Thong Tay Hoi, VN
Fri, 5/3/2024
broken clouds
35
Broken clouds

34°C - 35°C

52%

1010hPa

2.57m/s

75%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

ĐƯỜNG TÂM PHAN CAMPING- NƠI HÒA QUYỆN VỚI THIÊN NHIÊN
Thành phố Hà Nội Đôi Nét Về Khung cảnh tại Đường Tâm Phan Camping thật sự hấp dẫn,cứ như một bức tranh thiên nhiên xanh mát và thanh bình. Những dòng suối trong xanh chảy róc rách qua những vách đá, tạo ra tiếng nước chảy êm đềm, mang lại cảm giác thư thái và dịu dàng.

Một điểm đặc biệt tại khu camping này chính là khu vực tắm suối tự nhiên. Nước suối trong lành và trong xanh đang đợi bạn tới thả mình vào lòng của thiên nhiên.
Recommended tours
Đây không chỉ là cơ hội để làm mới bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi, mà còn là lúc bạn được tận hưởng sự gần gũi với môi trường tự nhiên trong những khoảnh khắc tươi vui.


Khu trò chơi cho trẻ em cũng là điểm nhấn của Đường Tâm Phan Camping. Với những bộ dụng cụ chơi đa dạng, an toàn và thiết kế theo phong cách tự nhiên, các em nhỏ sẽ có không gian để khám phá, sáng tạo và rèn luyện sự khéo léo trong môi trường ngoài trời.
Lều được đặt dưới lũy tre và bóng cây xanh mát là nơi bạn có thể tìm thấy sự bình yên và tận hưởng những khoảnh khắc giữa thiên nhiên. Sự mềm mại của ánh nắng xuyên qua lưới lũy tre, những cơn gió nhẹ thổi qua, tất cả cùng nhau tạo nên một không gian riêng biệt, thích hợp cho việc đọc sách, thư giãn và thả lỏng tâm hồn.
Địa Chỉ Và Thông Tin Liên Lạc Địa chỉ: Thôn 1, xóm Dục, xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Hotline: 0981488893 Nơi đây chỉ cách Hà Nội khoảng 40 km chưa đến 1h di chuyển, đây là điểm camping gần hà nội có suối, bãi cỏ, dịch vụ đầy đủ. Dịch Vụ Và Tiện Ích Tại Khu Cắm Trại Đường Tâm Phan Quý Khách hoàn toàn có thể tự mang đồ cắm trại – dã ngoại của mình vào khu cắm trại, Đường Tâm Phan không thu thêm bất kỳ phụ phí nào ngoài vé vào cổng. Hiện tại, Đường Tâm Phan thay đổi mức giá vé cho người lớn là 70k/trong ngày và 110k/qua đêm.

45
8.2K
2
0

  • Nguyệt  Tròn
    Nguyệt Tròn
    cuối tuần có chỗ đi chơi rồi
    • Haha

    • Reply
    • 8 months ago
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

    Khám phá thành phố Inuvik
    Khám phá thành phố Inuvik
    Tickets Vietnam

    Tickets Vietnam

    19 hours ago

    Registered with the Ministry of Industry and Trade
    Notified to the Ministry of Industry and Trade
    Associate member of the United States Tour Operators Association
    © Hahalolo 2017. All rights reserved