Thong Tay Hoi, VN
Sun, 5/5/2024
scattered clouds
28
Scattered clouds

28°C - 28°C

89%

1008hPa

1.03m/s

40%

8Km

10:33 PM

11:06 AM

Theo chân cô nàng 9x khám phá bức tranh trong lành tại Trùng Khánh Cao Bằng
Trùng Khánh Cao Bằng là một trong những địa điểm du lịch khá nổi tiếng trong những năm gần đây với không gian trong lành và khung cảnh đẹp tựa như tranh. Hãy cùng theo chân cô nàng Thanh Thư khám phá địa điểm hoàn hảo vô cùng xanh mát, mới mẻ này qua bộ ảnh check in "siêu hút hồn" nhé. Thời tiết Trùng Khánh Cao Bằng vào mùa nào đẹp nhất? Mỗi mùa ở Trùng Khánh đều mang đến những vẻ đẹp khác nhau. Khí hậu ở đây mang đặc trưng của khí hậu những vùng núi cao Đông Bắc vì thời tiết ở Cao Bằng chia thành bốn mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Dù du lịch vào mùa nào, du khách cũng đều có thể chiêm ngưỡng và khám phá những vẻ đẹp đặc trưng tại đây.
Trong những năm gần đây, địa điểm này thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là những trẻ đam mê phượt và yêu thích không gian của núi rừng, tự nhiên, hoang sơ. Một trong những thời điểm lý tưởng nhất để đến nơi đây là vào tháng 3, tháng 4 hàng năm.
Đây là khoảng thời gian Trùng Khánh Cao Bằng bước vào mùa của hoa mơ, hoa mận nên nếu bạn yêu thích khung cảnh nên thơ, lãng mạn thì chắc chắn không thể bỏ qua. Khi du lịch vào thời điểm này, du khách sẽ được thoả sức chiêm ngưỡng những cánh hoa nở trắng xoá cả một không gian cũng như được trải nghiệm thưởng thức những trái cây đầu mùa đặc trưng tại đây.
Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên của núi rừng thì có thể đến với địa điểm từ tháng 8 đến tháng 9. Khoảng thời gian này chính là lúc Cao Bằng bước vào mùa nước nên không gian ở Trùng Khánh sẽ vô cùng hùng vĩ, ấn tượng. Thời tiết mùa thu sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, được chiêm ngưỡng sự chuyển màu của cây cối nơi đây.
Mùa đông ở Trùng Khánh cũng vô cùng đặc biệt khi vào tháng 11, tháng 12, mùa hoa tam giác mạch và hoa dã quỳ nở. Du khách chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước bức tranh rực rỡ tại nơi đây. Thời tiết se lạnh kết hợp với vẻ đẹp rực rỡ của những cánh đồng hoa sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi bạn đến Cao Bằng.

Phương tiện di chuyển đến Trùng Khánh Cao Bằng Việt Nam
Trùng Khánh là một huyện nằm ở phía Đông Bắc, tỉnh Cao Bằng. Vì nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 60km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Không chỉ vậy, ở đây còn tiếp giáp với Trung Quốc nên đến đây, bạn sẽ có những khoảnh khắc không thể quên.
Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể chọn ô tô hoặc tàu hỏa là phương tiện chính để di chuyển lên Cao Bằng. Vì con đường từ Cao Bằng đến Trùng Khánh có rất nhiều cảnh đẹp xung quanh nên du khách có thể chọn thuê xe máy hoặc đi oto.
Tùy vào nhu cầu và điều kiện, nếu di chuyển bằng xe máy, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rõ nét hơn vẻ đẹp của cảnh sắc dọc đường đến Trùng Khánh Cao Bằng. Bạn có thể tự mình trải nghiệm phượt bằng xe máy, dừng lại ở những cung đường bạn cảm thấy ấn tượng. Tuy nhiên, đường di chuyển sẽ không bằng phẳng nên du khách cần chú ý đảm bảo an toàn.
Việc di chuyển bằng oto sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể chọn đi theo tour hoặc đi theo xe của gia đình. Du khách có thể sử dụng GoogleMaps để đảm bảo hành trình di chuyển được trọn vẹn, dễ dàng hơn. Kết hợp với việc hỏi người dân địa phương sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời.
Khám phá 3 địa điểm chụp ảnh ở Trùng Khánh qua bộ ảnh của cô nàng 9x Khi đến Trùng Khánh, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua 3 địa điểm chụp ảnh cực “đỉnh" sẽ được giới thiệu dưới đây. Hãy cùng theo chân cô nàng 9x qua bộ ảnh đặc biệt chụp tại các điểm đến ở Cao Bằng ấn tượng này nhé. Thác Cò Lòa Theo review của Thanh Thư: “Thác Cò Loà là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến đây. Thác được đặt tên theo 1 loại cây có tên “cò là” và tọa lạc tại xóm Bản Ruộc, xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh”.
Thanh Thư tiết lộ rằng: “Chỉ cần đặt chân đến thác, bạn đã cảm thấy những nét vẽ vô cùng nguyên sơ của tự nhiên". Được phát hiện trong thời gian gần đây, thác Cò Là trở thành địa điểm du lịch thu hút rất nhiều các bạn trẻ".
Mang những nét đẹp hoang sơ, thác Cò Là vẫn giữ nguyên vẻ đẹp giản dị với những ghềnh đá lớn nhỏ khác nhau. Xung quanh là những bãi cỏ xanh mát chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái, yên bình.
Háng Thoang Bộ ảnh của Thanh Thư tiếp theo được chỉ đến Háng Thoang - một địa điểm nằm tại xã Đàm Thuỷ. Thanh Thư chia sẻ: “Mặc dù đường đi ở đây khá gập ghềnh nhưng chỉ cần đến Bản Giốc, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy biển chỉ đường, đi theo lối Lan Homestay là sẽ đến”.
"Những dòng nước trong xanh, nhẹ nhàng chuyển động sẽ là một background lý tưởng cho những ai đam mê chụp ảnh. “Bạn có thể ngồi trên những chiếc bè đưa theo làn nước, cảm giác đó chỉ khi đến Háng Thoang, du khách mới có thể cảm nhận được”. Cô nàng trẻ tuổi 9x chia sẻ.
Hồ Bản Viết Trùng Khánh Cao Bằng Hồ Bản Viết sẽ là những bức ảnh cuối cùng trong album ảnh tại Trùng Khánh Cao Bằng của Thanh Thư. Nói về hồ Bản Viết, Thanh Thư chia sẻ: “Mặc dù địa điểm này không còn quá xa lạ với những ai yêu du lịch. Nhưng nếu bạn biết cách tận hưởng và khám phá thì đó sẽ là một trải nghiệm rất khác biệt”.
Đây là hồ nước nhân tạo nổi tiếng nhất Cao Bằng vì sở hữu diện tích rộng hơn 5ha, tọa lạc tại xã Phong Châu và nằm lọt thỏm giữa những ngọn đồi, núi và bao quanh rừng thông. Theo kinh nghiệm đi Cao Bằng thì đến đây, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng khó quên.
Với những địa điểm du lịch chia sẻ bên trên của Thanh Thư, hy vọng bạn sẽ có chuyến đi đến với Trùng Khánh Cao Bằng được trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Hãy cùng rủ bạn bè, người thân lên kế hoạch cho hành trình thú vị này nhé. Cre: Khánh Quỳnh

18
36
1
1

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Khám Phá Sảnh Bắn Cá V6Bet – Cuộc Phiêu Lưu Đầy Thú Vị
Khám Phá Sảnh Bắn Cá V6Bet – Cuộc Phiêu Lưu Đầy Thú Vị
cai nha

cai nha

1 hour ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved