Thong Tay Hoi, VN
Sat, 7/27/2024
heavy intensity rain
30
Heavy intensity rain

28°C - 30°C

74%

1006hPa

5.66m/s

40%

10Km

4.83mm

10:41 PM

11:18 AM

Review chuyến đi Ninh Thuận - Bình Thuận 5 ngày 4 đêm
Tôi gọi chuyến đi này là #HÀNH_TRÌNH_NẮNG_GIÓ. Một chuyến đi đến những vùng đất không phải là mới nhưng lại có những trải nghiệm khác bằng một cách rất khác. ✨ Cảm ơn người bạn đồng hành đáng yêu trên từng milimet 😘 ✨ Và đặc biệt cảm ơn “ bạn Sói Già" 🏍 đã đủ khoẻ để đưa chúng tôi đi hết hành trình tròn 1.200km - gần bằng một chuyến đi Xuyên Việt rồi đấy 😂😂 🌈 NINH THUẬN 🌤 Cái NẮNG và cái GIÓ 💨 có thể gọi vui là “đặc sản” nơi này. 🌊 Biển xanh, trời xanh như hoà vào làm một. Sẽ thật là khó để phân biệt đâu là biển đâu là đường chân trời. ⚡️Chạy xe máy 🏍 trên #cung_đường_ven_biển_đẹp_nhất_Việt_Nam để thấy đất nước mình tuyệt vời đến chừng nào. ⚡#Cánh_đồng_điện_gió với những chiếc cối xay gió như những gã khổng lồ 3 tay cứ quay đều quay đều - đẹp quên lối về.
⚡Làng nghề truyền thống
#Gốm_Bàu_Trúc#Dệt_Mỹ_Nghiệp của người Chăm từ bao đời nay vẫn vậy. Những người nghệ nhân làm ra các sản phẩm hoàn toàn thủ công - đó là tinh hoa văn hoá của cả 1 dân tộc. ⚡️ #Vườn_Nho 🍇Thái An luôn chào đón bạn ghé thăm, thưởng thức và mua các sản phẩm làm từ nho về làm quà. ⚡️Tháp #PoklongGarai - một công trình kiến trúc văn hoá tiêu biểu của người Chăm vẫn sừng sững giữa đất trời. ⚡️ Để thưởng thức trọn vẹn NẮNG - GIÓ và CÁT của Ninh Thuận thì đừng quên ghé đến #Đồi_Cát_Nam_Cương nhé. Có lúc phải tròn miệng ngạc nhiên và tất nhiên là sẽ mang theo ít cát trong miệng về đó nhé.
⚡️ Và nhớ trải nghiệm ngồi xe Máy cày trên tiểu sa mạc #Mũi_Dinh nhé. Bao phê. ⚡️ Điều cuối cùng tuyệt vời nhất nơi này là #con_người: NHIỆT TÌNH, THÂN THIỆN. 🌈 BÌNH THUẬN Tạm biệt Ninh Thuận đầy NẮNG VÀ GIÓ để đến với #BìnhThuận cũng đầy NẮNG - GIÓ và CÁT. 🌊 Biển Mũi Né vẫn trong xanh chưa từng làm ai thất vọng khi ghé đến nơi đây. ⛺️ Trải nghiệm ngủ lều bên bờ biển - Tại sao không? 🌤 Đón bình minh ở biển Mũi Né sẽ không làm bạn cảm thấy hối hận vì phải thức dậy quá sớm. Ngắm hoàng hôn tại bãi đá Ông Địa thì không chê vào đâu được luôn í. 🛤 Một lần đến với #Ngọn_hải_đăng_Kê_Gà - ngọn hải đăng cổ nhất của Việt Nam. 🏎 Ai thích cảm giác mạnh thì nhớ ghé #Bàu_Trắng nhé. Ngồi xe Jeep mà băng qua đồi cát thì bao phê. Hứa đấy.
= = = P/S: Đó là những trải nghiệm của riêng Tôi. Chuyến đi của Bạn thế nào? Cmt chia sẻ cùng tôi hình ảnh của mình nhé. Ai chưa đi nên đi để ít nhất một lần trong đời - đảm bảo gây nghiện đấy ạ. Cảm ơn tất cả các bạn đã follow bài viết của Điệp. Cre: Điệp Điệp

34
192
0
0

  • Lan Lan
    nhìn vườn nho thích thật đó chứ
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • Nguyễn Brooke
      nhìn là muốn đi
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      • Đặng  Như
        Đặng Như
        kết nhất là cái vườn nho ấy
        • Haha

        • Reply
        • 4 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Công Viên Ohori: Viên Ngọc Xanh Giữa Lòng Thành Phố Fukuoka
        Công Viên Ohori: Viên Ngọc Xanh Giữa Lòng Thành Phố Fukuoka
        Tickets Vietnam

        Tickets Vietnam

        5 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved