Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
clear sky
32
Clear sky

31°C - 32°C

70%

1007hPa

5.14m/s

0%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Một chiều thơ mộng ở K'Bin Camp
K'Bin Camp là một trong những từ khóa cực hot của group Review Buôn Ma Thuột. Sau những hình ảnh một số bạn đăng tải về trải nghiệm cắm trại ở đây, địa điểm này đã trở thành Top điểm check-in Buôn Ma Thuột được các tín đồ du lịch yêu thích.
Ảnh: Châu Doll K'Bin Camp là khu cắm trại thuộc địa phận thôn 4, Cư Ê Bur, Thành phố Buôn Ma Thuột, cách khu vực trung tâm khoảng 3km. Đây là khu cắm trại glamping - Loại hình cắm trại sang chảnh mà đơn vị cung cấp dịch vụ đã chuẩn bị tất cả mọi thứ cho bạn từ lều bạt đến ăn uống và các hoạt động vui chơi thú vị.
Ảnh: K'Bin Camp K'Bin Camp nổi lên khi du lịch Buôn Ma Thuột ngày càng phát triển. Các nhóm bạn trẻ muốn rời xa sự ồn ã phố thị, tìm về thiên nhiên bình yên và gần gũi thì khu cắm trại này có thể đáp ứng một cách hoàn hảo.
Ảnh: Đàm Phương Thảo Khu cắm trại nằm bên hồ nên có không gian rất mát mẻ. Tùy thuộc vào số lượng người trong nhóm của bạn mà sẽ được sắp xếp ở những căn lều phù hợp.
Ảnh: K'Bin Camp Toàn bộ khuôn viên chia làm ba khu vực: - Khu ăn uống với đầy đủ vật dụng để tổ chức tiệc ngoài trời. - Khu cắm trại tùy thuộc vào gói bạn lựa chọn mà các dịch vụ đi kèm sẽ khác nhau. - Cuối cùng là khu vực chụp hình với rất nhiều góc sống ảo ấn tượng.
Ảnh: Emili Nie Vì thế 1 buổi chiều ở K'Bin Camp bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn lung linh trên mặt hồ tĩnh lặng, chèo thuyền sup tận hưởng sự thư thái, bình yên hay cùng hội bạn bè nướng thịt cười đùa bên hồ. Những trải nghiệm này vừa bình yên vừa lãng mạn, dù bạn có đi cùng gia đình, bạn bè hay người yêu thì cũng sẽ vô cùng phù hợp.
Ảnh: K'Bin Camp Cre: Mia

50
1
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

Hanoi Vi

9 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved