Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
few clouds
37
Few clouds

35°C - 37°C

41%

1005hPa

5.14m/s

20%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Không cần thuê thợ, vẫn có bộ ảnh ‘xinh như mộng’ nhờ chọn đúng địa điểm chụp ảnh hot nhất Hà Nội
Bộ ảnh chụp bằng điện thoại của cô nàng An Vi ở vườn hoa Bãi Đá Sông Hồng khiến dân tình xốn xang vì quá đẹp và ngọt ngào. Không cần máy ảnh chuyên nghiệp, chỉ cần chọn đúng vườn hoa xinh là có ngay bộ ảnh đẹp mê hồn. 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐦𝐮̀𝐚 𝐜𝐮𝐨̂́𝐢 𝐧𝐚̆𝐦 – 𝐦𝐮̀𝐚 𝐜𝐮̉𝐚 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐯𝐮̛𝐨̛̀𝐧 𝐡𝐨𝐚 𝐤𝐡𝐨𝐞 𝐬𝐚̆́𝐜 Hà Nội dẫu có chạm vào cột mốc hàng nghìn năm tuổi nhưng thành phố này chưa bao giờ là cũ kỹ hay chán nản. Mỗi mùa trong năm, mảnh đất Hà Thành mang một vẻ đẹp khác nhau, một sức hút khác nhau làm say đắm lòng người.
Cuối năm là thời điểm Hà Nội chào đón những vườn hoa rực rỡ. Ảnh:Nguyễn An Vi Nếu như mùa thu lá vàng lãng mạn vừa đi qua thì cũng là lúc thủ đô chào đón mùa đông se se lạnh với ánh nắng ấm áp mỗi buổi sớm mai. Thủ đô Hà Nội vào những tháng cuối năm mang một nét đẹp rất trữ tình, vừa trầm mặc nhưng cũng vừa bình yên, ngọt ngào đến lạ.
Mùa đông Hà Nội đẹp rực rỡ và ngọt ngào. Ảnh:Nguyễn An Vi Từ những ngày đầu tháng 11, giới trẻ Hà Thành đã bắt đầu xôn xao, chuẩn bị váy áo xinh xắn để đón chào những vườn hoa rực rỡ. Và rồi trên các diễn đàn về du lịch dần xuất hiện những bộ ảnh check in đẹp rụng tim, được chụp tại những vườn hoa đẹp ở Hà Nội.
Mùa cúc họa mi khoe sắc thắm khắp mọi ngõ ngách Hà Thành. Ảnh:Nguyễn An Vi Mới đây nhất, bộ ảnh sống ảo chụp cùng hoa hướng dương, hoa cánh bướm và cúc họa mi của cô nàng An Vi tiếp tục gây sốt cộng đồng. Bộ ảnh được dân tình nhiệt liệt “thả tim”, tích cực “bình luận” là vì màu sắc tươi sáng, ảnh đẹp tự nhiên. Đặc biệt hơn, bộ ảnh được chụp bằng điện thoại, chứ không cần dùng đến máy ảnh chuyên nghiệp.
Bãi Đá Sông Hồng là vườn hoa đang rất được yêu thích ở Hà Nội. Ảnh:Nguyễn An Vi Cô nàng Nguyễn An Vi chia sẻ bộ ảnh xịn sò này được chụp tại vườn hoa Bãi Đá Sông Hồng. Và nhờ chụp vào buổi sáng trời nắng đẹp nên ảnh rất có hồn. Cô nàng chẳng cần chỉnh sửa, chỉnh màu gì cả vẫn có những bức ảnh thật đẹp, lưu dấu lại một phần thanh xuân tươi đẹp của mình. 𝐁𝐚̃𝐢 Đ𝐚́ 𝐒𝐨̂𝐧𝐠 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 – 𝐯𝐮̛𝐨̛̀𝐧 𝐡𝐨𝐚 𝐜𝐡𝐮̛𝐚 𝐛𝐚𝐨 𝐠𝐢𝐨̛̀ 𝐧𝐠𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐭 Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội hoặc từng du lịch Hà Nội, có lẽ Bãi Đá Sông Hồng là vườn hoa quen thuộc đã ít nhất một lần nghe đến. Thật vậy, cứ đến dịp cuối năm từ tháng 11 – 12, vườn hoa này lại trở nên sôi động khi có rất nhiều du khách xa gần về đây thưởng hoa, chụp ảnh.
Vườn hoa Bãi Đá Sông Hồng nằm ở cuối ngõ 246 Âu Cơ. Ảnh:Nguyễn An Vi Trên các cộng đồng du lịch, những bài review về Bãi Đá Sông Hồng xuất hiện nhiều đến nỗi dân tình nghi ngờ không biết có “PR” gì không. Thế nhưng có trực tiếp ghé vườn một lần, có trực tiếp chìm đắm vào những thảm hoa muôn sắc màu nơi đây, bạn mới hiểu vì sao khu vườn này được review nhiều đến thế.
Khu vườn này có trồng nhiều loài hoa khác nhau như cúc họa mi, hướng dương, cánh bướm,... Ảnh:Nguyễn An Vi Bãi Đá Sông Hồng nằm cuối ngõ 246 đường Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. Từ khu trung tâm đến đây khoảng vài km. Đường sá rộng rãi, sạch sẽ và cả ô tô, xe máy đều dễ dàng vào được. Có lẽ đó chính là lý do mà khu vườn này trở thành điểm chụp ảnh ở Hà Nội được nhiều người yêu thích.
Thời điểm vườn hoa này sôi động nhất là tháng 11 - 12. Ảnh:Nguyễn An Vi Đoạn đường từ đầu ngõ vào đến cuối ngõ có hàng chục vườn hoa trồng cúc họa mi, hoa đào và nhiều loại hoa khác. Nhưng có vẻ như Bãi Đá Sông Hồng ở cuối ngõ vẫn là lựa chọn của nhiều người. Bởi lẽ nơi đây trồng đa dạng các loài hoa như cúc họa mi, hướng dương, cánh bướm, hồng ri, cỏ lau, hoa sen,… và nhiều loài hoa khác.
Du khách về vườn hoa Bãi Đá Sông Hồng để chụp ảnh kỷ niệm. Ảnh:Nguyễn An Vi Khu vườn này có diện tích tương đối rộng và phân chia thành nhiều khu khác nhau để du khách dễ dàng chụp ảnh, ngắm hoa mà không bị ảnh hưởng bởi nhiều khách. Thực tế, vườn hoa Bãi Đá Sông Hồng mở cửa quanh năm nhưng đông nhất vẫn là dịp cuối năm từ tháng 11 đến tết âm lịch.
Một không gian ngập tràn sắc hoa ở Bãi Đá Sông Hồng. Ảnh:Nguyễn An Vi Thời điểm này, cúc họa mi trắng trong vườn rực rỡ khoe sắc. Cùng với đó là muôn vàn loài hoa khác cùng nhau tỏa hương. Cả khu vườn như một bức tranh rực rỡ trong không khí se se lạnh của Hà Nội mùa đông. Đó chính là lý do mà du khách tề tựu về đây nhiều hơn vào mỗi buổi sáng sớm và xế chiều để chụp ảnh kỷ niệm. 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐜𝐡𝐮̣𝐩 𝐚̉𝐧𝐡 𝐨̛̉ 𝐁𝐚̃𝐢 Đ𝐚́ 𝐒𝐨̂𝐧𝐠 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 Vườn hoa Bãi Đá Sông Hồng được xem là địa chỉ sống ảo hot nhất Hà Thành mỗi dịp cuối năm. Có người muốn đến để chụp bộ ảnh kỷ niệm mùa cúc họa mi, có du khách ghé đây để thưởng thức vẻ đẹp của loài cúc trắng. Cũng có những cặp đôi đến chụp ảnh cưới, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong đời.
Vườn hoa này thu hút đông đảo du khách ghé thăm vào dịp cuối năm. Ảnh:Nguyễn An Vi Gần như ai cũng có cho mình một lý do để ghé Bãi Đá Sông Hồng. Vì thế lúc nào khu vườn này cũng đông đúc người qua, kẻ lại. Khung giờ từ sáng sớm đến 10 giờ và từ 3 giờ chiều đến khi hoàng hôn buông là lúc mà nơi đây nhộn nhịp hơn hẳn. Tiếng cười nói rộn ràng, tiếng chỉ đạo tạo dáng của các thợ ảnh làm cho không gian thêm phần sinh động.
Buổi sáng trước 10 giờ và chiều từ 3 - 5 giờ là thời điểm có nhiều du khách ghé vườn hoa Bãi Đá Sông Hồng để chụp ảnh. Ảnh:Nguyễn An Vi Thật khó để bạn tận hưởng cảm giác “chỉ riêng mình ta” ở Bãi Đá Sông Hồng vì gần như ai cũng chọn 2 khung giờ kể trên. Chưa kể còn nhiều du khách tranh thủ đến từ rất sớm. Do đó, bạn có thể linh hoạt ghé đây vào những ngày đầu tuần, tránh đi vào thứ 7 và chủ nhật vì đó là thời điểm vườn hoa cực kỳ đông.
Bạn nên chọn ghé vườn hoa vào những ngày đầu tuần để tránh đông người. Ảnh:Nguyễn An Vi Để có ảnh đẹp tự nhiên như cô nàng An Vi, bạn hãy ghé vườn hoa vào buổi sáng để đảm bảo trời có nắng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trang điểm nhẹ nhàng và chọn trang phục phù hợp với cảnh sắc của vườn hoa này.
Giá vé tham quan, chụp ảnh ở vườn hoa Bãi Đá Sông Hồng là 50.000 đồng/người. Ảnh:Nguyễn An Vi Hiện tại, vườn hoa Bãi Đá Sông Hồng có giá vé vào cổng là 50.000 đồng, thấp hơn một số vườn hoa khác ở đầu ngõ. Tại đây có sẵn các thợ chụp ảnh trong vườn, bạn chỉ cần đến và thương lượng với họ về giá cả. Ngoài ra, khu vườn cũng có dịch vụ cho thuê trang phục nếu bạn không mang theo nhiều váy áo để chụp choẹt sống ảo.
Nơi đây có cho thuê váy áo, có thợ chụp ảnh. Ảnh:Nguyễn An Vi Vì là một vườn hoa hoạt động khá chuyên nghiệp nên Bãi Đá Sông Hồng có đầy đủ bãi giữ xe, nhà vệ sinh và bán nước uống phục vụ du khách. Đến đây, bạn có thể toàn tâm toàn ý ngắm hoa và tạo dáng, chụp cho mình thật nhiều bức ảnh đẹp ưng ý. Và có lẽ điều cuối cùng mà bạn nên lưu tâm khi đến vườn, đó là chú ý giữ vệ sinh và không hái hoa, bẻ cành. Nếu muốn chụp ảnh cùng cúc họa mi, bạn có thể mua hoa mà vườn bán, gồm hoa bó và vòng hoa đội đầu. Đừng nên ngắt hoa vì người nông dân chăm sóc chúng rất vất vả.
Du lịch Hà Nội, bạn nhớ ghé thăm vườn hoa Bãi Đá Sông Hồng. Ảnh:Nguyễn An Vi Mỗi năm, Hà Nội chỉ có duy nhất một mùa cúc họa mi trắng đẹp tinh khôi, say đắm lòng người. Vì thế nếu bạn yêu vẻ đẹp của loài hoa này, hãy dành thời gian đến với Bãi Đá Sông Hồng ngắm hoa, chụp choẹt một bộ ảnh thật đẹp để làm kỷ niệm, lưu dấu lại khoảng trời thanh xuân tươi đẹp. -------------------------------------------------------- Ảnh: 𝑵𝒈𝒖𝒚𝒆̂̃𝒏 𝑨𝒏 𝑽𝒊 Biên tập: 𝑵𝒈𝒐̣𝒄 𝑨𝒏𝒉 Theo: 𝑩𝒂́𝒐 𝑻𝒉𝒆̂̉ 𝑻𝒉𝒂𝒐 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑵𝒂𝒎

31
54
3
11

  • Ngọc Vũ
    Ngọc Vũ
    cần một người bạn có tâm thôi
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • 1
  • Nguyễn Mỹ Linh
    quan trọng là phải xinh trước đã nhé. còn xấu thì có thue thợ chụp vẫn vậy thoy
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • lê linh
      lê linh
      Toàn thấy khen mẫu xinh. Hoa cũng xinh cảnh cũng đẹp mà ta
      img
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
      • Đặng Sơn
        Thấy gái xinh nên vào cmt cho zuiii thôi
        img
        • Haha

        • Reply
        • 3 years ago
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

    🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
    🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

    Hanoi Vi

    6 hours ago

    Registered with the Ministry of Industry and Trade
    Notified to the Ministry of Industry and Trade
    Associate member of the United States Tour Operators Association
    © Hahalolo 2017. All rights reserved