Thong Tay Hoi, VN

10:35 PM

11:05 AM

LỊCH TRÌNH HÀ GIANG 3N2Đ NGẮM HOA ĐÀO NỞ
Ngày 1: Tp. Hà Giang - Dốc Bắc Xum - Cổng Trời Quản Bạ - Núi Đôi Quản Bạ - Cây Cô Đơn Quản Bạ - H’Mong Village ( có thể search trên gg tham khảo thêm các homestay khác ) - 7h xuất phát từ nhà xe, ghé cây xăng gần nhất đổ xăng, rồi chạy qua cột số 0km. Trên đường đi mình ghé quán tên bánh cuốn nóng Phương Anh Sn100, đường Lý Thường Kiệt ăn sáng. Chỉ có 15k/phần thôi ăn no xỉu á, bánh cuốn ở đây rất là khác ở Hà Nội hay ở chỗ mình hay ăn luôn.
- 9h chạy thẳng qua dốc Bắc Xum, những điểm mình liệt kê ở trên đều trên một cung đường, bạn cứ đi theo gg maps là tới, gg không chỉ được thì cứ hỏi người dân ở đây nha.
- Check in ở cây cô đơn Quản Bạ xong thì bạn nên nghỉ ngơi ở đây 1 đêm rồi hẵng đi tiếp. Recommend bạn H’Mong Village, mình thấy ở đây đẹp cũng nhiều người ở á không thì đi tới đây có rất nhiều homestay khách sạn cứ chọn đại ở cũng được nha =))). Ăn uống thì mình thấy chỗ nào đông là mình vào, đi mấy ngày mình cũng tàn ăn lẩu, người mình cũng sắp thành nồi lẩu rồi 🤣.
Recommended tours

Ngày thứ hai: Quản Bạ - Phim trường Chuyện Của Pao - Dinh Thự Vua Mèo- Cột Cờ Lũng Cú. Xuất phát từ Quản Bạ sẽ đi qua những điểm mình liệt kê ở trên và nghỉ lại một đêm ở Lũng Cú. Ở đây thì mình chọn ở Lo Lo Ancient House, phòng cho 4 người là 1tr2/đêm. Căn này rất là xinh, ở đây thôi là chụp được cả bộ ảnh rồi, nhưng mà có điều là hơi nhỏ á, bạn có thể đặt ăn tối tại home luôn, hoặc có thể ra chợ có mấy quán bán đồ ăn cũng ngon và rẻ. Bên cạnh home có quán cafe Cực Bắc cũng rất xinh, mình đi dịp này có hoa đào nở đẹp xỉu. N
gày thứ ba: Cột Cờ Lũng Cú - Đồng Văn - Sông Nho Quế - Mèo Vạc - Cao Bằng. Từ Lũng Cú mình chạy thẳng qua Mèo Vạc ở lại một đêm tại Pả Vi Homestay, phòng cho 4ng là 600k/đêm và đặt đồ ăn tại home luôn. Đoạn này sẽ đi qua phố cổ Đồng Văn thì mình dừng nghỉ ngơi, do đi trễ nên mấy hàng ăn ở phố cổ cũng đóng cửa hết sau đó thì chạy thẳng qua Mèo Vạc. Chỗ mình ở là trong làng H’Mong Mèo Vạc, ở đây đẹp lắm luôn rất rất recommend bạn nghỉ lại ở đây một đêm. Sông Nho Quế cách home khoảng 5km thôi, đoạn đi sông bạn search gg “Bến Thuyền Hẻm Tu Sản” và đi hết đoạn đèo là tới nha chứ đừng search “Sông Nho Quế” là gg nó dắt đi tới mãi đâu á. Khi lên thuyền bạn chỉ cần nói với người lái là ghé qua Nhà Anh Quân là họ sẽ ghé, ở đây có thể ăn trưa luôn 100k/ng đồ ăn nhiều lắm, xong nói người ở đó gọi thuyền cho bạn về là xong. Đi sông xong có thời gian thì ghé Chợ Phiên Mèo Vạc cũng xịn lắm, mình thì đi xong chạy thẳng qua Cao Bằng.
Di chuyển: Đà Lạt - Hà Nội: mình đi máy bay đặt trên Traveloka, cũng gần dịp Tết rồi mình thấy có khá nhiều ưu đãi mn tranh thủ nha. - Ra tới Hà Nội, 21h xuất phát từ Hà Nội ( mình chọn nhà xe Bằng Phấn) và đến Hà Giang vào 4h sáng, mọi người có thể nghỉ ngơi thêm tại nhà xe rồi xuất phát nhé. - Tại Hà Giang mình thuê xe máy ở nhà xe Giang Sơn, lúc lên xe bạn báo điểm dừng tại chỗ thuê xe máy là xe khách sẽ dừng tại điểm này cho bạn. - 4h sáng đến nơi, vào nhà xe có giường dorm, nhà vệ sinh, phòng tắm để bạn nghỉ ngơi tới sáng và bắt đầu hành trình. -- Nguồn: Hie

6.8K

Make money easily with Hahalolo!