Thong Tay Hoi, VN
Thu, 5/9/2024
scattered clouds
29
Scattered clouds

29°C - 29°C

89%

1009hPa

3.09m/s

40%

8Km

10:32 PM

11:07 AM

Những lưu ý quan trọng để du lịch Ấn Độ an toàn
Một chủ đề được nhiều người quan tâm hiện nay chính là sự an toàn khi du lịch Ấn Độ. Không chỉ những tín đồ tâm linh mới tìm kiếm một nơi để học hỏi và thực hành tôn giáo của mình. Ấn Độ cũng là điểm đến cho những du khách mới tìm hiểu về nơi này. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý khi đi du lịch đến một trong những quốc gia lớn nhất châu Á.
Tuy là một hành trình an toàn nhưng du khách cũng cần chú ý đến vấn đề an toàn – đây là vấn đề mà ai cũng quan tâm khi đi du lịch và cũng là vấn đề được chị em phụ nữ quan tâm. Lo lắng khi đến. Từ lâu chúng ta đã tâm niệm rằng việc đi du lịch Ấn Độ an toàn thường có rất nhiều bất lợi, các bạn hãy chuẩn bị kỹ càng những trang bị và kiến ​​thức thực hành để đi du lịch an toàn nhé! Bài viết này giải thích những điều phụ nữ cần biết khi cân nhắc du lịch Ấn Độ.
Du lịch Ấn Độ có nguy hiểm không?
Ấn Độ là quốc gia đa tôn giáo nên việc du lịch Ấn Độ an toàn được nhiều người trên thế giới quan tâm. Nhưng vì có quá nhiều người quan tâm và đổ xô đến nơi này nên hậu quả là an ninh khó kiểm soát. Để có một chuyến đi an toàn cho bạn và hành khách, vui lòng đọc kỹ bài viết này.
Du lịch ấn độ để khám phá thêm nhiều vùng đất tâm linh, hay trải nghiệm nét đẹp văn hóa nơi xứ sở Phật Giáo. Hiện nay, đi nước ngoài không còn khó khăn bởi có rất nhiều tour du lịch ấn độ của chúng tôi. Giúp bạn tiệm cận với thế giới tâm linh bằng những tour ấn độ đỉnh nhất.Name: du lịch ấn độ
Trụ sở: Tầng 5 - Toà nhà Fimexco - 231 - 233 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Thành - Quận 1 - HCM
Chi nhánh: Tầng 3 - Toà nhà Viettower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
Phone: 0844455553
Email: dieuhanh@dulichsvietnam.com
Website "du lịch Ấn Độ": https://dulichsvietnam.vn/tour-du-lich-an-do/
Làm thế nào để tránh những nguy hiểm khi đến thăm Ấn Độ.
1. Ăn mặc phù hợp.
Đó là nền văn hóa có nhiều chuẩn mực bảo thủ nên khi đi du lịch Ấn Độ, bạn cần ăn mặc phù hợp và che chắn kín tường khi ra ngoài. Để tránh gặp rắc rối với quá nhiều người dân địa phương.

Hơn nữa, thời tiết ở Ấn Độ rất nóng và rất lạnh. Vì vậy hãy nhớ chuẩn bị thật kỹ những trang bị cần thiết khi đến đây nhé. Mặc áo khoác ấm, áo khoác lông hoặc áo khoác khi trời lạnh và đội mũ, ô và bôi kem chống nắng khi trời nóng.

2. Lắp giường tầng trên khi đi tàu hỏa.
Nếu bạn không muốn bị thất lạc hành lý khi di chuyển bằng tàu hỏa vì tàu hỏa là phương tiện di chuyển phổ biến ở Ấn Độ với rất nhiều khách du lịch và người bán hàng rong ra vào, thì bạn nên kê giường trên tàu. Cần vị trí của bạn. Giám sát đồ đạc cá nhân của bạn và người thân. Một mẹo cần nhớ khi du lịch Ấn Độ an toàn bằng tàu hỏa là đặt giường nằm trên cùng!
3. Đừng ra ngoài vào ban đêm.
Điều quan trọng nhất mà Du lịch SV Việt Nam muốn truyền tải đó là không nên đi chơi một mình vào ban đêm. Nếu đi ban đêm thì hãy đi càng nhiều người càng tốt để nếu có sai sót gì cũng có thể xử lý kịp thời. Khi phụ nữ ra ngoài đây, có ít nhất 2 đến 3 người đàn ông trong đám đông.

Một điều cần nhớ là lưu cẩn thận thông tin đến và đi của bạn. Bạn có thể yêu cầu lễ tân khách sạn mang theo danh thiếp của bạn. Phương tiện di chuyển chính an toàn khi du lịch châu Á hay du lịch Ấn Độ là taxi và xe tuk-tuk ở các thành phố nhỏ hơn.
4. Tránh nhìn vào mắt người khác.
Nếu muốn du lịch Ấn Độ an toàn và không phải lo lắng, tốt nhất bạn nên tránh những con mắt tò mò của người lạ. Sẽ thật kỳ lạ nếu bạn đến một nơi xa lạ, nhìn vào mắt ai đó và mỉm cười. Nếu bạn không may mắn thì người này có ý đồ xấu với bạn, đặc biệt là phụ nữ.

5. Chú ý đến ngôn ngữ cơ thể
Khi bạn bước vào một đất nước xa lạ, không chỉ ngôn ngữ sẽ khác mà ngôn ngữ cơ thể cũng sẽ khác. Ấn Độ là đất nước có nhiều tôn giáo và phong tục tập quán. Vì vậy, nếu chưa quen với phong tục tập quán ở đây, bạn nên hạn chế những cái bắt tay thân mật hay ngôn ngữ cơ thể. Điều này có thể giúp bạn nhớ rằng du lịch đến Ấn Độ an toàn hơn.

6. Cẩn thận với thức ăn đường phố
Món ăn Ấn Độ có hương vị khác với món ăn Việt Nam. Đồ ăn Ấn Độ thường kỳ lạ và đôi khi còn không tốt cho sức khỏe. Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, nếu đồ ăn ở đây không an toàn khi đi du lịch Ấn Độ thì mọi người nên chuẩn bị đồ ăn ở nhà. Nếu muốn thử đồ ăn ở đây, tốt nhất bạn nên chọn những món nấu chín thay vì cầu kỳ và mang theo một đôi đũa như người Ấn Độ thường ăn bằng tay.

Cẩn thận với nguồn nước ở đây là điều không thể bỏ qua. Vì vòi hoặc ao nhà bạn không được lọc đúng cách, hãy mua nước đóng chai để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu chẳng may đồ ăn không phù hợp với bạn, đừng quên chuẩn bị thuốc. https://dulichsvietnam.vn/nhung-luu-y-quan-trong-de-du-lich-an-do-an-toan/

58
2
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Khu Villa đôi 7PN – BV15
Khu Villa đôi 7PN – BV15

Villady Booking

18 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved