Thong Tay Hoi, VN
Tue, 4/30/2024
broken clouds
35
Broken clouds

35°C - 35°C

52%

1008hPa

2.06m/s

75%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Mở mắt thấy một góc Ý tại Champa Island Resort Nha Trang
Champa Island Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nha Trang, nơi đây mang đến một cảm giác rất "Ý" - tráng lệ, quyến rũ. Champa Island Resort được mệnh danh là “Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố biển”. Resort mang hình dáng 2 con tàu lớn đang lao mình về phía biển khơi và lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo mang đến sự sang trọng, đẳng cấp.
Ảnh: @quynhanh.268. Được biết, đây là resort có 2 hồ bơi lớn nhất trong lòng thành phố, cùng với quầy bar bên bờ hồ cho bạn tận hưởng cảm giác thư giãn đến tận cùng. Hồ bơi được tạo điểm nhấn bởi những trụ cột trắng to lớn thiết kế theo phong cách Roma mang đến một bầu trời nước Ý đầy và quyến rũ.
Champa Island Resort tập trung các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với khách sạn 168 phòng, 359 căn hộ du lịch hiện đại được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Với số lượng phòng và dạng phòng này, nơi đây sẽ phù hợp với gia đình, nhóm bạn hay đoàn du lịch từ công ty, tổ chức...
Ảnh: @nnyvaan.113. Đến với nơi đây, bạn không chỉ có cơ hội tận hưởng không gian rộng lớn, mênh mông nơi cửa biển Nha Trang xinh đẹp mà còn được thư giãn, tái tạo năng lượng bằng những liệu pháp tuyệt vời tại 11 phòng spa ngoài trời.
Ảnh: @tru.bina. Nhà hàng tại Champa Island Resort được đánh giá là phục vụ khá đa dạng các món từ Tây sang Á. Khu nghỉ dưỡng thiết kế các khu vui chơi riêng cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân tập golf, cà phê thư giãn ven sông... sẽ làm thỏa mãn yêu cầu vui chơi giải trí đa dạng của du khách.
Quán cà phê mang thiết kế đặc biệt của khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa. Ngoài ra không thể không kể đến, khu làng nghề truyền thống với các nghề cổ truyền Việt Nam. Cùng với đó là phố đi bộ Chandra với các dịch vụ rạp phim ngoài trời, ẩm thực đường phố và hoạt động giải trí ngoài trời.
Ảnh: @bycaammxuynhh. Địa chỉ: 304 2/4, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang Champa Island Resort là nơi nghỉ dưỡng hợp lý tại Nha Trang đối với du khách yêu phong cách Tây Âu sang trọng. Với vị trí thuận lợi, đây cũng là điểm dừng chân phù hợp với những ai có nhu cầu vừa nghỉ dưỡng, vừa thăm thú thành phố biển. Cre: Travelmag

28
31
1
1

  • Nguyễn Thu Huyền
    mùa này đi biển đảo là đúng chuẩn mùa hè rồi
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

    🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
    🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

    Hanoi Vi

    24 hours ago

    Registered with the Ministry of Industry and Trade
    Notified to the Ministry of Industry and Trade
    Associate member of the United States Tour Operators Association
    © Hahalolo 2017. All rights reserved