Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
scattered clouds
34
Scattered clouds

34°C - 35°C

55%

1011hPa

2.57m/s

40%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Tam Cốc Bích Động những ngày tháng 6 rực rỡ
Những ngày hè cuối tháng 5 đầu tháng 6, lúa đã bắt đầu chín vàng trên những cánh đồng ở Tam Cốc Bích Động. Nếu chưa biết đi đâu cho dịp hè rực rỡ này, ghé Ninh Bình bạn nhé!
Tam Cốc Bích Động ở đâu Tam Cốc Bích Động được biết đến là quần thể hang động đẹp, nổi tiếng của vùng đất Ninh Bình. Toàn bộ di tích bao gồm các hang động núi đá vôi và các di tích lịch sử có giá trị, được xem là khu du lịch trọng điểm của quốc gia.
Tam Cốc mang vẻ đẹp độc đáo, hùng vĩ, được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn của đất Ninh Bình. Ngoài ra, đứng trước vẻ đẹp của nó, nhiều người còn không ngần ngại mà đặt cho Tam Cốc cái tên mỹ miều “Nam Thiên đệ nhị động”.
Trải nghiệm mùa hè rực rỡ ở Tam Cốc Bích Động Đến với Tam Cốc Bích Động những ngày cuối tháng 5 đầu tháng 6, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi thấy thiên nhiên đã ưu đãi cho mảnh đất này một vẻ đẹp độc đáo và đầy cuốn hút. Tháng 5 về cũng là lúc những cánh đồng lúa chín ở đất Ninh Bình, từ trên cao nhìn xuống, toàn thể bức tranh tuyệt đẹp của núi sông, lúa chín sẽ thu vào tầm mắt của bạn.
Đặc biệt vào khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn, vẻ đẹp của Tam Cốc dường như được kết hợp cùng ánh sáng tuyệt đẹp của mặt trời, càng trở nên lung linh huyền ảo. Đây cũng là 2 thời điểm đẹp nhất để bạn có những bức hình để đời tại quần thể hang động xinh đẹp này đấy.
Hi vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn thông tin, cũng như gợi cảm hứng để bạn có thể bắt đầu hành trình của mình. Đi nhanh kẻo lỡ mùa lúa chín đẹp say đắm ở Tam Cốc Bích Động bạn nhé! ------- Ảnh: Minh Thu

105
175
4
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

4 days ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved