Thong Tay Hoi, VN
Wed, 5/1/2024
few clouds
31
Few clouds

31°C - 31°C

79%

1006hPa

4.12m/s

20%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Lên đồ check-in ‘ngàn tấm’ tại 6 quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn
Danh sách các quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn chắc chắn sẽ khiến team mê sống ảo phải “đứng ngồi không yên” vì sở hữu quá nhiều background xịn, chất. Dịp lễ hội cuối năm là “thời điểm vàng” mà hội chị-em-bạn-dì có thể cùng nhau xúng xính lên đồ sống ảo “cháy máy” flex lên Instagram, Facebook. Nếu chưa tìm được địa điểm ưng ý thì đừng quên tham khảo list 6 quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn được Du Lịch Việt Nam giới thiệu sau đây để có cho mình những tọa độ chụp choẹt ấn tượng nhé. Thêm vào danh sách “must-go” 6 quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn nổi tiếng 1. Cocobee Coffee & Tea Địa chỉ: 337/2/1 Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Cocobee Coffee & Tea là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất vào mỗi dịp giáng sinh. Quán cà phê nổi tiếng tại quận Tân Bình sở hữu phong cách châu Âu vô cùng sang trọng, thanh lịch; diện tích quán rộng rãi với 2 tầng và đều được decor “xịn xò” để khách hàng thoải mái sống ảo cháy máy.
Cocobee Coffee & Tea là địa chỉ check-in giáng sinh quen mặt của nhiều người. Ảnh: thaoleader__ Tại quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn này, bạn có thể tìm được rất nhiều vị trí check-in đáng yêu vì từng góc nhỏ tại Cocobee Coffee & Tea đều được chăm chút tỉ mỉ theo nhiều concept sáng tạo khác nhau.
Mỗi góc ở quán đều được trang trí tỉ mỉ theo nhiều concept sáng tạo khác nhau. Ảnh: thaoleader__ Menu của quán vô cùng đa dạng khi phục vụ các loại cà phê Việt truyền thống – cà phê nước ngoài, chocolate, sữa tươi, coldbrew, trà sữa, trà trái cây, đá xay…Ngoài ra, Cocobee Coffee & Tea còn có một thực đơn bánh ngọt vô cùng hấp dẫn gồm Croissant, Croffle, Tiramisu, Mousse, Tart…để bạn gọi dùng kèm với nước uống. 2. Sori Cafe & More Địa chỉ: 20 Tú Xương, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Sori Cafe & More là quán cà phê nằm trong căn biệt thự cổ có tuổi đời lên đến 100 năm. Nơi đây gây ấn tượng với phong cách Tây Âu cổ điển, sang trọng được xây dựng bởi kiến trúc sư nổi tiếng – Thái Công.
Recommended tours
Sori Cafe & More là quán cà phê nằm trong căn biệt thự cổ có tuổi đời lên đến 100 năm. Ảnh: bonnie.nguyen.09 Thời điểm cuối năm, Sori Cafe & More gia nhập vào top quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn nhờ sở hữu vô vàn background được decor “cực chất”, chắc chắn sẽ khiến hội chị em phải thốt lên trầm trồ. Một số “tọa độ vàng” tại quán mà bạn có thể ngắm trước cho bộ ảnh đón giáng sinh của mình là bức tường “núi quà” đồ sộ, khu vực sắp xếp các cây thông Noel, background disco “cực cháy”…
Sori Cafe & More decor rất nhiều background xịn xò để bạn tha hồ săn ảnh sống ảo dịp giáng sinh. Ảnh: xun_hoang Bên cạnh hoạt động check-in ở quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn, bạn đừng quên thưởng thức các món uống hấp dẫn được trang trí vô cùng đẹp mắt như Cloudy Latte, Cherry Oolong Tea, cà phê muối, Dalgoda Coffee, Matcha Icecream…Các món có giá dao động từ 60.000 VND trở lên. 3. O’Palm Cafe Địa chỉ: 25A Tú Xương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Du lịch Sài Gòn đúng dịp cuối năm, bạn và hội cạ cứng đừng quên ghé O’Palm Cafe để sống ảo “cháy máy” nhé. Không gian O’Palm Cafe là sự pha trộn thú vị giữa phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng và dấu ấn phương Tây trang nhã. Khu bên ngoài quán bày trí rất nhiều cây xanh và sắp xếp các bộ bàn ghế được làm từ tre, nứa khiến nhiều người cảm tưởng như đang lạc bước giữa một khu rừng nhiệt đới. Ngược lại, khu vực bên trong lại mang hơi hướng châu Âu sang trọng với những bức tường gạch nâu và đồ dùng trang trí theo hơi hướng cổ điển tinh tế.
Không gian tại O’Palm Cafe khiến nhiều người cảm tưởng như đang lạc bước giữa khu rừng nhiệt đới. Ảnh: fernnpc O’Palm Cafe là một trong những quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn vô cùng nổi tiếng. Quán sử dụng rất nhiều đồ trang trí liên quan đến lễ giáng sinh như cây thông, quà tặng…để làm điểm nhấn cho những góc nhỏ của mình. Không gian châu Âu cổ điển khi kết hợp với phong cách giáng sinh lại “hợp cạ” không tưởng, đảm bảo sẽ giúp team mê sống ảo “chớp” được 1001 bức ảnh “đỉnh của chóp”.
O’Palm Cafe đầu tư trang trí rất nhiều background giáng sinh ấn tượng. Ảnh: opalmcafe 4. Cooku’s Nest Địa chỉ: 17bis Tú Xương, phường 7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Thêm một quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn nổi tiếng nằm tại quận 3 mà bạn có thể cân nhắc ghé thăm sống ảo vào dịp lễ giáng sinh là Cooku’s Nest. Đúng như tên gọi của mình, Cooku’s Nest sở hữu không gian phần lớn được làm từ gỗ nên tạo cảm giác giống như một chiếc tổ nhỏ ấm cúng, an yên, nơi bạn có thể dừng chân thư giãn sau một ngày dài học tập, làm việc căng thẳng.
Cooku’s Nest là điểm dừng check-in giáng sinh nổi tiếng nằm ở khu vực quận 3. Ảnh: thucan.annie Cứ mỗi năm vào dịp giáng sinh, Cooku’s Nest lại được decor tràn ngập màu sắc với những cây thông được treo đầy trái châu lấp lánh, vòng nguyệt quế…nên không khó để bạn săn được những bức ảnh kỷ niệm đáng yêu. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu âm nhạc thì đừng quên cập nhật thông tin trên fanpage để lên lịch thưởng thức các màn trình diễn giàu cảm xúc tại quán.
Cooku’s Nest cứ vào dịp Noel lại được decor tràn ngập màu sắc. Ảnh: uyenxupi 5. The Seat Cafe Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. The Seat Cafe là quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn rất đáng ghé thăm săn ảnh nếu bạn là người yêu phong cách vintage.
Không khó để bạn săn được những bức ảnh đáng yêu tại The Seat Cafe. Ảnh: hi.jellyne Bình thường không gian tại The Seat Cafe đã được bày trí vô cùng đáng yêu với gam màu trắng – be ngọt ngào làm chủ đạo. Khi ngày hội cuối năm tới gần, The Seat Cafe decor thêm cây thông Noel treo những trái châu lấp lánh; sắp xếp các chậu tùng bé xinh và treo những vòng nguyệt quế tinh xảo để du khách có thêm không gian check-in cũng như cảm nhận được bầu không khí giáng sinh ngập tràn khi đặt chân đến quán.
Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm thư giãn và sống ảo cùng hội chị em vào dịp lễ hội cuối năm thì đừng bỏ qua The Seat Cafe. Ảnh: ttt_trammm Thực đơn của The Seat Cafe vô cùng đa dạng và có cả các món uống dành cho người có lối sống lành mạnh. Cuối tuần nếu chưa biết đi đâu thư giãn, săn ảnh cùng hội chị em thì quán cà phê này chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo đấy. 6. Khóm Coffee And Tea Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, phường Tân Định, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Trong top quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn chắc chắn không thể thiếu Khóm Coffee And Tea – một địa chỉ sống ảo quen thuộc của giới trẻ Sài thành vào mỗi mùa lễ hội trong năm.
Góc check-in được đầu tư hoàng tráng tại Khóm Coffee And Tea. Ảnh: tetelinh Nếu bạn có cơ hội tham gia tour du lịch TP. Hồ Chí Minh, đừng bỏ lỡ trải nghiệm sống ảo thú vị tại Khóm Coffee And Tea. Mùa Noel năm nay, quán cà phê được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với những hình ảnh quen thuộc như cây thông treo đầy những trái châu rực rỡ, những hộp quà màu sắc, lò sưởi bằng gỗ và cả những ụ tuyết trắng xóa đặc trưng của mùa đông. Với “7749” background xịn xò như vậy thì bạn và hội cạ cứng chắc chắn không lo thiếu ảnh flex trên Instagram, Facebook.
Lên đồ sống ảo 7749 tấm với vô vàn background giáng sinh "siêu chất" ở Khóm Coffee And Tea. Ảnh: 97hin Ngoài giáng sinh thì Khóm Coffee And Tea cũng rất chăm chỉ decor không gian theo từng mùa, lễ hội trong năm nên đừng quên sắp xếp thời gian để lên đồ săn ảnh sống ảo nhé. Nhanh tay note lại địa chỉ các quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn để cùng hội chị em lên đồ sống ảo dịp giáng sinh năm nay bạn nhé. _____ Đỗ Hằng

30
6K
2
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

6 days ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved