Thong Tay Hoi, VN
Sat, 5/4/2024
scattered clouds
28
Scattered clouds

28°C - 29°C

94%

1007hPa

1.54m/s

40%

8Km

10:33 PM

11:06 AM

Đường tàu Cầu Đất - Điểm check-in tựa trời Tây cho các tín đồ mê "sống ảo"
Ngoài những khu du lịch, những quán cafe hay những nơi tham quan thơ mộng, thì những đường đẹp ở Đà Lạt cũng là một trong những địa điểm được các tín đồ mê sống ảo săn đón. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một nơi mà chắc chắn các bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Đó chính là Đường tàu Cầu Đất.

1. Vị trí của đường tàu Cầu Đất
Đường tàu Cầu Đất cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 30km, tọa lạc ở đồi chè Cầu Đất thuộc địa bàn thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường.
Đồi chè có tuổi đời gần 100 tuổi, trải dài trên diện tích rộng lớn lên đến 230 ha. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những đồi chè xanh trải dài xa tít tắp, những ngôi nhà nhỏ nhỏ xinh xắn được thiết kế theo kiến trúc Pháp, len lỏi vào những vườn hoa được ươm trồng rất đa dạng, đang đua nhau đua nhau khoe sắc.
Và đặc biệt là sự xuất hiện của đoàn tàu màu đỏ bắt mắt nằm giữa đồi chè xanh, đồng hoa rực rỡ, phía trên là nền trời trong xanh. Sự phối màu này tạo nên hiệu ứng thu hút thị giác và đã nhanh chóng trở thành địa điểm check-in được giới trẻ ưa chuộng.
2. Sống ảo ở đường tàu Cầu Đất Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng đoàn tàu hỏa đã khiến cho các bạn trẻ phải đứng ngồi không yên. Đoàn tàu đỏ rực nằm giữa lung chừng đồi. Một phía của đoàn tàu hướng về đồi chè xanh ngát bất tận, phía còn lại hướng về đồi hoa ngũ sắc, lavender rực rỡ. Đây đúng là bối cảnh được yêu thích của các cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm, ảnh cưới theo phong cách retro, hoài niệm.
Ngoài ra, bên trong đoàn tàu được bài trí bàn ghế xinh xắn để bạn có thể ngồi và nhâm nhi những ly cà phê thơm ngon cũng như phóng tầm mắt ngắm cảnh đồi chè.
3. Lưu ý khi chụp ảnh ở đường tàu Cầu Đất: Các bạn nên check-in vào buổi sáng từ 7h đến 9h hoặc chiều từ 3h đến 5h để có chút nắng nhẹ không quá chói. Nếu nhân phẩm tốt thì còn có sương mờ sáng sớm hay hoàng hôn buông xuống sẽ làm bức ảnh thêm lung linh bội phần
Để có được những bức hình lung linh nhất, bạn có thể chọn chụp từ trên xuống để vừa thấy đoàn tàu, vừa thấy đồi chè xanh mướt cùng mây trời thiên nhiên. Nếu bạn đang có kế hoạch đi Đà Lạt, đừng bỏ lỡ khung cảnh đẹp tuyệt vời này nhé! Ngọc Minh tổng hợp Ảnh sưu tầm nhiều nguồn

3K
3.1K
4
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Austin - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa, Âm Nhạc và Sống Động
Austin - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa, Âm Nhạc và Sống Động
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

19 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved