Thong Tay Hoi, VN
Sat, 7/27/2024
heavy intensity rain
30
Heavy intensity rain

28°C - 30°C

74%

1006hPa

5.66m/s

40%

10Km

4.83mm

10:41 PM

11:18 AM

Thảo nguyên hoa Long Biên - địa điểm check-in "cháy máy" cho giới trẻ Hà Thành
Hà Nội có rất nhiều địa điểm chụp hình, các phim trường xinh xắn trong đó chúng ta không thể không kể đến Thảo nguyên hoa Long Biên - một địa điểm mà chỉ cần xê dịch vài bước chân là bạn cũng có thể tìm được góc chụp hình đẹp mê mẩn rồi.
1. Cách di chuyển đến Thảo nguyên hoa Long Biên Thảo nguyên hoa Long Biên nằm tại bãi Thạch Cầu, thuộc phường Long Biên, đối diện ngay với vườn nhãn Gia Lâm, vì vậy sẽ cực kỳ thuận tiện nếu bạn muốn khám phá cả hai địa điểm. Nhưng chỉ sợ riêng việc chụp choẹt tại Thảo nguyên hoa thôi cũng ngốn khá nhiều thời gian của bạn rồi.
Để đi đến được khu chụp hình xinh lung linh này, bạn xuất phát từ để Long Biên rồi đi thêm chừng 1,5km nữa theo hướng cầu Vĩnh Tuy, sau đó rẽ vào đường Thạch Cầu chừng 1km nữa là tới. Đến khu vực này sẽ có khu vực để đồ và gửi xe dành riêng cho bạn.
2. Thảo nguyên hoa Long Biên có không gian rộng lớn và vô cùng đa dạng Thảo nguyên có diện tích lên tới 6ha vì vậy bạn có thể tha hồ bay nhảy và chụp lên những bức hình đẹp nhất. Cũng chính vì không gian rộng lớn này mà mỗi ngày ở đây thu hút rất nhiều các bạn trẻ, gia đình, vợ chồng sắp cưới... đến đây để cùng tạo cho nhau những kỉ niệm tươi đẹp khó quên.
Chỗ xa xa kia là đàn cừu đang tung tăng nhảy nhót sẽ giúp bạn có những tấm hình cực kì độc đáo và khung cảnh thì đẹp như vùng đất Ninh Thuận vậy - bạn không cần đi đâu xa mà vẫn có thể đánh lừa thị giác của rất nhiều bạn bè đấy ạ. Hay quanh đó là từng đàn ngựa được chăm sóc và huấn luyện cẩn thận để tạo nên cho bạn khoảng không đơn sơ, mộc mạc và vô cùng đơn sơ - cưỡi ngựa cũng là một trải nghiệm mà bạn nên thử khi đến đây.

Bên này là vườn hồng sặc sỡ đang khoe mình dưới ánh nắng với hương thơm ngát khiến bao tâm hồn vì nó say đắm, mà lịm đi trước cảnh đó đến quên cả giơ máy lên chụp.

Ở đây còn có những thảm cỏ xanh mượt mịn mang, thả nhẹ đôi chân trần đi trên đây bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang bước đi trên tấm lụa khổng lồ màu xanh tươi vậy. Đi cùng với đó là những hàng rào được sơn trắng khiến bạn cảm thấy đây rõ ràng là một thảo nguyên đích thực không sai đi đâu được rồi.
Rồi xuất hiện đâu đó là cây cầu trắng trắng cong cong nằm yên bình dưới gốc cây hoa anh nên thơ - cho đến khi bạn đến đấy thì bạn mới nhận ra đất nước Nhật Bản chưa bao giờ gần đến thế. Những ngôi nhà dành cho chim bồ câu cũng sẽ trở thành một góc tuyệt đẹp cho bạn tha hồ tạo dáng.
Bên cạnh khung cảnh ngoài trời gần gũi hoang sơ thì phong cách trong các studio lại mang đậm chất châu Âu hiện đại nên bạn có thể dễ dàng kết hợp giữa hiện đại và phong cảnh thiên nhiên mộc mạc để tại nên một album ảnh đa màu sắc. Từng vật dụng trong studio được lựa chọn rất kĩ càng và cẩn thận, từ chiếc ghế, cây hoa, chiếc bàn hay những góc nhỏ nhất cũng rất được quan tâm đã tạo nên một phòng chụp rất sang trọng.
3. Thảo nguyên hoa Long Biên - địa điểm ngập tràn trong sắc hoa Nhưng có lẽ khi đến Thảo nguyên hoa - địa điểm du lịch Hà Nội nổi tiếng thì điều hấp dẫn các bạn trẻ và cặp đôi đến chụp ảnh cưới vẫn cứ là cánh đồng hoa trải dài tít tắp không điểm dừng. Thảo nguyên hoa Long Biên có hàng chục ngàn mét vuông để trồng hàng vạn hoa anh thảo cùng với 17.000 hoa hồng các loại, bên cạnh đó ở đây còn rất nhiều loài hoa khác.
Nơi đây có thể coi là thế giới của loài hoa nằm ngay giữa lòng Hà Nội ồn ã, bởi Thảo nguyên trồng rất nhiều loại hoa đẹp cũng là các loài hoa được nhiều bạn nữ yêu thích: cúc Shinha, hoa súng tím, hồng đổi màu, hồng tố nữ, cúc họa mi, hoa thạch thảo... và rất nhiều loại hoa khác nữa. Hoa thạch thảo trắng mang một nét gì đó vô cùng mỏng manh thanh khiết sẽ rất phù hợp với bạn nữ nào 'bánh bèo' một chút, lên hình ở đây thì bạn đã dịu dàng nay lại càng dịu dàng hơn. Cứ nhắc đến màu tím là người ta sẽ nghĩ ngay đến sự thủy chung vì vậy hoa súng tím và hoa thạch thảo tím sẽ là nơi chụp hình cực xịn cho các cặp đôi.
Nếu bạn có lo lắng sau thời gian nở rộ thì hoa sẽ mau chóng tàn đi và không có chụp lên hình lung linh thì bạn cứ thử đến đây mà xem, mùa nào cũng chụp được luôn đấy nhé. Còn lí do thì là vì chủ của Thảo nguyên hoa Long Biên đã nhân giống các loại hoa mới nên hoa kia vừa tàn thì hoa này sẽ khoe sắc ngay sau đó. Sắp tới, Thảo nguyên hoa sẽ trồng thêm mận trắng và hoa đào để bạn nào trót yêu Mộc Châu mà không có cơ hội đi thì có thể ghé qua đây để giảm bớt thương nhớ.
4. Giá chụp ảnh ở Thảo nguyên hoa Long Biên Giá vào cửa cho một mẫu ảnh và thợ ảnh là 70.000VNĐ/lượt, đây là giá thấp nhất trong bảng giá ở đây, giá ở đây so với một số địa điểm nằm cách xa trung tâm thành phố có nhỉnh hơn đôi chút nhưng bù lại thì cảnh đẹp hoàn hảo nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.
Đối với các cặp đôi đến chụp ảnh cưới thì giá cho một lượt là 350.000VNĐ, nếu phát sinh thêm một người khác thì sẽ tính thêm 50.000VNĐ. Nếu bạn muốn chụp ảnh với ngựa hoặc cừu thì sẽ phải cho thêm 50.000VNĐ để có thể chụp chung và thời gian thì rất thoải mái, không bị gò bó. Các bạn có thể dành thời gian cả ngày ở đây để có thể tìm lựa cho mình những góc chụp ăn ý, lãng mạn và lung linh nhất.
Có một điểm cần lưu ý ở đây là vì địa điểm này rất 'hot' nên cuối tuần sẽ khá đông đấy vì vậy bạn cần lựa thời gian phù hợp để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình nhé. Nếu bạn đang có ý định du lịch Hà Nội và tìm một địa điểm lên hình xinh lung linh thì hãy ghé qua Thảo nguyên hoa Long Biên nhé. Theo Báo Du Lịch Ảnh: Phạm Lan Hương

224
236
2
8

  • Thục Quyên
    Thục Quyên
    thích thật sự
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • Trần Yến
      Trần Yến
      ai mê hoa là tha hồ mà sống ảo luôn ấy
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
      Make money easily with Hahalolo!
      Featured experience

      Itaewon - Khu phố Tây sôi động nhất Seoul
      Itaewon - Khu phố Tây sôi động nhất Seoul
      Tickets Vietnam

      Tickets Vietnam

      5 hours ago

      Registered with the Ministry of Industry and Trade
      Notified to the Ministry of Industry and Trade
      Associate member of the United States Tour Operators Association
      © Hahalolo 2017. All rights reserved