Thong Tay Hoi, VN
Mon, 5/6/2024
clear sky
31
Clear sky

31°C - 31°C

66%

1009hPa

4.12m/s

0%

10Km

10:33 PM

11:06 AM

Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Paris – Pháp Nên Ghi Nhớ
👣👣 Paris-Pháp là thành phố đẹp nhất châu Âu khiến ai cũng mong muốn một lần đặt chân đến. Từ những công trình kiến trúc nghệ thuật tới vẻ đẹp lãng mạn của thiên nhiên đều làm du khách say đắm. Sẽ rất tuyệt vời nếu du khách chọn du lịch tự túc tới thành phố này. Cùng điểm qua các kinh nghiệm du lịch bụi Paris dưới đây và lên kế hoạch tới Paris ngay nhé.
𝟏. 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐝𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐛𝐮̣𝐢 𝐏𝐚𝐫𝐢𝐬-𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐝𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐏𝐚𝐫𝐢𝐬 👣 Cũng giống những thành phố khác, Paris cũng có bốn mùa, mỗi mùa ở Paris đều có những vẻ đẹp riêng biệt. Vì vậy du khách có thể chọn đi Paris vào bất cứ thời điểm nào trong năm đều được. Tuy nhiên bạn nên chọn mùa thu là thời điểm tuyệt vời nhất. 👣 Hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí dịch vụ bạn có thể tới Paris vào giữa tháng 4 hoặc tháng 11. Lúc này lượng khách ít hơn và chi phí khách sạn cũng như dịch vụ ăn uống có phần giảm nhiệt.
𝟐. 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐝𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐛𝐮̣𝐢 𝐏𝐚𝐫𝐢𝐬- Đ𝐚̣̆𝐭 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐬𝐚̣𝐧 𝐨̛̉ 𝐏𝐚𝐫𝐢𝐬 🏢 Chỗ ở, chỗ nghỉ dưỡng luôn là tiêu chí quan trọng mà du khách luôn quan tâm nhất. Ở thành phố hoa lệ này thì chắc chắn giá thành cho khách sạn đều rất cao.
🏢 Tuy nhiên bạn có thể tham khảo một số khách sạn phù hợp với túi tiền của bạn như: Hipotel Paris, Montanartre Gare du Nord,Ibis Budget roisy CDG Paris Nord 2, Nomad Paris Roissy CDG. Đây là những cái tên được nhiều khách du lịch tìm đến. Không chỉ có vị trí thuận tiện mà còn giá cả hợp lý.
🏢 Những khách sạn này cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi. Chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên ở đây rất nhiệt tình chu đáo. Du khách có kinh nghiệm du lịch bụi Paris đều rất ấn tượng với địa điểm những địa điểm này.
. Đ𝐢̣𝐚 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐧𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠- 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐝𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐛𝐮̣𝐢 𝐏𝐚𝐫𝐢𝐬 💦 Để khám phá hết được thủ đô Paris xinh đẹp này thì chắc chắn bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian. Theo kinh nghiệm du lịch bụi Paris thì bạn nên đến những địa điểm nổi tiếng nhất . Một số điểm tham quan sau đây nhất định du khách không nên bỏ lỡ khi tới Paris . 📌 𝟑.𝟏 𝐓𝐡𝐚́𝐩 𝐄𝐢𝐟𝐟𝐞𝐥 💦 Tháp Eiffel là công trình kiến trúc bằng kim loại cao hơn 300 mét tương đương với toàn nhà khoảng 100 tầng.
💦 Đây là một trong những hình ảnh không chỉ gắn liền với thủ đô Paris mà còn gắn liền với nước Pháp. Nếu tới Pháp mà không có bức ảnh nào với tháp Eiffel thì thật đáng tiếc cho chuyến đi đấy.
📌 𝟑.𝟐 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐭𝐡𝐨̛̀ đ𝐮̛́𝐜 𝐛𝐚̀ 𝐏𝐚𝐫𝐢𝐬 💦 Nhà thờ là một trong những biểu tượng được công nhận rộng rãi nhất của thành phố Paris và quốc gia Pháp. Đây không chỉ là một kiệt tác vĩ đại về kiến trúc gô tích Pháp. Nhà thờ này còn là nơi thờ cúng tôn nghiêm của những người mộ đạo và đam mê nghệ thuật. Đây là địa điểm bạn nên ghé thăm khi tới Paris. Du khách có thể đến đây bằng phương tiện giao thông công cộng hoặc xe hơi.
📌 𝟑.𝟑 𝐂𝐡𝐚̂𝐭𝐞𝐚𝐮 𝐝𝐞 𝐕𝐞𝐫𝐬𝐚𝐢𝐥𝐥𝐞𝐬 💦 Château de Versailles là một bằng chứng của Sun King hoành tráng. Cung điện và vườn có kiến trúc vô cùng tuyệt vời đã trở thành mô hình tinh túy cho những cung điện ở châu Âu sau này. Đến với Paris không chỉ
📌 𝟑.𝟒 𝐁𝐚̉𝐨 𝐭𝐚̀𝐧𝐠 𝐋𝐨𝐮𝐯𝐫𝐞 💦 Đây là địa điểm du lịch đẹp miễn phí ở Paris.Từ “đồ cổ” cho tới những tác phẩm phục hưng đồ sộ – Louvre có sức hấp dẫn khó cưỡng
💦 Bạn có thể ngắm nghía và trầm trồ trước những tác phẩm tuyệt đẹp ở nơi đây. Tới đây bạn còn được chiêm ngưỡng tận mắt xác ướp Ai Cập. Thăm viện bảo tàng này là một trong những việc mà người có kinh nghiệm du lịch bụi Paris không thể bỏ qua.
🍲🍲 𝟒. 𝐀̂̉𝐦 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐏𝐚𝐫𝐢𝐬- 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐝𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐛𝐮̣𝐢 𝐏𝐚𝐫𝐢𝐬 𝟒. 𝐀̂̉𝐦 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐏𝐚𝐫𝐢𝐬- 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐝𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐛𝐮̣𝐢 𝐏𝐚𝐫𝐢𝐬 🌮 𝟒.𝟏 𝐁𝐚́𝐧𝐡 𝐓𝐚𝐫𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐚̂𝐲: Loại bánh này khiến khách có kinh nghiệm du lịch bụi Paris không thể bỏ qua. Được chế biến gần như món bánh Pizza. Loại bánh này rất bắt mắt và hương vị cũng vô cùng thơm ngon chinh phục mọi thực khách. 🌮 𝟒.𝟐 𝐁𝐚́𝐧𝐡 𝐜𝐫𝐞𝐩𝐞: Với cách chế biến đơn giản, nhưng lại tạo hương vị ngon tuyệt vời. Món ăn này thường được người dân Paris dùng vào bữa sáng ăn cùng sữa và cà phê hay bạn cũng có thể thưởng thức món ăn này như một món khai vị.
🌮 𝟒.𝟑 𝐁𝐚́𝐧𝐡 𝐂𝐥𝐚𝐟𝐨𝐮𝐭𝐢𝐬: Đây là món bánh ngon nhất Paris với cách chế biến giống như bánh custar và được sử dụng với nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Lớp bề mặt bánh được phủ bằng những loại hạt, trái cây, phô mai thơm ngon, không bị ngán. Chính hương vị thơm ngon độc đáo mà Clafoutis đã trở thành món bánh tráng miệng được yêu thích tại thành phố này.
🌮 𝟒.𝟒 𝐂𝐡𝐨𝐜𝐨𝐥𝐚𝐭𝐞 𝐧𝐨́𝐧𝐠: Uống chocolate lại là một trải nghiệm ẩm thực Paris rất thú vị. Cốc chocolate đăng đắng xen lẫn vị ngọt, béo của sữa quả thực vô cùng hấp dẫn. Sau một ngày thăm thú tại Paris, một cốc chocolate nóng sẽ giúp những mệt mỏi của bạn tan biến trong chốc lát.
💐💐💐 Paris luôn là điểm đến hot nhất Châu Âu mà bất cứ ai cũng không khỏi ao ước đến. Nếu có cơ hội đến Paris, bạn hãy chọn cho mình cách du lịch tự túc để thoải mái, tự do khám phá thủ đô xinh đẹp này. Kinh nghiệm du lịch bụi Paris hi vọng sẽ giúp du khách có những gợi ý thú vị về Paris để chuyến đi trọn vẹn hơn. ----------- Nguồn: connguoiviet Ảnh: Internet

19
113
3
4

  • Tuệ Phong
    Tuệ Phong
    Ghi nhớ rồi mà tiền đâu mà đi :)
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • Minh Hiếu
      Minh Hiếu
      paris luôn là điểm đến hot nhất Châu Âu mà bất cứ ai cũng không khỏi ao ước đến
      img
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
      • Hoàng Minh Nghĩa
        Hoàng Minh Nghĩa
        một cốc chocolate nóng sẽ giúp những mệt mỏi của bạn tan biến trong chốc lát.
        • Haha

        • Reply
        • 3 years ago
    • Chị Em Mần Đẹp
      Chị Em Mần Đẹp
      nhìn chill quá. mà không biết khi nào mới đi đc nhỉ
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
      Make money easily with Hahalolo!
      Featured experience

      Sandspit - Nơi Hòa Mình Giữa Đại Dương
      Sandspit - Nơi Hòa Mình Giữa Đại Dương
      Tickets Vietnam

      Tickets Vietnam

      11 hours ago

      Registered with the Ministry of Industry and Trade
      Notified to the Ministry of Industry and Trade
      Associate member of the United States Tour Operators Association
      © Hahalolo 2017. All rights reserved