Thong Tay Hoi, VN
Thu, 5/2/2024
few clouds
31
Few clouds

31°C - 31°C

79%

1007hPa

3.6m/s

20%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

🌸🌸Mãn nhãn với những điểm đến tháng 6 trên thế giới tuyệt đẹp🌸🌸
Khí hậu thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên đẹp hơn bao giờ hết, tháng 6 chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn xách balo lên và đi du lịch ở những điểm đến tuyệt vời trên thế giới này. 🍃🍃🍃---------------------------------- Check-in tại những điểm đến tháng 6 trên thế giới tuyệt đẹp chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời để ghi dấu thêm những chuyến đi thành xuân đáng nhớ trong cuộc đời của bạn. Đến với những nơi tuyệt đẹp trên khắp thế giới, bạn sẽ tìm thấy những điều mới mẻ, tham gia những hoạt động thú vị và đặc biệt là những ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp. Vậy tháng 6 này đâu là những điểm đến tuyệt vời nhất chờ đợi bạn ghé thăm?
Tháng 6 chờ đón bạn với nhiều điểm đến hấp dẫn trên khắp thế giới. Ảnh: @theaoraiir

⛳Ghim ngay những điểm đến tháng 6 trên thế giới là toạ độ check-in tuyệt vời nhất
🍁Hàn Quốc

Nhắc đến Hàn Quốc hẳn người ta sẽ nghĩ nhiều đến những con đường đầy lá vàng mùa thu hay muôn sắc hoa rực rỡ vào mùa xuân. Thế nhưng ít ai biết Hàn Quốc vào tháng 6, mùa hè cũng mang vẻ đẹp thơ mộng. Thời tiết ở Hàn Quốc vào tháng 6 vẫn rất mát mẻ, thích hợp để bạn thoải mái thăm quan khám phá.

Đến với điểm đến tháng 6 trên thế giới này bạn có thể check-in tại những điểm du lịch đã rất nổi tiếng như cung điện Hoàng Gia Gyeongbokgung, phố Hongdae, itaewon, Samcheongdong ở seoul hay ghé thăm đảo Nami để tận hưởng khung cảnh thiên đường.

Hàn Quốc là một trong những điểm đến tháng 6 hấp dẫn. Ảnh:@haewadalhanbok Đặc biệt, tháng 6 là thời điểm cực kỳ thích hợp để bạn thăm quan những ngọn núi nổi tiếng của Hàn Quốc như núi Bukhansan ở Seoul hay Seoraksan ở Gangwon, lái xe quanh những con đường núi uốn lượn với màu xanh mướt mắt, ngắm hoa sao nhái nở vàng hai bên đường sẽ khiến bạn như lạc vào cõi mơ.
Núi Bukhansan là điểm đến yêu thích của nhiều người khi ghé thăm Hàn Quốc mùa hè. Ảnh: @ekaterina Mùa hè đến Hàn Quốc bạn cũng có thể ghé thăm các thành phố biển nổi tiếng như Geoje, Tongyeong, hay đỏa jeju, những nơi này vừa có núi vừa có biển thích hợp để bạn tìm đến sự bình yên. Đặc biệt tháng 6 ở Geoje sẽ có con đường hoa cẩm tú cầu nở rộ kéo dài đến hàng km rất đẹp.
Tháng 6 đến geoje Hàn Quốc bạn sẽ được che ck-in với con đường hoa cẩm tú cầu rất đẹp. Ảnh: @seul_kkkkk Ngoài thăm quan các điểm đến hấp dẫn thì bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn mùa hè đặc trưng của Hàn Quốc như Samgye-tang, mì lạnh Naengmyeon, Bingsu ... 🍁Nhật Bản Nhật bản cũng là một trong những điểm đến tháng 6 trên thế giới rất nổi tiếng, đến với xứ sở mặt trời mọc thời điểm này bạn có thể thoải mái thăm quan khám phá các điểm đến vì thời tiết mát mẻ. Tháng 6 khắp Nhật Bản chìm trong các lễ hội từ truyền thống đến hiện đại như lễ hội Obon, lễ hội Aomori hay những lễ hội pháo hoa đầy màu sắc. Đến Nhật Bản tháng 6 bạn hãy check-in núi Phú Sĩ , hay ghé thăm các bãi biển nổi tiếng như Ozuna Kaisuiyokujo, Nanki Shirahama hay Amami Oshima…
Nhật Bản cũng là điểm đến tuyệt vời trong tháng 6. Ảnh: @jigubyeol Ngoài ra bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn những bông hoa cẩm tú cầu khoe sắc tại đền Meigetsu-in ở Kamakura hay đến Hokkaido tham gia lễ hội Yosakoi Soran ở công viên Odori, lễ hội Hokkaido shrine . Các công viên quốc gia ở Nhật Bản tháng 6 đẹp lộng lẫy với muôn hoa khoe sắc như hoa chi anh, hoa oải hương...Ẩm thực mùa hè ở điểm đến tháng 6 trên thế giới này cũng rất cuốn hút với các loại trái cây, mì Somen, Hiyamugi, đậu phụ lạnh Hiyayakko, Soba lạnh Zaru-soba...
Các công viên quốc gia ở Nhật Bản là điểm check-in tuyệt vời bạn nên ghé thăm. Ảnh: @po_chan_world 🍁Thái Lan Thái Lan hút khách quanh năm, tuy nhiên tháng 6 nơi này đặc biệt trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất với vô vàn điều thú vị chờ đón du khách. Đây là một trong những điểm đến tháng 6 trên thế giới đẹp rất được yêu thích bởi thời điểm này mặc dù đã bước sang mùa mưa ở Thái Lan nhưng thời tiết rất mát mẻ và tần suất mưa cũng rất ít.
Thái Lan mùa hè có rất nhiều điều thú vị. Ảnh: @016pure Du lịch Thái Lan tháng 6, bạn có thể ghé thăm các điểm đến hấp dẫn như Chaing Mai, Chiang Rai, Phayao vốn là những nơi có thời tiết rất mát mẻ và khung cảnh đẹp tựa thiên đường. Mùa hè được tắm mình dưới làn nước mát, thưởng thức những món ngon hấp dẫn và tận hưởng khung cảnh thơ mộng ở Thái Lan chắc chắn sẽ khiến bạn khó có thể quên. Ngoài ra, đến Thái Lan tháng 6 bạn cũng đừng quên tham gia lễ hội Phi Ta Khon với những chiếc mặt nạ quỹ độc đáo.
Chèo sub ở payao là hoạt động được yêu thích mùa hè. Ảnh:@pmrsnpkw
Lễ hội Phi Ta Khon với những chiếc mặt nạ quỷ. Ảnh: @tatsrilanka 🍁Hà Lan Nhắc đến những điểm du lịch tháng 6 trên thế giới thì chắc chắn Hà Lan là một trong những cái tên rất nổi bật. Tháng 6 là mùa du lịch cao điểm ở Hà Lan nên tất cả các cửa hàng hay viện bảo tàng tại đây đều sẽ mở cửa, bạn có thể thoải mái ghé thăm các điểm du lịch hấp dẫn tại Rotterdam, The Hague và Amsterdam. Bạn cũng có thể ghé thăm các vùng quê tuyệt đẹp như Alkmaar, Haarlem, hay Delft để tận hưởng khung cảnh thanh bình và tham gia các hoạt động hết sức độc đáo như Liên hoan Kênh đào, lễ hội Amsterdam Pride Parade.
Amsterdam rực rỡ những ngày tháng 6. Ảnh:@girlstravelingram Đến Hà Lan tháng 6 để hòa mình vào những lễ hội sôi động, ngắm nhìn vẻ đẹp của các công trình kiến trúc lâu đời, cảnh quan lãng mạn đầy thơ mộng hẳn sẽ khiến bạn khó có thể nào quên.
Vùng quê alkamaar đẹp như tranh vẽ. Ảnh: @nick skeyes 🍁Bỉ Nước Bỉ nổi tiếng là điểm đến của lịch sử với những thành phố mang trong mình kiến trúc tuyệt đẹp và những câu chuyện vượt thời gian. Du lịch Bỉ vào tháng 6, bạn sẽ được tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp dưới thời tiết mát mẻ, đầy nắng ấm, khắp mọi nơi muôn hoa nở rự rỡ. Đến Bỉ thời gian này, bạn sẽ có cảm tưởng như đang được nhìn ngắm một Châu Âu thu nhỏ ngay trong tầm mắt.
Đất nước Bỉ ghi dấu ấn với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp. Ảnh:@coordinotes Du lịch Bỉ bạn hãy thực hiện một tour khám phá từ thành phố Wallonia tới Flanders để ngắm nhìn các công trình kiến trúc đồ sộ và nổi tiếng như bảo tàng Magritte, Palais de Justice hay đến công viên Brussels để tận hưởng khung cảnh mùa hè đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt, đến Bỉ mùa hè này bạn cũng đừng quên thưởng thức những loại socola thơm ngon và bia tươi hảo hạng rất nổi tiếng tại đây.
Công viên Brussels ngập tràn sắc hoa. Ảnh:@ramitha20 🍁Đức Ghé thăm nước Đức vào tháng 6, bạn sẽ phải mê mẩn bởi vẻ đẹp của những con đường rộng lớn ở thành phố Berlin hay ngất ngây khi chiêm ngưỡng tòa lâu đài của Vua Ludwig II nguy nga và tráng lệ. Nhiệt độ tại Đức vào tháng 6 chỉ khoảng 23 ° C có nắng ấm, khí hậu mát mẻ nên bạn có thể thả ga vi vu ở bất cứ đâu từ Munich, Bavaria yên bình và trong lành đến Lubeck cổ kính.
Nước Đức chào đón du khách với thời tiết mát mẻ trong tháng 6. Ảnh:@citytourcardmuc Đặc biệt, mùa hè là thời điểm cực kỳ thích hợp để bạn tận hưởng những cốc bia mát lạnh tại nơi được coi là thiên đường bia của thế giới nên du lịch Đức thời gian này bạn nhất định chớ bỏ qua cơ hội ghé thăm loạt vườn bia nổi tiếng như Biergarten Hirschgarten, Augustiner Keller, Aumeister, Biergarten Viktualienmarkt, Hofbräuhaus Biergarten hay Menterschwaige.
Hồ Hintersee thơ mộng là điểm đến tuyệt vời. Ảnh: @northernelg Những điểm đến tháng 6 trên thế giới trên chỉ là một vài gợi ý trong số rất nhiều những địa điểm Hot mà bạn có thể đặt chân đến. Tháng 6 gõ cửa với vô vàn điều thú vị để đợi chờ bước chân xê dịch của bạn nên thôi đừng đắn đo nữa, hãy đi ngay khi đam mê xê dịch vẫn đang bùng cháy, khi đôi chân vẫn chưa mỏi và khi đôi mắt vẫn đang luôn khát khao được nhìn ngắm những chân trời mới. 🍀------------- Hồng Thọ Theo Báo Thể Thao Việt Nam

24
53
1
5

  • Luong Thi Nam
    Luong Thi Nam
    quá là xênh đẹp. ước gì mình trúng xổ số vài tỷ để đi chơi
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • 1
    • Dương Huệ
      Dương Huệ
      tự tạo khoản tiết kiệm để du lịch hàng năm đi chớ, đợi trúng số biết khi nào 😅
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
  • Lương An Kỳ
    Lương An Kỳ
    tháng 6 dịch bệnh hoành hành, tốt nhất là ở nhà
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • 1
    • Dương Huệ
      Dương Huệ
      tháng này đáng lý du lịch phát triển dữ dội, nào ngờ dịch nên đành ngậm ngùi
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
  • Bùi Nhật
    Bùi Nhật
    dịch dã làm bó tay bó chân quá! hè tới mà chịu tề
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • 1
    • Dương Huệ
      Dương Huệ
      đành ở nhà cho dịch nhanh qua, du lịch sớm hoạt động lại thôi bạn
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

17 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved