Thong Tay Hoi, VN
Sun, 4/28/2024
light rain
30
Light rain

30°C - 30°C

84%

1009hPa

3.09m/s

20%

10Km

0.11mm

10:35 PM

11:05 AM

Thêm người thêm vui cùng Amazing Weekend Bamboo
Tạm gác mọi bận rộn sau lưng, dừng lại và dành thời gian cho bản thân, gia đình và những người thân yêu. Hãy bên nhau để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn và khởi động cho hành trình khám phá đến vùng đất mới với giá vé máy bay ưu đãi hấp dẫn cùng .
Rủ hội bạn thân đi “bay” cuối năm với sự trở lại siêu “hot” của Amazing Weekend*..Ưu đãi lên tới 20% khi đặt vé máy bay cho nhóm từ 3 khách trở lên. Mua ngay tại: https://flight.hahalolo.com/
Đến hẹn lại lên, 03 ngày cuối tuần: Thứ 6, Thứ 7 và Chủ nhật bạn lại tha hồ săn vé bay ưu đãi cho nhóm “cạ cứng” hay gia đình mình dễ dàng hơn bao giờ hết với chương trình đặc biệt Amazing Weekend. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu ngay tấm vé tháng “sang - xịn - tiện” này: ❤ Hạng vé áp dụng: Economy Saver, Economy Saver Max ❤ Thời gian đặt vé: Các ngày Thứ 6, 7, Chủ nhật từ ngày 03/12/2021 đến hết ngày 26/12/2021.
Thời gian bay: 05/12/2021 đến ngày 26/03/2022. Đường bay áp dụng: tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác (trừ các đường bay đi từ/đến Côn Đảo và đường bay thẳng Hà Nội - TP.HCM) *Không áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác Cuối năm rồi, nghỉ xả hơi, đi chơi giá tốt thì còn gì bằng! #BambooAirways #Fly_Bamboo #More_than_just_a_flight


Có Bamboo Holidays việc lên kế hoạch vi vu của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bay mê say, ở ngất ngây, chọn Bamboo Holidays!
Đừng quên điền số hội viên Bamboo Club của mình ngay bước khi đặt vé để không lỡ mất các ưu đãi hấp dẫn này nhé!“Chốt đơn” ưu đãi Amazing Weekend để hẹn hò với nhóm bạn ngay nào!

294
296
0
0

  • Kiều Mi Trần
    Kiều Mi Trần
    nghe mà muốn xách balo lên và đi quá
    • Haha

    • Reply
    • 2 years ago
    • Đào Thúy Quỳnh
      Đào Thúy Quỳnh
      cuối nam nay mà đỡ dịch mình sẽ đi vivu một mình cho nó an toàn
      • Haha

      • Reply
      • 2 years ago
      Make money easily with Hahalolo!
      Featured experience

      Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
      Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
      Tickets Vietnam

      Tickets Vietnam

      3 days ago

      Registered with the Ministry of Industry and Trade
      Notified to the Ministry of Industry and Trade
      Associate member of the United States Tour Operators Association
      © Hahalolo 2017. All rights reserved