Thong Tay Hoi, VN
Sat, 5/4/2024
broken clouds
30
Broken clouds

30°C - 30°C

79%

1008hPa

2.06m/s

75%

10Km

0.1mm

10:33 PM

11:06 AM

Tìm về chốn bình yên-Chữa lành bao muộn phiền
Tu Viện Bát Nhã Bảo Lộc – Chốn thanh tịnh tràn đầy yên bình Tu viện Bát Nhã Bảo Lộc là địa điểm giúp bạn quên hết những bụi trần, âu lo. Để thả hồn vào thiên nhiên trong lành, mát mẻ thoang thoảng mùi hương khói. Với tiếng chuông chùa vang vọng nơi chân núi. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi bình yên để lòng mình thư thái, nhẹ nhàng. Thì nơi đây là một địa điểm khi đi du lịch Bảo Lộc hoàn hảo dành cho bạn.
Tu viện Bát Nhã Bảo Lộc ở đâu? Đường đi như thế nào? Địa chỉ: 511 Lý Thái Tổ, Đam Bri, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng Giờ mở cửa: 09:00–17:00 Mức vé tham khảo: miễn phí Cách trung tâm thành phố Đà Lạt: 113km Tu viện Bát Nhã Bảo Lộc nằm cách trung tâm thành phố khoảng 17km. Cung đường di chuyển đến tu viện khá dễ đi. Nếu xuất phát từ thành phố Bảo Lộc bạn có thể đi theo hướng thác Đambri khoảng 17km. Sau đó nhìn về phía trái là thấy ngay tu viện.
00:00
00:00
00:00
Có thể bạn chưa biết về Tu viện Tu viện Bát Nhã Bảo Lộc nằm ngay trên một ngọn đồi cao có địa thế đẹp nhất nhì cao nguyên Di Linh. Đứng từ đây bạn có thể dễ dàng nhìn thấy bên kia là đồi chè. Bên dưới là 3 thác nước, suối đẹp thơ mộng, bình yên và lãng mạn.
Tu viện Bát Nhã Bảo Lộc chia thành hai khu vực Một khu vực dành cho tăng( rừng phương bối), khu vực còn lại dành cho ni ( Bếp lửa hồng). Nếu đi theo lối tam quan bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy chánh điện nơi các tăng ni Phật tử đang học tập phật pháp, cách đi đứng, nói năng và giao tiếp trong tu viện. Những điều cơ bản như ăn cơm cũng sẽ được chỉ dạy tận tình giúp dễ dàng thẩm thấu được đôi phần triết lý của nhà Phật. Lịch sử hình thành Tu viện Bát Nhã cũng đặc sắc Ăn cơm không đơn giản chỉ là quá trình hấp thụ năng lượng cho cơ thể mà còn là sự biết ơn, trân trọng và nâng niu những sản vật mà thiên nhiên đã ban tặng cũng như biết ơn về công sức to lớn của người vun trồng. Biết yêu thương những điều nhỏ nhất, đơn giản nhất sẽ dạy cho mọi người tấm lòng bao dung, cao cả, đức tính lương thiện.
Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có những kiến thức hữu ích. Chúc bạn và những người thân yêu có một hành trình du lịch đầy niềm vui và thật nhiều kỷ niệm đẹp. #DAMBRICITY SỞ HỮU SECONDHOME TẠI BẢO LỘC ------------------------- DAMBRI CITY - VIETAREAL Địa chỉ : Đường Lý Thái Tổ – Xã Đam Bri – Thành Phố Bảo Lộc. Hotline: 0386.0868.79 Webiste CĐT: http://vietareal.vn/ #DambriCity , #SecondHomeBaoLoc, #VietAReal #BaoLoc #BatDongSanNghiDuong

100
1.9K
2
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Austin - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa, Âm Nhạc và Sống Động
Austin - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa, Âm Nhạc và Sống Động
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

13 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved