Thong Tay Hoi, VN
Thu, 5/2/2024
scattered clouds
38
Scattered clouds

37°C - 38°C

34%

1005hPa

2.68m/s

40%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

Những món ăn đẹp mắt hấp dẫn giới trẻ Sài Thành
Tré trộn, bánh phô mai Tom & Jerry,… là những món ăn đẹp mắt Sài thành đã chinh phục các bạn trẻ không chỉ bởi vẻ ngoài sinh động mà còn là ở hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tré trộn Món ăn đẹp mắt Sài thành đầu tiên phải kế đến là món tré trộn ở tiệm Thơm. Tré thực chất là một đặc sản dân dã của miền Trung, thế nhưng khi được du nhập đến Sài Gòn thì nó cũng trở thành món ăn vặt vào mỗi buổi chiều tối được thực khách yêu thích bởi vị chua ngọt hài hoà và sắc màu cuốn hút.
Một phần tré trộn đầy đủ gồm có chả lụa, chả bò, giò thủ, nem, tré, trứng cút, và một chút thơm đem đến món tré chua chua, ngọt ngọt, bắt vị hơn hẳn món tré truyền thống khác. Tuy nhiên, điểm nhấn độc đáo của món tré trộn màu sắc này chính là trái thanh trà độc lạ.
Loại quả này có mùi hương thoang thoảng dễ chịu và cái hạt màu tím nhìn rất thú vị. Bạn nào ăn được cay thì có thể dặn nhân viên trộn thêm ít ớt để tăng thêm độ nồng. Nhìn cái thau tré trộn bắt mắt, đủ màu sắc như vậy quả thực khiến nhiều khách không kiềm lòng được mà phải gọi cho mình 1 phần để thử ngay.
Một điểm cộng nữa là quán có không gian nhỏ xinh, ấm cúng, nhân viên thì thân thiện và nhiệt tình. Tuy nhiên với việc cách ly toàn xã hội hiện nay thì bạn có thể gọi đặt hàng để được ship tận nơi món ăn vặt có hương vị lạ miệng này. Địa chỉ: quán THƠM, 42CT đường Tam Đảo, Phường 15, Quận 10. Thời gian mở cửa: 9h – 22h30. Giá: 60.000đ/phần Bánh mì thanh long Bên cạnh hamburger thanh long hay bánh xèo cuốn thanh long, thì món bánh mì thanh long phô mai cũng là một phiên bản được nhiều thực khách đón nhận. Bánh mì bên ngoài cứng cáp nhưng cũng mềm mịn, cầm chắc tay, phô mai bên trong siêu nhiều, thơm ngọt nhưng khi ăn không bị ngấy.
Vị thơm ngọt tự nhiên của thanh long kết hợp phô mai tan cùng chà bông mặn ngọt ăn kèm khiến thực khách thoả mãn vị giác. Thêm màu hồng hồng của thanh long vô cùng bắt mắt mà giá cũng không quá cao cho một món ăn đẹp mắt Sài thành chất lượng như thế.
Địa chỉ: Ăn vặt Shop, 13 Hoàng Văn Hợp, P. An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCMThời gian mở cửa 08h – 22h
Giá: 60.000đ - 150.000đ


Chè bé heo
Món chè hình chú heo con thu hút sự chú ý nhờ sở hữu tạo hình bắt mắt. Món chè này được sáng tạo bởi anh chủ ở Bạc Liêu, nên chè này chỉ bán online và không có sẵn, do đó nếu muốn trải nghiệm hương vị hấp dẫn này bạn cần liên hệ đặt trước từ 2-3 ngày. Khi có khách order anh chủ sẽ chốt đơn rồi đem lên Sài Gòn và sau đó giao đến tận nhà cho khách.


Mỗi phần chè gồm các nguyên liệu như khoai lang vàng tím, trân châu, sương sáo và những viên thạch dẻo hình heo con. Khi thưởng thức, thực khách sẽ rưới đều phần sốt sữa tươi lên các nguyên liệu, sau đó cho thêm đá lạnh nếu thích. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm bánh cún con và thạch trái cây thanh mát tại đây cũng ngon không kém.
Địa chỉ: Tiệm Bánh Thành Đạt, Chung Cư Ba Son, Hẻm 2 Lê Đức Thọ, P. 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM Thời gian mở cửa: 09h – 21h Giá: 60.000đ - 80.000đ Bánh phô mai Tom & Jerry Nếu bạn đang mê mẩn chiếc bánh Tom & Jerry cheesecake đang làm mưa làm gió bên Hàn Quốc thì nay nó đã được bổ sung vào nền ẩm thực đa dạng của Sài Gòn. Chiếc bánh đặc mịn này có lớp ngoài cứng cáp phủ bởi Chocolate che chở cho lớp mousse mềm mịn thơm béo từ cream cheese, kem tươi và vị chua nhè nhẹ của sốt dâu.
Nhâm nhi một miếng bánh mềm mại tan chảy trong miệng không chỉ khiến bạn say mê mà còn giúp gợi nhớ về bộ phim hoạt hình “Tom & Jerry” huyền thoại. Bánh này chỉ bán order chứ không có quán ăn tại chỗ và có 2 size lớn nhỏ để bạn đặt tùy theo khẩu phần.
Mặc dù mang tên là bánh phô mai nhưng nhiều thực khách nhận xét bánh không quá béo và ngấy mùi phô mai. Vậy nên, nếu bạn là tín đồ của phô mai, cheese cake Tom & Jerry là món ăn đẹp mắt Sài thành không thể bỏ lỡ.
Địa chỉ: Twenty Ate, số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh Thời gian mở cửa: 10h – 18h Giá: 24.000đ – 46.000đ tùy size bánh Há cảo cầu vồng Há cảo cầu vồng là cái tên mà nhiều thực khách đã ưu ái đặt cho món ăn đẹp mắt Sài thành ở tiệm Lee' DimSum. Menu ở đây có đến 10 loại nhân khác nhau như thịt băm, hải sản, xíu mại, mực, sò điệp... giúp thực khách dễ dàng lựa chọn theo khẩu vị.
Và đặc biệt là với mỗi hương vị thì quán lại sử dụng bột màu hoàn toàn tự nhiên từ các loại rau củ như cà rốt, lá cẩm, củ dền, lá dứa... để tăng thêm độ bắt mắt cho món mà đảm bảo an toàn.
Từng chiếc há cảo gói ghém nhân đều đặn, vừa ăn nên tầm 5 - 7 chiếc là có thể no nê rồi. Ngoài ra, phần nước chấm được làm theo cách riêng của quán rất vừa, không bị gắt. Bởi thế mà chiếc bánh nóng hổi, lớp bột dai mịn hoà quyện với nhân và nước chấm thì thật là tuyệt vời.
Địa chỉ: Lee' DimSum, số 11 Tô Vĩnh Diện, quận Thủ Đức Thời gian mở cửa: 15h - 20h Giá: 5.000đ/chiếc Một món ăn hấp dẫn thực khách không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn là ở hình thức bên ngoài. Vậy nên nếu có dịp du lịch TP HCM đừng quên thưởng thức những món ăn đẹp mắt Sài thành này, đảm bảo bạn sẽ mê tít chúng ngay từ lần đầu nếm thử. Nguồn: zing vn

40
100
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

6 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved