Thong Tay Hoi, VN
Thu, 5/2/2024
few clouds
31
Few clouds

31°C - 31°C

79%

1008hPa

4.63m/s

20%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

Tổng hợp các địa điểm sống ảo Quảng Ninh mới nhất cho giới trẻ
Sở hữu vẻ đẹp thiên phú, Quảng Ninh được mệnh danh một trong những thiên đường du lịch hấp dẫn nhất ở nước ta. Để chuyến tham quan của bạn thêm trọn vẹn, cùng lưu ngay các địa điểm sống ảo Quảng Ninh mới và được yêu thích nhất nhé! 1. Con đường trái tim Vân Đồn Con đường trái tim Vân Đồn là một trong những địa điểm sống ảo Quảng Ninh mới được các bạn trẻ khai phá. Nhắc tới con đường trái tim Quảng Ninh, không ít người nghĩ tới Con đường tình yêu ở đảo Cô Tô thơ mộng. Nhưng tọa độ chính xác của con đường này là tại cây cầu đi vào Khu đô thị Phương Đông tại đất Vân Đồn hoang sơ, thanh bình.
@vtm_3010
Ảnh: ST Đến với con đường trái tim Vân Đồn, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước độ chất của nó. Nằm nổi bật trên một khoảng đất trống rộng rãi với một bên là biển xanh bao la, con đường này trở thành điểm dừng chân checkin của vô vàn du khách. Đặc biệt, khi thành phố lên đèn, cả con đường càng thêm lung linh bởi sắc tím hồng lãng mạn, bạn chỉ cần đứng vào là có ảnh cực chất rồi. Địa chỉ: Cầu đi vào Khu đô thị Phương Đông, Đông Xá, Vân Đồn, Quảng Ninh Mức giá: Miễn phí 2. Hẻm Phố: Hẻm Hong Kong Quảng Ninh Từ giờ, team Quảng Ninh không phải ghen tị với giới trẻ Hà Nội hay Sài Gòn nữa rồi nhé vì “đất mỏ” đã có hẻm phố Hong Kong Hạ Long cho bạn quẩy tới bến rồi đây. Hẻm phố Hong Kong Hạ Long là một trong những địa chỉ thuộc hệ thống Hẻm phố – Hong Kong Street Night rất nổi ở nước ta. Được thiết kế theo mô hình của những con phố Hong Kong cũ đậm chất điện ảnh, con hẻm Hong Kong mới toanh này nhanh chóng trở thành địa điểm checkin thu hút đông đảo du khách khi tới Quảng Ninh.
Ảnh: ST Điểm nhấn của Hẻm phố Hong Kong Hạ Long là phong cách độc đáo, mới lạ, khác biệt hoàn toàn các mô hình vui chơi khác tại đất mỏ. Lấy cảm hứng từ con phố Hong Kong có thật “huyền thoại”, các chi tiết như đèn neon rực rỡ sắc màu, đèn lồng đỏ, góc ảnh, hàng quán đều được phỏng lại một cách chân thực nhất. Nơi đây mang đến một sân chơi văn hóa thu nhỏ độc đáo và cực “chill” cho các bạn trẻ Quảng Ninh. Địa chỉ: 46 Phố Hải Minh, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh 3. Freshie Quảng Ninh Freshie là một không gian cafe sống ảo cực xinh giữa lòng thành phố biển Hạ Long. Tọa lạc trên con đường Trần Quốc Nghiễn xinh đẹp, quán nổi bật với lối tone màu trắng xanh mang đậm phong cách Địa Trung Hải. Thoạt nhìn, bạn cứ ngỡ mình đang lạc vào hòn đảo ngọc Santorini Hy Lạp nổi tiếng tít tận trời Tây.
@hieuck
@nammeobe Đúng như cái tên của mình, ấn tượng đầu tiên khi tới Freshie chính là cảm giác cực sảng khoái, tươi mới. Quán tận dụng triệt để các gam màu và nguyên liệu từ thiên nhiên, mang đậm phong vị biển như cây xanh, thuyền buồm, graffiti cá heo nên mọi ngóc ngách đều toát lên vibe xinh xắn, chill chill. Ngoài ra, menu của quán cũng rất chất lượng, xứng đáng là địa điểm sống ảo Quảng Ninh nhất định phải ghé một lần. Địa chỉ: Đường Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh Giờ hoạt động: 10:00 đến 22:00 Mức giá: 30.000 đến 100.000 VND 4. Miam Miam Bread & Cafe Quảng Ninh Nằm trong khu đô thị Vinhomes Dragon Bay “chanh sả”, Miam Miam Bread & Cafe được coi là địa điểm checkin “must-go” khi du lịch Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng. Quán sở hữu tone màu trắng chủ đạo cùng lối decor ngập tràn hoa cỏ thiên nhiên cực xinh yêu. Đặc biệt, ban công của quán đón gió vịnh Hạ Long, mang tới view biển cực chill.
@paa_2910
@nguyenhongnhungzzz Chẳng phải ngẫu nhiên mà Miam Miam Hạ Long lại được yêu thích đến thế. Bên cạnh view sống ảo xinh xắn, quán còn được đánh giá cao bởi menu vừa đa dạng, vừa chất lượng. Về giá cả, các món ở quán nằm trong tầm giá từ 30.000 đến 100.000 VND, so với vị trí “vàng”, không gian và menu của quán thì mức giá này quá “hời” luôn rồi. Địa chỉ: HG1-11-HG1-12, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay, Bến Đoan, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh Giờ hoạt động: 7:00 đến 22:00 Mức giá: 30.000 đến 100.000 VND 5. Vincom Plaza Hạ Long Vincom Plaza Hạ Long là một địa điểm sống ảo Quảng Ninh hấp dẫn nhất nhì phố biển. Thiết kế theo style Pháp cổ độc đáo, tòa nhà nổi bật với tone trắng hiện đại cực Tây. Đây là tổ hợp vui chơi, mua sắm và giải trí hàng đầu của du khách khi du lịch Quảng Ninh.
Ảnh: ST Đến với Vincom Plaza, ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là background cực có tầm. Phía sau là tòa nhà sang xịn, trước mặt là biển, sau lưng là núi non ngút ngàn. Cảnh vật và thiên nhiên giao hòa với nhau, đem lại cho bạn những góc checkin tuyệt đẹp. Địa chỉ: Khu Cột Đồng Hồ, Trần Quốc Nghiễn, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh Giờ hoạt động: 9:30 đến 22:00 6. Thiên đường hoa Quảng La Hạ Long Thiên đường hoa Quảng La là địa điểm sống ảo Quảng Ninh được nhiều người yêu hoa săn đón nhất. Tọa lạc ở thôn 6 xã Quảng La, đến đây, bạn như được dạo bước vào một thiên đường hoa đích thực. Hơn 25 ha đất nơi đây được phủ kín bởi bạt ngàn sắc hoa như hướng dương, hoa cải, hoa violet… mang tới view sống ảo đẹp ngút ngàn.
@bichngoc061001 Sở hữu vị trí “vàng” tách biệt khỏi sự ồn ào của thành phố, Thiên đường hoa Quảng La đem tới cho bạn một trải nghiệm vô cùng bình dị, nhẹ nhàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một khung cảnh nước non hữu tình, không khí trong lành, hoa thơm khoe sắc quanh năm thì nơi đây chính là điểm dừng lý tưởng đó. Địa chỉ: Thôn 6, Quảng La, Hoành Bồ, Quảng Ninh 7. Công viên Sun World Hạ Long Sun World Hạ Long Park thuộc quần thể khu vui chơi xứng tầm quốc tế Sun World Halong Complex. . Công viên được biết tới là khu vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc. Đồng thời là địa điểm sống ảo Quảng Ninh hết sức hấp dẫn, đặc biệt với các bạn trẻ.
@hgiangg____
Ảnh: ST Tới Sun World Hạ Long, bạn sẽ được “quẩy nhiệt” hai công viên lớn nhất Đông Nam Á. Cụ thể là Công viên trò chơi chủ đề mạo hiểm Dragon Park và công viên nước Typhoon Water Park. Chưa hết, nơi đây còn có khu vui chơi Sun Wheel khổng lồ và tuyến cáp treo Nữ hoàng view toàn cảnh vịnh Hạ Long hùng vĩ. Tuyến cáp treo này “ẵm nguyên” 2 kỷ lục Guiness Thế giới. Đó là cáp treo cao nhất và cabin có sức chứa lớn nhất đó. Địa chỉ: Số 9 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh 8. Vịnh Hạ Long Đã du lịch Quảng Ninh thì nhất định không thể không tham quan vịnh Hạ Long nổi tiếng khắp thế giới rồi. Vịnh Hạ Long vinh dự được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hữu tình và hơn 2000 đảo lớn nhỏ, nơi đây là địa điểm vui chơi và sống ảo hấp dẫn nhất ở Quảng Ninh.
Ảnh: ST Để khám phá vịnh Hạ Long, bạn có thể lựa chọn đi tàu du lịch, tour du thuyền, thủy phi cơ hoặc cáp treo. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan hệ thống hang động, các đảo, núi và làng nghề. Trong đó, nổi tiếng nhất là động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp, làng chài Cửa Vạn và núi Bài Thơ. Ngoài ra, trên vịnh còn có rất nhiều các hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak, tắm biển, trekking, leo núi cho bạn trải nghiệm nữa đó. Địa chỉ: Vịnh Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh 9. Bảo tàng Quảng Ninh Bảo tàng Quảng Ninh cũng là một địa điểm checkin nổi tiếng ở Quảng Ninh. Mang lối thiết kế độc lạ, bảo tàng thu hút tín đồ sống ảo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phía ngoài là hàng cầu thang cao và màu đen huyền bí, nổi bật và xịn xò như một studio.
Ảnh: ST Bảo tàng Quảng Ninh có không gian 3 tầng rộng lớn. Đây là trưng bày vô vàn hiện vật lâu năm và lịch sử của đất mỏ Quảng Ninh. Vừa sống ảo đẹp, vừa có hiểu biết về nơi tham quan, Bảo tàng đúng là điểm đến tuyệt vời phải không? Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh Giờ hoạt động: 8:00 đến 11:30 và 13:30 đến 17:00 Mức giá: + Người lớn: 40.000 VND/vé + Học sinh, sinh viên, học viên: 20.000 VND/vé + Trẻ em: 10.000 VND/vé Trên đây là top các địa điểm sống ảo Quảng Ninh mới và hot nhất mà tôi tổng hợp được cho các bạn. Nếu có dịp ghé nơi đây, bạn đừng quên checkin tại các top điểm đến này một chuyến nhé! Nguồn: Halotravel

37
80
1
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

15 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved