa Kamifurano Vùng đất tuyệt diệu trải rộng trên diện tích 15 hecta với những bông hoa vô cùng giá trị này toa lạc trên một sườn đồi. Nhìn từ xa, du khách sẽ thấy được một kỳ quan thị giác tuyệt tác nghệ thuật do chính bàn tay khối óc của con người và thiên nhiên ban tặng.
Xứ sở hoa Kamifurano - vùng đất tuyệt diệu với những bông hoa giá trị Khi mùa hè đến, trang trại hoa ở Furano, Hokkaido này trở nên sống động với những bông hoa rực rỡ với rất nhiều màu sắc khác nhau. Không chỉ thế, vùng đất hoa rộng lớn này thậm chí còn cung cấp các chuyến xe bus kéo để có thể dạo quanh các cánh đồng hoa quan trọng và đẹp đẽ cho những ai cảm thấy không đủ sức để có thể tự tham quan hết nơi đây hay đã mệt mỏi sau một chuyến tham quan dài và muốn trở về điểm xuất phát.
Lupin - một trong những loài hoa nổi bật tại vương quốc hoa Kamifurano Hầu hết các loài hoa sẽ nở hay còn gọi là vào mùa từ tháng 5 đến tháng 9, nhưng cao điểm nhất hay được coi là thời điểm đẹp nhất ngắm hoa ở đây chính là từ tháng 6 đến tháng 7 đối với các loài hoa như Iris, Lupin và oải hương, những loài hoa có xuất xứ từ Đức. Giữa tháng 7 cũng chính là thời điểm tốt nhất để có thể ngắm nhìn những bông hoa oải hương nở rộ, rực rỡ nhất. Xứ sở hoa Kamifurano – một trong những trang trại hoa mùa hè ở Furano, Hokkaido thậm chí còn cung cấp các buổi làm thủ công và làm gối khi mà du khách muốn nghỉ ngơi trước khi rời xa những thắng cảnh hoa bất tận.


Tham gia các hoạt động làm thủ công và làm gối tại xứ sở hoa Kamifurano
Một số thông tin liên quan tới du lịch ở trang trại Kamifurano:
Địa chỉ: Kita 27 Nishi 5, Sorachi-gun, Kamifurano-cho 071-0505, Hokkaido, Nhật Bản
Giờ mở cửa tham quan: 9:00 AM đến 6:00 PM
Cách di chuyển: Khoảng cách 10 phút đi bằng ô tô từ ga JR Kamifurano
4. Trang trại hoa oải hương Choei NakafuranoNếu bạn là một người yêu thích hoa oải hương thì trang trại hoa oải hương Choei Nakafurano cũng là một địa danh mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Nhật Bản.

Trang trại hoa oải hương Choei Nakafurano - đia danh không nên bỏ lỡ tại Furano, Nhật Bản Hầu hết du khách đến trang trại hoa mùa hè ở Furano, Hokkaido đều có thể biết được không chỉ mang cái tên trang trại hoa mà nơi đây còn được gọi là Công viên hoa Nakafurano. Điều thú vị ở trang trại hoa này là chiếc ghế treo trên dây cáp – chairlifts. Đây sẽ là phương tiện giúp du khách di chuyển lên xuống đồi, không chỉ trên những cánh đồng hoa oải hương mà cả những cánh đồng hoa màu cầu vồng khác.
Trải nghiệm phương tiện Chairlifts thú vị khi đến trang trại Nakafurano, Nhật Bản Không giống như các trang trại khác, lần đầu tiên đến với nơi đây du khách đã có thể tận hưởng một bầu không khí trong lành và chiêm ngưỡng, đắm mình trong những cảnh tượng đẹp như tranh vẽ mà không cần phải đi bộ trên những cánh đồng hoa cho tới điểm dừng cuối cùng. Bạn sẽ có được cảm giác như mình đang bay trên những tấm thảm hoa lớn. Thực sự là cảnh sắc đẹp mà trải nghiệm cũng hết sức thú vị! Vì vậy, đừng bỏ lỡ trang trại hoa mùa hè đặc sắc ở Furano, Hokkaido này nhé!
Thảm hoa rực rỡ và rộng lớn trên cánh đồng Nakafurano tại Furano, Hokkaido Một số thông tin liên quan tới du lịch ở trang trại hoa oải hương Choei Nakafurano: Địa chỉ: 1-41 Miyamachi, Sorachi-gun, Nakafurano-cho 071-0714, Hokkaido, Nhật Bản Giờ mở cửa tham quan: 8:00 AM đến 5:00 PM từ tháng 6 đến giữa tháng 8 Cách di chuyển: A-15 phút đi bộ từ ga JR Nakafurano5. Shikisai no Oka (Trang trại Shikisai) Nếu bạn du lịch Nhật Bản và ghé thăm khu vực Biei thì đừng quên Shikisai no Oka - một trong TOP 5 trang trại hoa mùa hè ở Furano, Hokkaido nhé. Bỏ qua địa điểm này trong hành trình du lịch Nhật Bản vào mùa hè thì quá tiếc luôn!
Shikisai no Oka (Trang trại Shikisai) - một điểm đến ngắm hoa lý tưởng cho mùa hè tại Nhật Bản Đây sẽ là trang trại hoa bạn nhất định phải ghé thăm vì cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây với muôn vàn ho cùng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn đến mức quên cả lối về. Trang trại Shikisai no Oka bắt đầu nở hoa theo mùa từ tháng 4 và kết thúc vào giữa tháng 10. Sự rực rỡ của sắc màu hoa nở trong mùa hè sẽ đem đến cho khách du lịch ghé thăm nơi này một cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của những cánh đồng hoa được phân bổ trên khắp trang trại hoa rộng tới 7 hecta.
Mùa hè rực rỡ trên cánh đồng hoa khổng lồ tại Furano, Nhật Bản Đặc biệt đến đây du khách cũng không phải lo nghĩ quá nhiều về việc di chuyển bởi dịch vụ cho thuê xe đạp và xe buggy (một phương tiện cơ giới giải trí với bánh xe lớn và lốp rộng, được thiết kế để sử dụng trên cồn cát, bãi biển hoặc giải trí sa mạc) để bạn có thể đi lang thang quanh các cánh đồng ấy. Du khách sẽ được trải nghiệm vượt tốc tại trang trại hoa mùa hè ở Furano, Hokkaido khi mà những chiếc xe cứ lăn bánh băng băng trên con đường dài giữa các hàng với hàng cho tới khi du khách có thể nhìn thấy những cái cây ở phía xa xa thì chính là lúc bạn được thả lỏng toàn thân và tâm với một mức tốc độ nhàn nhã.
Trải nghiệm xe bus du lịch quanh trang trại Shikisai no Oka tại Nhật Bản Nếu bạn ngại việc tự mình di chuyển do không đủ sức hay đơn giản chỉ là không thích thôi thì cũng có thể nhảy lên một chiếc xe bus du lịch bằng máy kéo như ở Xứ sở hoa Kamifurano. Trên phương tiện du lịch này bạn sẽ có được một góc nhìn tổng quan hơn về các cánh đồng hoa được trồng theo từng mùa khác nhau như: hoa oải hương, thược dược, hướng dương, salvia, hoa mẫu đơn, Iceland Poppy, Cây Sơn tùng, Gayfeather, …
Thưởng ngoạn khung cảnh thơ mộng và quyến rũ tại trang trại hoa Shikisai no Oka ở Furano, Nhật Bản Một số thông tin liên quan tới du lịch ở trang trại Shikisai: Địa chỉ: 3 Shinsei, Kamikawa-gun, Biei-cho 071-0473, Hokkaido, Nhật Bản Giờ mở cửa tham quan: 8:30 AM đến 6:00 PM Cách di chuyển: 12 phút đi xe từ ga JR Biei Nói tới đây du khách cũng đủ thấy là các loài hoa ở đây đa dạng và phong phú tới mức nào rồi đấy nhỉ? Đó là còn chưa kể tới rất nhiều loài hoa khác đang chờ bạn săn đón trong mùa hè tại Nhật Bản nữa nhé. Nguồn: Onetour

42
48
0
0

  • Quỳnh Anh
    Hoa nhuộm cả NB luôn í
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • Đặng Trần Quốc
      những người trồng có tâm nha, vườn hoa sắp xếp quá nghệ thuật
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      • Anh Dũng
        nhìn hoa mà mê luôn đó
        • Haha

        • Reply
        • 4 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
        🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

        Hanoi Vi

        15 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved