Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
few clouds
29
Few clouds

29°C - 30°C

94%

1007hPa

2.06m/s

20%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

TOP 5 trang trại hoa hàng đầu nên ghé thăm ở Furano, Hokkaido vào mùa hè (Phần 1)
Mùa hè là mùa của nắng vàng tươi mới, mùa của muôn hoa đơm hương kết trái nhưng mỗi vùng lại có một vẻ đẹp riêng. Hãy đến với 5 trang trại hoa mùa hè ở Furano, Hokkaido hàng đầu sau đây để có thể tận hưởng hết nét đẹp mùa hè trên vùng đảo xinh đẹp này.
Thành phố Furano - nơi có những sắc màu rục rỡ trên xứ sở Phù Tang Bạn có biết rằng tên của thành phố Furano bắt nguồn từ chữ F Fura-nui, có nghĩa là ngọn lửa hôi thối hoặc nơi có mùi hôi hám hay không? Nó được người dân bản địa ở Hokkaido gọi như vậy là do vị trí địa lý của vùng này. Furano tọa lạc tại đỉnh Tokachi. Chính bởi vậy mà mùi lưu huỳnh rất nặng tỏa ra từ các fumarole lưu huỳnh tại đây đã lan tỏa ra khắp thành phố gây mùi. Tuy có cái tên thật mỉa mai nhưng khi xem xét sự phong phú của vẻ đẹp hoa cỏ đặc biệt là hoa oải hương thì nó lại khiến thành phố Furano trở nên nổi tiếng và đẹp đẽ hơn cả trong vùng.
TOP 5 trang trại hoa mùa hè ở Furano, Hokkaido hàng đầu nên ghé thăm Mùa xuân và mùa hè là khoảng thời gian tốt nhất để du khách trải nghiệm sự rực rỡ hoa đầy màu sắc của Furano, Hokkaido. Vì thế nên nếu chọn thời điểm mùa hè để du lịch Nhật Bản thì đừng bao giờ bỏ qua những sắc màu rực rỡ và hấp dẫn ấy.
TOP 5 trang trại hoa mùa hè ở Furano, Hokkaido hàng đầu nên ghé thăm Dưới đây là 5 trang trại hoa mùa hè ở Furano nhất định du khách phải ghé thăm mà bài viết muốn giới thiệu cho du khách tham khảo trong hành trình du lịch Nhật Bản: 1. Trang trại Tomita Bạn không thể rời Furano mà không ghé thăm Farm Tomita, một trang trại hoa được coi là một biểu tượng nổi tiếng ở Furano với vẻ đẹp tuyệt vời của riêng nó. Từ năm 1958, người Nhật bắt đầu công việc trồng hoa oải hương trên các cánh đồng thoai thoải của nông trại Farm Tomita. Kể từ đó, khu vực này đã phát triển thành một vườn hoa rực rỡ và còn được coi là một trong những báu vật quốc gia của Furano.
Ghé thăm Farm Tomita - một trong những báu vật quốc gia của Furano Trải dài 20 hecta với tổng cộng 12 vườn hoa, trang trại Farm Tomita là một tấm kính vạn hoa của màu sắc và một bữa tiệc thị giác dành riêng cho đôi mắt của các khách du lịch đến với nơi đây. Có một cánh đồng bạt ngàn hoa oải hương - Lavender Forest ở đây trải dài và rộng, được bao phủ hoàn toàn trong màu sắc dịu dàng của sắc hoa oải hương. Ngoài việc chiêm ngưỡng những bông hoa rực rỡ sắc màu du khách đến một trong 5 trang trại hoa mùa hè ở Furano, Hokkaido này còn có thể tận hưởng và thử nghiệm qua những mặt hàng làm từ hoa oải hương như xà phòng, tinh dầu và thậm chí cả kem hoa oải hương và cà phê nữa nhé!
Những sản phẩm lành tính chiết xuất từ hoa oải hương tại trang trại Farm Tomita, Furano Một điểm nổi bật khác ở địa danh này chính là cánh đồng Irodori tràn đầy sắc màu. Cánh đồng này như được tạo ra để làm backgroud cho những bức ảnh truyền thông gây ấn tượng sâu sắc trên mạng xã hội. Không đơn thuần chỉ một màu rực rỡ mà cánh đồng này có tới tận 7 sắc hoa tạo nên hiệu ứng cầu vồng vô cùng thú vị trên một ngọn đồi thoai thoải. Như vậy thì chỉ chụp hay ngắm thôi cũng thấy rất nổi bật và đẹp đẽ trong mỗi bức ảnh rồi! Chắc hẳn rất nhiều du khách đang thắc mắc không biết chọn view nào ở đây là đẹp nhất thì có thể chọn địa điểm ngay ở góc thấp dưới cùng của cánh đồng để có thể có toàn cảnh view trên cánh đồng này nhé.
Hiệu ứng cầu vồng vô cùng thú vị trên trang trại Tomita, Nhật Bản Thời gian tốt nhất để đến trang trại hoa mùa hè ở Furano, Hokkaido là từ tháng 6 đến đầu tháng 8. Nếu bạn du lịch tới đây vào cuối tháng 8 thì có thể ha oiar hương ở đây đã bị thu hoạch gần xong rồi đấy! Nếu muốn sở hữu những bức ảnh trong cảnh sắc hoang dã, trinh nguyên nhất thì hãy ghé thăm nơi này vào buổi sáng tại nơi mà những đám đông chưa tràn xuống để chụp ảnh hay ngắm hoa. Hãy nhặt một tấm bản đồ khi du khách đến đây để có thể đến ngay với những cánh đồng hoa bạn yêu thích và tận hưởng mùi hương thơm cùng khung cảnh rực rỡ của những cánh đồng hoa oải hương tại Furano, Hokaiddo.
Hãy sắm cho mình một tấm bản đồ để có thể tham quan trang trại Tomita dễ dàng và nhanh chóng nhất Một số thông tin liên quan tới du lịch ở trang trại Tomita: Địa chỉ: 15 Kisenkita, Sorachi-gun, Nakafurano-cho 071-0704, Hokkaido, Nhật Bản Giờ mở cửa tham quan: 8:30 AM - 6:00 PM vào mùa hè Cách di chuyển: 7 phút đi bộ từ ga Lavender Batake 2. Saika No Sato (Trang trại Saika) Nếu hoa hướng dương đưa bạn đến một nơi bình yên và hạnh phúc thì đừng vội bỏ qua Saika No Sato, hay còn gọi là Trang trại Saika nhé bởi nơi này sinh ra dường như là dành cho bạn rồi.
Saika No Sato (Trang trại Saika) với ngàn bông hoa hướng dương Tại trang trại hoa mùa hè của Furano, Hokkaido có ba loại hoa chính trải rộng trên 6 hecta cánh đồng mang lại sắc màu rực rỡ cho cả vùng. Dạo chơi tại đây du khách đã có thể thưởng thức những sắc màu hoa quyến rũ từ 3 loại hoa chính là hoa oải hương, hoa hướng dương và hoa lupin. Ngoài những cánh đồng hoa ngoạn mục, du khách còn có thể có một cái nhìn thoáng qua về 2 ngọn núi Tokachidake và Ashibetsudake to lớn và hùng vĩ ở đây.
Chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa ngoạn mục tại trang trại Saika, Furano Thời gian tham quan trang trại hoa Saika lý tưởng là từ tháng 6 đến tháng 10 và nếu bạn quá say mê hoa hướng dương thì đừng quên ghé thăm nơi này vào tháng 9 bởi đây là thời điểm hoa nở rộ và khoe sắc rực rỡ nhất trong mùa. Và đừng vội rời khỏi trang trại hoa mùa hè tại Furano, Hokkaido này mà không thực hiện một chuyến đi đến các cửa hàng lưu niệm để có thể thu nhặt về những món quà ý nghĩa dành tặng gia đình và bạn bè sau chuyến du lịch Nhật Bản. Một loạt các mặt hàng hoa oải hương được bán ở đây để bạn tha hồ lựa chọn. Không chỉ vậy du khách cũng có thể ngắt lấy cho mình một ít hoa oải hương nếu bạn muốn nhé!
Những mặt hàng làm từ hoa oải hương rất được ưa chuộng tại Saika No Sato, Furano Một số thông tin liên quan tới du lịch ở trang trại hoa Saika :Địa chỉ: 6-1 Okamachi, Sorachi-gun, Nakafurano-cho 071-0762, Hokkaido, Nhật Bản Giờ mở cửa tham quan: 8:00 AM - 5:00 PM Cách di chuyển: Đi bộ 15 - 20 phút và đi xe 5 phút từ ga JR Nakafuran ........... Nguồn: Onetour

44
51
0
0

  • Thu Dung
    i, chụp ảnh ở đây thì pơ phẹt
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • An Lan Man
      An Lan Man
      toàn hoa với hoa thôi đó, đã mắt thật
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      • An Nhiên
        An Nhiên
        muốn đến đây ở luôn á
        • Haha

        • Reply
        • 4 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
        🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

        Hanoi Vi

        19 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved