Thong Tay Hoi, VN
Sun, 4/28/2024
few clouds
32
Few clouds

31°C - 32°C

70%

1010hPa

5.66m/s

20%

10Km

10:36 PM

11:05 AM

Ngẩn ngơ vẻ đẹp đường phố Sài Gòn mùa hoa kèn hồng
Sài Gòn những ngày đầu hạ bỗng chốc lãng mạn lạ lùng bởi sự xuất hiện của những cây hoa kèn hồng. Trong sự xô bồ, ồn ào của thành phố mang tên Bác, mùa hoa kèn hồng đến như để điểm xuyết một chút nhẹ nhàng, êm dịu và nên thơ. Tìm hiểu một số thông tin dưới đây và tranh thủ đến những con đường trải đầy hoa kèn hồng để check-in nhé!
Ảnh: Phạm Thế Hiển
Ảnh: Đặng Vĩnh Phúc 🌸 Một vài nét về hoa kèn hồng Hoa kèn hồng còn được gọi là hoa chuông hồng, có hình dáng tương tự như những chiếc kèn và xuất xứ từ châu Mỹ. Hoa có sắc tím gần giống hoa anh đào, đặc biệt khi nở, lá cây sẽ rụng hết nên cây sẽ rất ấn tượng và đẹp mắt.
Ảnh; Kỳ Anh Nguyễn
Ảnh: Kỳ Anh Nguyễn
Ảnh; Kỳ Anh Nguyễn Đặc điểm của hoa kèn hồng là chuộng đất khô và nhiều ánh sáng. Đó là lý do hoa nở vào mùa nắng gắt. Đặc tính này rất phù hợp với điều kiện thời tiết tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại thành phố Hồ Chí Minh, hoa kèn hồng được trồng thử nghiệm trên nhiều tuyến đường từ năm 2009. Vào độ tháng 3, 4 hằng năm, dọc hai bên nhiều cung đường tại trung tâm thành phố trở nên đẹp mắt và ấn tượng lạ kỳ khi hoa nở rộ.
Ảnh: Phạm Thế Hiển
Ảnh: Như Như Ý

Lưu ý, loài hoa này chỉ nở rộ trong một khoảng thời gian khá ngắn, chỉ 3 - 4 ngày. Nếu bạn muốn bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa hoa kèn hồng thì phải canh đúng thời gian hoa mới nở để chụp hình đẹp nhất nhé!
Recommended tours

🌸 Những địa điểm chụp hoa kèn hồng đẹp tại TP Hồ Chí Minh

Bây giờ đã là cuối tháng 3 nên có rất nhiều con đường đã phủ đầy một sắc tím của hoa kèn hồng. Bạn có thể ghé đến những đường như Hàm Nghi, Võ Thị Sáu , Võ Văn Kiệt, Điện Biên Phủ…

Ảnh: NhấtÝ
Ảnh: NhấtÝ Những con đường thường ngày tấp nập nhưng bây giờ lại quá đỗi dịu dàng. Những bông hoa kèn hồng nhẹ nhàng đung đưa trong gió, báo hiệu một mùa hè rực rỡ bắt đầu. Trên đường, những bông hoa rơi rụng cũng tạo nên một khung cảnh hiếm có tại thành phố vốn dĩ “đất chật, người đông”.
Ảnh: Huỳnh Phước Sang
Ảnh: Huỳnh Phước Sang Vào mùa hoa kèn hồng, những con đường này được người dân cực kỳ ưa thích. Không chỉ bởi vẻ đẹp nao lòng, việc ngắm hoa kèn hồng cũng khiến người dân thêm yêu vẻ đẹp e ấp của thành phố - một điều hiếm thấy nếu như ai sống quá vội vã. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, hãy thử đến những con đường này để cảm nhận một vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng và tìm cho mình một chút bình yên nhé!
Ảnh: Hà Hiển Thời điểm thích hợp nhất để ngắm nhìn một Sài Gòn lãng mạn đã đến. Rủ ngay người yêu hoặc đứa bạn thân để check-in mùa hoa kèn hồng nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh “để đời” đấy! ------ Tổng hợp

117
177
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

3 days ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved