Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
scattered clouds
37
Scattered clouds

37°C - 37°C

41%

1010hPa

2.57m/s

40%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Những chiếc cổng Torii nổi tiếng nhất tại Nhật Bản
1. Heiwa no Torii Địa chỉ: 80-1 Motohakone, Hakone, quận Ashigarashimo, tỉnh Kanagawa
@photooooooo_hj Chiếc cổng Torii nằm ở đền Hakone, tỉnh Kanagawa sở hữu vị trí đặc biệt nằm nổi trên mặt nước, thu hút đông đảo nhiếp ảnh gia và khách tham quan ghé thăm. Để đến được đây bạn sẽ phải băng qua rừng cây rậm rạp từ đền Hakone rồi leo qua cầu thang đá.
@eunice123223 Bên cạnh Heiwa no Torii đền Hakone còn có hai cổng Torii lớn khác giữa không gian rừng núi rậm rạp. Ngôi đền có lịch sử từ năm 757 này là điểm đến tâm linh nổi bật với các nhà chỉ huy quân sự từ thời phong kiến và thường được các lữ khách ghé đến cầu nguyện cho một chuyến đi an toàn. Ngày nay, mọi người thường đến khấn về nhiều vấn đề như may mắn hay tìm được ý trung nhân như nguyện.
@cyik_m 2. Kamiiso no Torii Địa chỉ: 249-1 Isohamacho, Oarai, quận Higashiibaraki, tỉnh Ibaraki
@muuu34 Kamiiso no Torii được mặt nước biển bao quanh và tùy theo thủy triều lên xuống trong ngày mà bạn có thể thấy cổng nằm sừng sững trên mỏm đá hoặc nổi trên mặt nước. Thường mọi người chỉ ngắm cổng Torii này từ xa, chiêm ngưỡng khung cảnh sóng vỗ mạnh vào đá. Kamiiso no Torii thuộc đền Oarai Isosaki xuất hiện vào năm 856.
@niiisho124 Tương truyền cánh cổng này là nơi hạ phàm của thần Daikoku-sama và Sukunahikona-no-Mikoto. Thời điểm lý tưởng nhất để ghé đến Kamiiso no Torii là vào ngày đầu năm mới theo nghi lễ của Hatsumoude.
@traceofaftersound 3 Tenku no Torii Địa chỉ: 1119-2 Kawaguchi, Fujikawaguchiko, quận Minamitsuru, tỉnh Yamanashi
@rose.girl.travel Tenku no Torii, hay “cổng trời” là điểm đến hoàn hảo thu trọn ngọn núi Phú Sĩ linh thiêng, biểu tượng của Nhật Bản vào tầm mắt. Chiếc cổng Torii tọa lạc trên một ngọn đồi ở đền Kawaguchi Asama. Đền được xây dựng để thờ phụng núi Phú Sĩ và Tenku no Torii là địa điểm cầu nguyện từ xa của đền.
@ayano.y.jp Điểm đặc biệt của Kawaguchi Asama chính là khoảng 7 cây tuyết tùng linh thiêng hơn 1200 năm tuổi được xem là “tượng đài tự nhiên” của Yamanashi. Một lưu ý cho khách tham quan là nếu bạn đến chụp hình bằng máy ảnh thì sẽ phải trả phí khoảng 500 yên, số tiền thu được sẽ sử dụng cho công tác vận hành và bảo trì. Còn nếu bạn chụp bằng điện thoại di động thì được miễn phí.
@emily_in_japan 4 Oyunohara Torii Địa chỉ: 1 Hongucho Hongu, Tanabe, tỉnh Wakayama
@bassetts.bouken Oyunohara Torii là cổng Torii lớn nhất Nhật Bản nằm ở tỉnh Wakayama, sở hữu chiều cao 33m và thuộc Kumano Hongu Taisha, đền chính thuộc cụm ba đền Kumano Sanzan tại vùng Kumano. Theo ghi chép, đền xuất hiện vào đầu thế kỷ thứ 9, đến năm 1889 có một trận lũ ập đến làm đền bị hư hại nặng và được xây lại nằm cách vị trí ban đầu khoảng 1km.
@__ryos_ Khi bước qua Oyunohara Torii bạn sẽ phải đi tiếp 158 bậc đá để đến Kumano Hongu Taisha với chánh điện được lợp lá. Nét nổi bật của ngôi đền cổ xưa này chính là biểu tượng quạ ba chân Yatagarasu – sứ giả của các vị thần tượng trưng cho thiên đường, trái đất và loài người.
@ta.hanahana Cre: mia

47
5
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

Hanoi Vi

1 hour ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved