Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
few clouds
30
Few clouds

30°C - 30°C

89%

1007hPa

3.13m/s

20%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này! 🌵🌵
🌵🌵 Nếu mà mệt quá giữa "thành phố sống chồng lên nhau" thì bạn ơi, hãy lên Đà Lạt để đi tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng mang tên Dalatcamp này! Nằm trong một thung lũng thuộc Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Dalatcamp là một khu cắm trại bình yên nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 24km. Dalatcamp dựng lên là tâm huyết của người chủ muốn "giới thiệu một Đà Lạt còn nguyên vẹn cây cối, nhà gỗ, suối reo. Ở đây chúng mình muốn chia sẻ với bạn bè một khoảng thời gian ngắn ngủi cùng nhau lắng đọng với khung cảnh thiên nhiên, cùng nhau chuẩn bị bữa ăn và chia sẻ cho nhau chuyện đời, chuyện người."
Đoạn đường đến DalatCamp có 2km cuối do đang mở rộng để làm đường nhựa nên hơi xấu, nhưng mùa mưa thì sẽ có một chút khó khăn cho những xe ô tô gầm thấp, tốt nhất là xe oto gầm cao, 4x4 hoặc xe 2 bánh nhưng chắc chẳn hề gì với những bạn yêu thiên nhiên đâu ạ. Dự kiến thời gian tới con đường sẽ được trải nhựa và tất cả các loại xe đều có thể đến DalatCamp một cách dễ dàng.
Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại Dalat Camp, tận hưởng phút giây thư giãn, hòa mình với thiên nhiên nhẹ nhàng, trầm lắng, được vậy thì còn gì bằng bạn nhỉ! Những căn lều xinh xắn, tiệc BBQ vui vẻ bên những người thân yêu chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn.
🌵🌵🌵 𝑴𝒐̣̂𝒕 𝒔𝒐̂́ 𝒍𝒖̛𝒖 𝒚́ 𝒌𝒉𝒊 𝒈𝒉𝒆́ 𝑫𝒂𝒍𝒂𝒕𝑪𝒂𝒎𝒑: 🔸 DalatCamp không có người phục vụ, các bạn cần dọn bàn ăn, rửa chén, dọn dẹp những vật dụng mà bạn sử dụng. 🔸 Không ăn uống, để đồ ăn ở khu vực lều, chỉ ăn uống ở khu vực ăn uống chung để tránh thu hút lũ chuột và côn trùng ở rừng. 🔸 Buổi tối sẽ có những thời điểm ánh đèn ở Camp thu hút khá nhiều côn trùng, mối bay đến nên các bạn nên kéo cửa lều để tránh côn trùng bay vào. 🔸 Để giữ vệ sinh chung, Camp có chuẩn bị dép để đi trong toilet, khu sinh hoạt chung và ủng đi ngoài vườn, các bạn lưu ý thay giày dép khi đi vào từng khu vực nhé. 🔸 Không nghịch phá bẻ cây cối, hoa cỏ ở DalatCamp cũng như các khu vực xung quanh. 🔸 Nghe nhạc với âm lượng vừa đủ nghe, không dùng các thiết bị tăng âm lượng để nghe nhạc, ca hát ồn ào, ảnh hưởng đến mọi người và môi trường xung quanh.
🌵🌵🌵 Đ𝒊̣𝒂 𝒄𝒉𝒊̉: Dalat Camp, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Đà Lạt Nguồn ảnh: Nguyễn Thành Luân, Colin Tran, Nguyễn Như Ngọc, Nguyễn Việt Nhân, Hoài Nam, DalatCamp -------------------------------------- 𝑵𝒈𝒖𝒐̂̀𝒏: 𝑲𝒊𝒎 𝑪𝒉𝒊 ❤❤

26
51
2
14

  • Bùi Ninh
    Bùi Ninh
    thời tiết này mà cắm trại qua đêm thì xác định teo bugi nhé
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • Nguyễn Vũ
      Nguyễn Vũ
      Mê cái view như này 👍 👍 👍
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
      • Lê Quang
        Lê Quang
        Có ny để đi cái cho đã hey 😁 😁
        • Haha

        • Reply
        • 3 years ago
      Make money easily with Hahalolo!
      Featured experience

      🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
      🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

      Hanoi Vi

      14 hours ago

      Registered with the Ministry of Industry and Trade
      Notified to the Ministry of Industry and Trade
      Associate member of the United States Tour Operators Association
      © Hahalolo 2017. All rights reserved