Thong Tay Hoi, VN
Sat, 5/4/2024
scattered clouds
35
Scattered clouds

35°C - 36°C

49%

1008hPa

3.6m/s

40%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

Roving Chillhouse Hội An – Quán cafe giữa cánh đồng đầy thơ mộng
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên bình, tránh xa nhịp sống vội vã của cuộc sống hằng ngày thì Roving Chillhouse chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.
Ảnh: @linhstagram91 Roving Chillhouse nằm ở đường Nguyễn Trãi, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An. Tuy đã xuất hiện vài năm nhưng quán cafe này chưa bao giờ ngừng hot. Ai đến Hội An cũng đều muốn dành thời gian đến đây uống cafe, ngắm cảnh đẹp.
Ảnh: @_nppth Roving Chillhouse là cái tên khiến hội sống ảo mê đắm bởi vị trí và thiết kế vô cùng đặc biệt và mới lạ. Thay vì sử dụng 4 bức tường với những concept trang trí quen thuộc thì nơi đây lại sở hữu một không gian siêu đỉnh với bốn bề hoàn toàn là không gian mở. Dù cho bạn có ngồi bất kì ở đâu trong quán thì view trước mắt của bạn cũng là những mảng xanh mát mắt cùng với khung cảnh đậm chất miền quê mà có lẽ không quán cafe nào ở Hội An có được.
Ảnh: @yingleelifestyles
Ảnh: @thuytram_1287
Ảnh: @vianvuxx Ngồi nhâm nhi những ly cà phê nóng ấm trên những chiếc ghế êm ái, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên nên thơ, hít hà chút lương lúa thoang thoảng bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình thật nhẹ nhàng, thư thái biết bao nhiêu. Mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống dường như đều tan biến hết.
Ảnh: @missyhien
Ảnh: @uynthie Đặc biệt quán có view ngắm hoàng hôn cực xịn, không làm bạn thất vọng. Vì sở hữu tầm nhìn vô cùng thoáng đãng nên các vị khách ghé thăm Roving Chillhouse Hội An vào khoảng chiều tà có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn choáng ngợp khi thời khắc những tia nắng mặt trời cuối ngày nhuộm vàng lên cánh đồng lúa tạo nên khung cảnh vô cùng nên thơ, hữu tình mà bất cứ ai cũng mong muốn được trải nghiệm ở Hội An.
Ảnh: @danang.hoian.townphoto Đến với quán cafe Roving Chillhouse, bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian thiên nhiên nên thơ, hữu tình, thỏa sức check in sống ảo mà còn có cơ hội thưởng thức những món đồ uống, đồ ăn nhẹ ngon tuyệt cú mèo.
Ảnh: @yummydanang Về các món ăn được phục vụ tại Roving Chillhouse, điều bất ngờ khi phần lớn đều là các món Tây như mỳ Ý, Pizza, Steak cùng nhiều loại salad theo mùa. Giá dao động từ 70.000đ/ món.
Ảnh: @imtuhue Quán có phục vụ các loại đồ uống Âu như cocktails, bia, rượu vang, lassi cùng những thức uống đậm chất Việt như cà phê, các loại trà, nước ép. Ngoài ra, quán còn có kem và socola nóng, rất thích hợp để nhấm nháp chill chill. Giá dao động từ 40.000đ/ly.
Ảnh: @_duyxn Roving Chill House như một địa điểm trú ẩn cho tâm hồn, chạy trốn khỏi ồn ào của phố thị và hòa mình vào không gian cánh đồng đầy bình dị. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất!
Ảnh: @gaulonchomeo --- Tổng hợp

3K
3.2K
3
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Bí quyết vàng săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ chỉ từ 99K: Du lịch VIỆT NAM "MÊ MẨN"
Bí quyết vàng săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ chỉ từ 99K: Du lịch VIỆT NAM "MÊ MẨN"
Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved