Thong Tay Hoi, VN
Tue, 5/7/2024
broken clouds
27
Broken clouds

27°C - 27°C

100%

1010hPa

1.79m/s

75%

7Km

10:32 PM

11:07 AM

Tips bảo quản đồ dùng dành cho du lịch hiệu quả
Để đồ dùng cá nhân dành cho du lịch không bị hỏng cho chuyến đi tiếp theo, bạn đừng nên bỏ qua tips bảo quản vô cùng hiệu quả này.
Trong thời điểm dịch bệnh còn ảnh hưởng, mọi chuyến du lịch dự kiến của bạn đều phải hoãn lại thì việc cất giữ và bảo quản các đồ dùng chuẩn bị cho chuyến đi là vô cùng cần thiết.

Việc sắp xếp lại những thiết bị và tư trang này không chỉ giúp mở rộng không gian trong nhà mà còn là một cách thú vị để bạn lấp đầy khoảng thời gian rảnh khi phải hạn chế ra ngoài. Bạn hoàn toàn có thể sắp xếp và bảo quản đồ dùng của mình một cách khoa học với một số mẹo dễ thực hiện.

Đồ dùng vệ sinh cá nhân
Trong bất kì chuyến đi nào việc chuẩn bị sẵn đồ dùng vệ sinh cá nhân là rất quan trọng bởi vì không phải khách sạn nào cũng có thể phục vụ bạn đầy đủ. Để bảo quản một cách tốt nhất, bạn cần phân loại đồ dùng cá nhân của mình: chăm sóc răng miệng, tóc và đồ skincare.
Đối với những món đồ cá nhân như bàn chải, kem đánh răng, nước súc miệng,… bạn có thể cất chung một chiếc hộp nhỏ, tránh để bừa bãi trong vali.

Tương tự với đồ dùng chăm sóc tóc và da, để tiết kiệm diện tích thông thường bạn sẽ chuẩn bị một bộ chiết riêng cho những sản phẩm này với nhiều lọ nhỏ. Để bảo quản và sắp xếp gọn gang bạn nên cất chúng trong túi zip để dễ tìm thấy chúng trong chuyến đi tiếp theo.

Tiền tệ quốc tế Thay vì chuyển đổi với phí cao, tiền tệ quốc tế còn sót lại bạn có thể lưu trữ trong các túi zip và để cùng với phụ kiện du lịch khác. Điều này không chỉ tránh việc để tiền lộn xộn, rách hỏng mà bạn có thể tiếp tục sử dụng cho những chuyến du lịch tiếp theo. Ngoài ra đối với nhiều người đây được xem là đồ lưu niệm có thể cất trong lọ thủy tinh và note điểm đến, ngày tháng để lưu giữ.
Quần áo Nếu là một tín đồ thời trang thì hẳn bạn sẽ có nhiều kiểu quần áo theo mùa dành cho những chuyến du lịch đặc biệt như áo sơ mi cổ điển, váy cocktail, bikini, váy đi biển, vest,… Vì ít được sử dụng thường ngày nên thay vì cuộn chúng lại và cất trong vali thì bạn hãy cất chúng vào túi đựng áo vest hay túi móc áo để quần áo luôn được bảo quản cẩn thận, không bị nhăn nhúm, lộn xộn trong tủ quần áo.
Hộ chiếu, visa Hộ chiếu cùng với Visa là vật bất li thân khi bạn du lịch, công tác nước ngoài nên việc cất giữ và bảo quản càng quan trọng và cẩn thận hơn. Để tránh việc những giấy tờ này bị ướt, hỏng hay thất lạc, bạn có thể cất chúng vào trong túi zip cứng và cất trong ngăn nhỏ của vali để không mất nhiều thời gian tìm khi chuẩn bị chuyến đi.
Phụ kiện, trang sức Đối với đồ dùng là phụ kiện đồng hồ, kính,…bạn nên cất cẩn thận trong hộp riêng của chúng. Việc thường xuyên lau bằng nước sạch là vô cùng cần thiết để bề mặt của phụ kiện luôn sáng bóng và không bị trầy xướt, đặc biệt cần tránh việc va chạm mạnh vào tròng kính hay mặt đồng hồ. Đối với trang sức, trong thời gian dài không sử dụng chúng dễ bị hoen ố, xỉn màu hay dễ bị "tổn thương", đứt gãy. Để đảm bảo trang sức của bạn luôn trong trạng thái tốt ngay cả khi chuyến du lịch bị trì hoãn thì đừng bỏ qua bước chăm sóc và bảo quản chúng. Cách tốt nhất trước khi cất chúng vào hộp riêng đó là rửa qua bằng nước ấm pha xà phòng loãng và cọ bằng bàn chải lông mềm. Sau khi đã lau khô bằng khăn bông, bạn nên bảo quản cẩn thận ở môi trường nhiệt độ ổn định và ít ánh nắng mặt trời. Thiết bị công nghệ Trong thời gian nghỉ dịch và hạn chế các chuyến du lịch, việc bảo quản và giữ gìn các thiết bị công nghệ như máy ảnh, ống kính, máy quay,… có vai trò quan trọng và cần thiết. Bạn nên vệ sinh thường xuyên các thiết bị và bảo quản trong hộp kín chuyên dụng để tránh việc bị mốc, ẩm hay hỏng hóc để đảm bảo chất lượng tốt. Nguồn: Ngọc Diễm

42
130
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Boston - Sự Hòa Quyện của Lịch Sử và Hiện Đại
Boston - Sự Hòa Quyện của Lịch Sử và Hiện Đại
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

18 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved