Thong Tay Hoi, VN
Thu, 5/2/2024
few clouds
32
Few clouds

32°C - 32°C

66%

1006hPa

5.14m/s

20%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

Tham gia đủ 1001 trò chơi siêu hấp dẫn tại ‘thiên đường giải trí’ - Khu vui chơi Wonderland Đà Lạt
Khu vui chơi Wonderland Đà Lạt được mệnh danh là “thiên đường giải trí” mới của phố núi – nơi bạn và người thân có thể trải nghiệm 7749 trò chơi từ trong nhà đến ngoài trời vô cùng sôi động, thú vị. Khu vui chơi Wonderland Đà Lạt với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn như tham quan vườn thú, chạy xe địa hình, khám phá lâu đài ma quái, cưỡi ngựa vãn cảnh, trải nghiệm trò chơi thực tế ảo…hứa hẹn mang đến một “thiên đường giải trí” mới mẻ mẻ, lôi cuốn cho chuyến du lịch phố núi của bạn. 1. Thông tin tổng quan về khu vui chơi Wonderland Đà Lạt Khu vui chơi Wonderland Đà Lạt tọa lạc ở số 19 đường Hoa Hồng, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Wonderland có vị trí nằm gần hồ Tuyền Lâm thơ mộng, được xây dựng trong khuôn viên của DaLat Wonder Resort – khu nghỉ dưỡng sở hữu kiến trúc châu Âu nổi tiếng bậc nhất tại phố núi.
Ảnh: nhimsoc13 Wonderland Đà Lạt chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2020, đến nay điểm du lịch đã trở thành nơi vui chơi, giải trí được nhiều du khách yêu mến nhờ mang lại nhiều trải nghiệm khám phá mới mẻ, hấp dẫn.
Ảnh: Wonderland Đà Lạt

Trong hành trình tham quan khám phá địa điểm du lịch Đà Lạt này, bạn sẽ có cơ hội được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như:
- Trải nghiệm vãn cảnh trên du thuyền hoặc cưỡi ngựa tham quan.
- Thử sức với các trò chơi mạo hiểm như xe địa hình, xe trượt, đường trượt phao gia tốc…
- Tham quan vườn thú, công viên khủng long, hồ cá Koi…
- Check-in “cháy máy” tại studio sống ảo.
Ảnh: kimchee.chivu 2. Di chuyển đến khu vui chơi Wonderland Đà Lạt Du khách có thể di chuyển đến khu vui chơi Wonderland Đà Lạt bằng phương tiện cá nhân hoặc sử dụng dịch vụ xe bus đưa đón của Wonderland. - Phương tiện cá nhân: Hiện tại, vị trí của khu vui chơi Wonderland Đà Lạt đã có trên bản đồ định vị của Google Maps, bạn có thể check và di chuyển theo vô cùng dễ dàng. Đoạn đường này dài tầm 10km. Ngoài ra, nếu ngại tìm đường, bạn nên book Grab để di chuyển đến khu vui chơi. Chi phí cho hành trình này sẽ dao động khoảng 200.000 – 250.000/chiều.
Ảnh: tranthuy_00 - Xe bus của Wonderland: Từ ngày 17/5/2021, khu vui chơi bắt đầu cung cấp xe bus đưa đón miễn phí du khách đi từ trung tâm TP. Đà Lạt đến Wonderland và ngược lại. Lịch trình của xe bus: Chuyến đi: 7h30 xuất phát tại cây xăng số 02 đường Phạm Ngũ Lão, phường 1, TP. Đà Lạt đến khu vui chơi Wonderland. Chuyến về: 14h15 và 16h15 là 2 khung giờ xe bus đi từ Wonderland về lại trung tâm thành phố. 3. Thời gian hoạt động và giá vé khu vui chơi Wonderland Đà Lạt - Thời gian hoạt động: Từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày. - Giá vé khu vui chơi Wonderland Đà Lạt (Áp dụng từ 01/10/2023 đến 31/12/2023): Người lớn & trẻ em cao trên 1m4: 300.000 VND/người (nếu lưu trú ở resort) – 380.000 VND/khách lẻ. Trẻ em cao 0.8m-1.4m: 150.000 VND (nếu lưu trú ở resort) – 190.000 VND/khách lẻ. Trẻ em dưới 0.8m: Miễn phí
Ảnh: giathilinh 4. Tham gia trải nghiệm các trò chơi giải trí hấp dẫn Giá vé đã bao gồm tất cả các trò chơi trong khu vui chơi Wonderland Đà Lạt (không áp dụng cho các dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Salon De Thé trong khu giải trí).
Ảnh: Wonderland Đà Lạt 4.1. Ghé thăm các khu tham quan ấn tượng Tại khu vui chơi Wonderland có rất nhiều khu tham quan ấn tượng để bạn lựa chọn ghé thăm: - Vườn thú – “mái nhà” của nhiều loài động vật đáng yêu như cừu, hươu sao, công, chim hoàng yến…Bạn có thể thoải mái tham quan ngắm nhìn và trải nghiệm tự tay cho những người bạn đặc biệt này ăn. - Công viên khủng long: Du khách sẽ được ngồi trên chuyến tàu lửa vượt thời gian trở về thời tiền sử để chiêm ngưỡng mô hình những chú khủng long đã bị tuyệt chủng. - Hồ thủy sinh và hồ cá Koi: Là nơi du khách có thể ngắm hàng trăm loài cá khác nhau bơi lội trong hồ.
Ảnh: qquin.00
Ảnh: tranggjun 4.2. Tham gia các trò chơi cảm giác mạnh Các trò chơi cảm giác mạnh ở khu vui chơi Wonderland Đà Lạt luôn sở hữu sức hút khó cưỡng. Đừng bỏ lỡ các trò chơi sau nếu bạn là một “tín đồ” đam mê mạo hiểm nhé: - Xe địa hình: Chinh phục đường đua dài 500m với nhiều khúc cua, đồi núi mạo hiểm với trò chơi đua xe địa hình. - Xe trượt: Trải nghiệm thả dốc tự do và lượn quanh những khúc cua cao tốc ấn tượng trên xe trượt cỏ. - Đường trượt phao gia tốc: Đổ dốc trên cung đường có độ nghiêng lên đến 40 độ được thiết kế vô cùng độc đáo.
Ảnh: vulann2212 4.3. Tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời Du khách tham gia tour du lịch Đà Lạt nếu mong muốn tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời thì đừng quên note tên khu vui chơi Wonderland vào check-list “must-go” nhé.
Ảnh: aliciabuii Các trò chơi ngoài trời hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm ở khu vui chơi Wonderland Đà Lạt: - Cưỡi ngựa: Trở thành chàng trai hay cô gái miền viễn Tây với trải nghiệm cưỡi ngựa tham quan vãn cảnh thiên nhiên núi rừng thơ mộng. Hoạt động này sẽ có huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn du khách. - Vãn cảnh hồ Tuyền Lâm trên du thuyền: Một cách khác giúp bạn trải nghiệm tham quan vãn cảnh chính là vi vu trên những chiếc du thuyền sang chảnh ở hồ Tuyền Lâm. - Cưỡi đà điểu: Cưỡi đà điểu là hoạt động vui chơi thu hút rất đông du khách tham gia trải nghiệm. Bạn nên lưu ý trò chơi này chỉ dành cho khách trên 16 tuổi và dưới 65kg.
Ảnh: Wonderland Đà Lạt 4.4. Khám phá khu vui chơi trong nhà Không gian giải trí trong nhà ở khu vui chơi Wonderland Đà Lạt cũng là điểm dừng hấp dẫn thu hút nhiều du khách ghé thăm khám phá.
Ảnh: Wonderland Đà Lạt Với điểm vui chơi trong nhà, bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo, thú vị như được chạm tay vào tuyết và khám phá đường trượt tuyết dài 250m ấn tượng; thử thách sự gan dạ tại lâu đài ma quái; lạc bước vào thiên đường ảo với những trò chơi hiện đại lôi cuốn hay thoải mái sống ảo thả ga với 12 bối cảnh check-in “xịn xò” tại studio sống ảo.
Ảnh: Wonderland Đà Lạt 5. Lưu ý khi khám phá khu vui chơi Wonderland Đà Lạt - Nếu bạn lựa chọn di chuyển đến khu vui chơi Wonderland Đà Lạt bằng xe bus thì cần đặt chỗ trước qua hotline và đến sớm hơn 5 phút so với giờ khởi hành. - Để mua được giá vé ưu đãi hơn, bạn có thể đặt vé thông qua các trang web uy tín như Klook, Traveloka… - Du khách chú ý không xả rác bừa bãi trong khuôn viên khu vui chơi Wonderland Đà Lạt. Tham gia khám phá các hoạt động giải trí đa dạng, hấp dẫn tại khu vui chơi Wonderland Đà Lạt là trải nghiệm du lịch “must-try” mà hội cuồng chân không thể bỏ lỡ trong hành trình vi vu phố núi. ____ Đỗ Hằng Theo Báo Thể Thao Việt Nam

40
6K
1
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

10 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved