Thong Tay Hoi, VN
Fri, 4/26/2024
scattered clouds
37
Scattered clouds

36°C - 37°C

36%

1005hPa

4.63m/s

40%

10Km

10:37 PM

11:05 AM

Review du lịch Đà Lạt 4N3Đ mình làm gì?
4N3Đ ở Đà Lạt mình làm gì nhỉ? Cùng theo chân cô bạn xinh xắn Nhung Phạm ghé Đà Lạt nhé! ☁☁☁ 🚩 Săn mây: Đây đúng là trò chơi nhân phẩm và mình là người may mắn. Sau khi đọc 7749 cái review và cách hướng dẫn săn mây thì mình quyết định đi tour thay vì tự đi xe máy lên. Để săn được mây mình phải đi từ rất sớm, lúc đó trời lạnh và sương mù dày đặc nên đi xe máy khá nguy hiểm. Mình đi tour có xe ô tô đưa đón từ khách sạn, đến nơi có các anh hướng dẫn chỗ ngắm mây và góc chụp hình đẹp. Từ trung tâm lên đây khoảng 26km. Các bạn nữ tay lái yếu mình khuyên không nên đi xe máy ạ. Nếu có đi xe máy các bạn nhớ mặc ấm nhất có thể.
Chỗ mình chụp là Cầu gỗ cà phê mây, mọi người tìm đường vào đây mới là cầu gỗ real nhé ạ. Vé vào cổng 120k/ng nếu bạn tự túc. Còn mình book tour trọn gói xe đưa đón, vé vào và tham quan thêm mấy điểm xung quanh là 600k/1ng. Thời tiết thì hên xui lắm, test nhân phẩm mà. Hôm mình đi trời rõ đẹp rõ nhiều mây, hôm sau trời lại âm u không có tí mây nào.
🚩 Chika farm – Tiệm Cà phê Túi mơ to 2 chỗ này cùng cung đường nên mình đi chung 1 ngày. Tiệm cà phê túi mơ to m thấy không gian thoáng, nhiều cây xanh và có view từ trên cao. Đà Lạt nổi tiếng có nhiều quán cafe đẹp nên mọi người cứ cân nhắc nha. Mình chọn Túi mơ to vì nó rất gần với Chika Farm, đi luôn 1 cung đường cho tiện. Chika farm: Nơi có mấy em cừu chân dài tham ăn và hay phun nước miếng. Vé vào cổng 100k/ng kèm 1 đồ uống. Cà rốt cho mấy em cừu là 10k/cốc. Các ẻm ăn nhanh lắm, mọi người cho ăn cẩn thận không bị phun nước miếng nha.
🚩 Puppy Farm: Bác nào mê Cún thì vào đây đúng là thiên đường. Ở đây nhiều cún, đa dạng các loài, em nào cũng đáng yêu, hiền ngoan và nghe lời. Mình thấy thích ở đây vì các em được chăm khá sạch sẽ. Ở đây còn có vườn hoa bên ngoài cho các bạn sống ảo nữa ạ.
🚩 Check in Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt – Góc Hongkong bên hông Dallas, Tiệm bánh Cối xay gió. 3 điểm này minhg đi 1 vòng, những điểm này gần trung tâm nên đi cũng nhanh. Riêng với Trường CĐ sư phạm Đà Lạt mọi người lưu ý chỉ được vào tham quan ngoài giờ học và cuối tuần nhé ạ.
Nghe nhạc ở Mây Lang Thang: Mình book vé hạng Bồng Bềnh trong Show ca sĩ Uyên Linh là 850k/ng. Mọi người muốn đi nghe nhạc nên lên trang chủ xem lịch diễn trước, thường sẽ có lịch nửa tháng đến 1 tháng, mình cũng dễ chọn ngày đi nếu có lịch trùng với ca sĩ mình thích. Mây Lang Thang có 2 sân khấu là Chiều nhạc trên mây diễn buổi chiều từ 17h và Đêm nhạc trên mây diễn buổi tối. Vậy nên có 1 lưu ý nhỏ là mọi người đặt vé xem kỹ sân khấu ở đâu để đi cho đúng địa chỉ nhé ạ. Lần trước mình không xem kỹ và bị đi nhầm.
🔸 Ăn uống: Mình ăn mấy món nổi ở Đà Lạt như Bánh ướt lòng gà Long, Lẩu gà lá é Tao Ngộ, Bánh mì xíu mại, Gà nướng cơm làm, Sinh tố bơ, Sữa đậu nành nóng… 🔸 Khách sạn: Mình ở 2 đêm khách sạn Golf Valley, 1 đêm Ana Mandara. Ana Mandara đẹp, chill, nhiều góc sống ảo nhưng buổi tối hơi sợ ma. 🔸 Thời tiết những ngày mình đi: Sáng sớm và về chiều chối trời lạnh, cần mặc ấm. Từ 10h trưa đến khoảng 5h chiều thì nắng đẹp nhưng mọi người vẫn cần thủ thêm áo khoác vì đi xe máy dễ bị lạnh ạ. Mình đi Đà Lạt vừa đi vừa nghỉ nên được ít địa điểm, hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho mọi người. Chúc mn có chuyến đi vui vẻ!
Nguồn: Nhung Phạm/Đà Lạt đi và trai nghiệm

109
110
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

23 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved