Thong Tay Hoi, VN
Sun, 5/5/2024
scattered clouds
27
Scattered clouds

27°C - 28°C

94%

1010hPa

0.89m/s

40%

9Km

10:33 PM

11:06 AM

Hàng Mã đã 'lên đèn', giới trẻ còn không mau mau lên đồ?
Mặc dù còn gần 1 tuần nữa mới đến Noel, nhưng phố Hàng Mã (Hà Nội) đã rực rỡ sắc màu của những mặt hàng trang trí, thu hút rất đông đảo bạn trẻ, cũng như khách du lịch đến mua sắm, tham quan để chuẩn bị cho Giáng sinh sắp tới. Hãy nhanh chân set kèo lên đây checkin cho kịp Noel đi nào!
Hàng Mã thời gian gần đây đã trở thành địa điểm check in “lý tưởng” của giới trẻ, đặc biệt vào dịp Giáng sinh,... con phố này lại càng nhộn nhịp, sôi động. Những ngày gần đây, phố Hàng Mã đang tràn ngập không khí Giáng sinh. Còn vài ngày nữa mới tới Giáng sinh nhưng không khí noel đã tràn ngập nơi đây từ rất sớm, đường phố cũng có vẻ như đông đúc và nhộn nhịp hơn.
Dọc con phố là những gian hàng được trang trí phụ kiện liên quan đến giáng sinh nối tiếp nhau, tạo nên một khu phố ngập tràn không khí Giáng sinh khiến du khách như lạc vào thế giới cổ tích, nơi có những tiểu yêu tinh, những con tuần lộc, ông già noel rực rỡ, lấp lánh, thu hút du khách. Rất nhiều mặt hàng được bày bán với màu sắc bắt mắt, nhiều kích thước và giá cả phù hợp.
Lễ Giáng sinh được cử hành chính thức vào ngày 25 tháng 12 nhưng thường được tổ chức từ tối ngày 24 tháng 12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm. Lễ Noel chính thức vào ngày 25 tháng 12 được gọi là 'lễ chính ngày', còn lễ đêm 24 tháng 12 gọi là 'lễ vọng' và thường thu hút nhiều người tham dự hơn.
Không chỉ là địa chỉ mua đồ Giáng Sinh, nơi đây còn là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho các bạn trẻ. Đi ngang qua phố Hàng Mã, không khó để bắt gặp cảnh tượng các nhóm bạn trẻ cùng nhau check-in.
Trước những tấm ảnh chụp các gian hàng trang trí lung linh ở Hàng Mã mùa Giáng sinh, không ít người phải cảm thán bởi sự rực rỡ của nó. Ánh đèn lấp lánh tỏa ra từ những gian hàng, những món đồ trang trí màu mè và bắt mắt đều trở thành background siêu xịn sò cho các bộ ảnh tại nơi đây.
Hàng Mã đang quá đẹp đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lên đồ cùng hội bạn thân check in ngay thôi. Ảnh: Tổng hợp Nguồn: travelmag

23
45
2
16

  • Van Thien Hoang
    Van Thien Hoang
    trời rét như thế này diện đồ ấm rồi đi chụp hình quanh đi thì phải gọi là best
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • Gia Bảo
      mình cũng đi thử xem nó đẹp không
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
      • Diệu Hân
        Diệu Hân
        xịn thế, muốn đi mà ko đi được
        • Haha

        • Reply
        • 3 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
        Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
        Tickets Vietnam

        Tickets Vietnam

        4 days ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved