Thong Tay Hoi, VN
Sat, 4/27/2024
few clouds
30
Few clouds

30°C - 30°C

84%

1007hPa

3.09m/s

20%

10Km

10:36 PM

11:05 AM

Phát hiện "tiểu Địa Trung Hải" sát biển Mũi Né đang khiến dân tình sốt rần rật hè này
Mũi Né lại xuất hiện thêm tọa độ check-in mới cứng với tỷ góc sống ảo làm mê mẫn triệu con tim ngay sát bờ biển luôn nè. Nơi khiến ai cũng tò mò này chính là The happy ride glamping tọa lạc tại đường Xuân Thủy ngay sát biển Mũi Né. Đây là khu phức hợp để chụp hình check-in, camping và cả homestay cho bạn nào muốn qua đêm.
Đến nơi bạn sẽ thấy vô cùng ngỡ ngàng không biết phải check-in từ đâu vì quá nhiều góc được decor xinh lung linh, hiện đại và không kém phần sang chảnh nào là bức tường màu hồng với vào câu slogan kèm theo những cây xương rồng xanh cho bạn tha hồ thả dáng.
Chưa dừng lại ở đó, khu vực bãi biển còn được thiết kế đa dạng không gian, những đóng rơm chất thành ụ, chiếc xe cũ kĩ được sơn màu hồng xanh vàng đẹp mắt, những hòn đá bảy màu,....tất cả góp phần cho bức ảnh của bạn sinh động cuốn hút hơn.
Hơn hết lại còn kiêm luôn cả homestay decor siêu cưng. Hôm nào rủ đứa bạn thân "trốn" nhà đi xa trải nghiệm ngay và luôn trước khi dân tình kéo đến đông nghịt nhé!
Khu lưu trú theo dạng lều du mục và phòng máy lạnh độc đáo theo phong cách Địa Trung Hải cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình.
Khi bạn tới chơi và check-n không ở lại qua đêm thì giá vé tham khảo là 50k/vé tặng 1 phần ăn hoặc nước miễn phí. Còn bạn muốn lưu trú thì bạn liên hệ trực tiếp bên homestay nhé!
Theo: we25

16
74
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Khám phá thành phố Gatineau xinh đẹp
Khám phá thành phố Gatineau xinh đẹp
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

8 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved