Thong Tay Hoi, VN
Sat, 4/27/2024
few clouds
36
Few clouds

36°C - 36°C

49%

1007hPa

3.09m/s

20%

10Km

10:36 PM

11:05 AM

Những trải nghiệm du lịch dành cho các cặp đôi "cuồng đi" nhất định phải thực hiện trước khi cưới
Nếu du lịch một mình cho bạn sự tự do, độc lập, du lịch cùng bạn bè cho bạn niềm vui, sự gắn kết thì những chuyến đi với người yêu sẽ khiến cho hai bạn hiểu nhau và học cách yêu thương trọn vẹn hơn đấy! Ở một vùng đất xa lạ, du lịch trải nghiệm những điều mới mẻ không chỉ là sự lãng mạn mà nó sẽ giống như một lần “sống thử”, cho bạn hiểu hơn nhiều về “người ấy”. Bởi đối mặt với những điều điên rồ cùng nhau, cặp đôi sẽ bộc lộ những cảm xúc chân thật nhất, là lúc chia sẻ tâm sự cùng nhau, và lưu lại những kỷ niệm hạnh phúc. Chính vì những lý do này mà nhiều cặp đôi lựa chọn đi du lịch thật nhiều với nhau và đặc biệt trước khi cưới, phải cùng nhau thử 10 trải nghiệm du lịch đáng nhớ này.
Ảnh: Bùi Huy Khang 1. Săn mây Đà Lạt Dù được đặt cho cái tên là “vùng đất chia tay” nhưng thực ra đã biết bao mối tình nên duyên ở nơi đây. Đà Lạt là vùng đất mộng mơ, với cả 100 trải nghiệm phải thử cho các cặp đôi nhưng đặc biệt nhất là một buổi sáng tinh mơ anh chở em trên con xe số, đôi tay đan vào nhau giữa tiết trời se lạnh, đi giữa sương mờ Đà Lạt săn những tầng mây.
Ảnh: Kỳ Sang Đà Lạt cũng thật biết chiều lòng người, chỉ với những lối đi nhỏ, những lùm cây xanh, những đám mây trôi lẫng bẫng cùng 1 anh bạn chung xe đã đủ thỏa mãn những đôi chân cuồng đi rồi. Thế mới nói, nếu ai đó nhất định đòi đưa bạn đi săn mây Đà Lạt, thì chắc chắn họ yêu bạn rất nhiều đấy.
Ảnh: Kỳ Sang 2. Phượt cung đường đèo Hà Giang Trải nghiệm đặc biệt dành cho các cặp đôi phượt thủ đó là cùng nhau đi qua những cung đường hiểm trở của vùng đất hoa nở. Vượt qua những con đường chênh vênh dọc sườn núi dài tới cả ngàn km, những khúc cua ghê người, để rồi đặt trên lên đỉnh Mã Pì Lèng, dành cho nhau một nụ hôn kỷ niệm sẽ là điều khiến các cặp đôi không bao giờ quên. Nghe đồn rằng cặp nào hôn nhau ở đây sẽ mãi không chia xa.
Ảnh: Sưu tầm Hà Giang có Mã Pì Lèng, có sông Nho Quế, cao nguyên đá Đồng Văn, có mùa lúa chín trên những đồng ruộng bậc thang, có mùa hoa Tam Giác Mạch và cả ngàn thứ để khám phá nữa. Nhưng có lẽ con đường nơi đây mới là điều sẽ đem lại cho couple cảm xúc gắn kết nhất. 3. Ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc
Ảnh: Bùi Huy Khang Năm 2021 rủ người yêu đi Phú Quốc chỉ để ngắm hoàng hôn, vì nghe nói bãi biển nơi đây là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Nằm trên bãi biển trải dài, dưới ánh hoàng hôn lilac quyến rũ, bạn và người ấy sẽ có cảm giác như thời gian ngừng lại.
Ảnh: Bùi Huy Khang 4. Chiêm ngưỡng bình minh đầu tiên trên đất liền ở Phú Yên
Ảnh: Cường Quốc Phạm Ngắm hoàng hôn rồi thì sáng hôm sau “phi” sang Phú Yên hưởng ánh bình minh luôn, bởi nơi đây là nơi bình minh lên sớm nhất trên đất liền. Xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh là một trong những điểm trăng mật được yêu thích nhất Việt Nam bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, yên bình đến kỳ lạ. Vậy nên nếu muốn có một chuyến du lịch đáng nhớ cùng “người ấy” thì còn nơi nào lý tưởng hơn “xứ Nẫu” mộc mạc và rất đỗi thanh bình này.
Ảnh: Cường Quốc Phạm 5. Camping ở Đà Lạt
Ảnh: CampArt by #MợJen Cắm trại đang là một xu hướng du lịch hot khi bạn được tách biệt với những trải nghiệm du lịch sôi nổi ngoài kia, và tận hưởng không gian yên bình, riêng tư. Hồi trước, các cặp đôi sẽ rủ camping ở Hòn Bồ, đồi Thiên Phúc Đức, tiện săn mây luôn nhưng giờ đây người ta còn có phong trào glamping - cắm trại sang chảnh cũng rất tuyệt nữa.
Ảnh: CampArt by #MợJen Một đêm giữa núi rừng bên nhau, cùng ngồi nhâm nhi ly cà phê sáng, trò chuyện bên bếp lửa hồng sẽ là khoảng thời gian riêng tư nhất mà một cặp đôi có thể dành cho nhau. ------------------------------------- Nguồn: Check in Vietnam

31
67
1
7

  • Ly Lê
    ko có tiền để đi luôn á
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • Thúy Hiền
      Thúy Hiền
      bao giờ mới có ng yêu mà đi đây
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
      • Đại Phúc Khánh
        Đại Phúc Khánh
        nhìn bộ ảnh mà muốn có ngy
        • Haha

        • Reply
        • 3 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Khám Phá Hamilton: Thành Phố Năng Động
        Khám Phá Hamilton: Thành Phố Năng Động
        Tickets Vietnam

        Tickets Vietnam

        20 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved