Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
scattered clouds
35
Scattered clouds

35°C - 36°C

46%

1011hPa

2.57m/s

40%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Thăm thành phố cổ kính và thơ mộng Stratford Upon Avon
Nổi tiếng vì là quê hương của nhà soạn kịch vĩ đại William Shakespeare nhưng thành phố Stratford Upon Avon còn chứ đựng rất nhiều điều thú vị khác cho bạn khám phá. Tên gọi có phần dài dòng này có nghĩa là Stratford trên sông Avon và giúp bạn không bị nhầm với thành phố Stratford khác của nước Anh. Mỗi năm, Stratford-upon-Avon thu hút tới khoảng bốn triệu du khách đến thăm và vẻ cổ kính, thơ mộng của thành phố có thể chinh phục bất cứ vị khách nào.
Thành phố xinh đẹp Stratford Upon Avon nằm cách thủ đô London 150km về phía Tây Bắc. Điểm đến êm ả này sẽ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời sau khi rời khỏi trung tâm London ồn ào và náo nhiệt. Những cánh đồng hoa thẳng tắp vùng đồng quê quận Warwick sẽ là hình ảnh bạn thấy vô cùng thích thú. Những ngôi nhà nhỏ cổ kính và xinh xắn sẽ làm bạn thích thú với cảnh đồng quê nước Anh.
Thành phố cổ kính với dòng sông Avon, những cảnh quan bên sông tuyệt đẹp, những ngôi nhà cổ kính mang đến một bức tranh thơ mộng và quyến rũ. Những bãi cỏ xanh mướt ven sông và đàn thiên nga chầm chậm lướt mình trên dòng nước trong xanh sẽ làm bạn liên tưởng đến nước Anh cách đây nhiều thế kỷ. Lựa chọn đến Stratford Upon Avon trong chuyến du lịch nước Anh sẽ không khiến bạn phải hối hận về những gì mình được ngắm nhìn. Bạn có thể tản bộ để tận hưởng không gian hay đến thăm Nhà hát hoàng gia Shakespeare nổi tiếng.
Dân số tại Stratford Upon Avon không nhiều và khiến thành phố có tuổi đời hơn 800 năm này có một vẻ khác biệt, trầm mặc nhưng cũng rất thân thiện. Hệ thống đường sá được vạch ra từ thời trung cổ được giữ nguyên cho đến bây giờ. Đường phố tại Stratford Upon Avon là những đường ngang kẻ dọc thẳng tắp nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc đi lạc đường.
Điều tuyệt vời bạn có thể tìm thấy ở Stratford Upon Avon chính là vẻ đẹp bình yên của một thành phố cổ không bị ảnh hưởng bởi nền công nghiệp hiện đại. Được dạo bước trên những con đường sạch đẹp và không bị những tòa nhà cao tầng vây quanh sẽ giúp bạn thư giãn. Những kiến trúc tại đây không phải chỗ nào bạn cũng có thể tìm thấy được. Những du khách đến đây đều vô cùng thích thú trước những khung cửa sổ gỗ nhỏ xinh đầy lãng mạn.
Nếu đã đến Stratford Upon Avon, đừng quên một lần ghé thăm ngôi nhà của đại thi hào William Shakespeare. Trong hành trình của mình, bạn sẽ đến với The Shakespeare Houses. Đây là những nơi cư ngụ của Shakespeare và những người thân trong gia đình ông, tồn tại từ thế kỷ XVI cho đến ngày nay. Năm ngôi nhà Shakespeare là những địa điểm tham quan chính khi du khách đến Stratford. Ngoài ra, những câu chuyện về Shakespeare tại những ngôi nhà, những góc phố sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.
Sưu tầm

37
69
0
0

  • Dâu Tây
    chốn cổ kính
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • Bích Hà
      cảnh thơ mộng làm sao
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      • King Nguyễn
        mang vẻ đẹp bình yên
        • Haha

        • Reply
        • 4 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
        🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

        Hanoi Vi

        13 minutes ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved