Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
few clouds
30
Few clouds

30°C - 30°C

89%

1006hPa

2.57m/s

20%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

DU LỊCH TRÙNG KHÁNH
Trùng Khánh - Một trong những thành phố du lịch bậc nhất Trung Hoa. Nơi hội những danh thắng nổi tiếng gắn liền với những dấu ăn văn hóa - lịch sử dân tộc. Cũng là cái nôi của nhiều tinh hoa ẩm thực xứ Trung mà bất cứ vị khách du lịch Trùng Khánh nào cũng không thể cưỡng lại được hương vị thơm ngon đặc biệt đó. Vậy nên, nếu bạn cũng đã và đang có ý định đi Trùng Khánh thì tham khảo ngay bài viết review này của Kim Liên Travel nhé!
VÀI NÉT VỀ TRÙNG KHÁNH - TRUNG QUỐC Vị trí địa lý thành phố du lịch Trùng Khánh Trùng Khánh còn được gọi tắt là Chongqing, là một thành phố trực thuộc Chính phủ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Nơi đây có vị trí nằm ở thượng nguồn sông Dương Tử (Trường Giang), trải dài qua vùng chuyển tiếp giữa cao nguyên Thanh Hải và Tây Tạng. Và thuộc khu vực phía tây nam của nội địa Trung Quốc. Có phía bắc giáp với Thẩm Tây, phía nam giáp với Quý Châu. Hồ Bắc và Hồ Nam ở khu vực phía đông và Tứ Xuyên ở phía tây. Với tổng diện tích địa lý tương đối rộng lớn là 82.400km2.
Nơi đây được xem là một trong những thành phố trung tâm quốc gia với vai trò cốt lõi của vòng kinh tế của khu vực Thành Đô - Trùng Khánh và cũng là một trong những trung tâm cửa ngõ quốc tế của Trung Quốc. Vì vậy Trùng Khánh đạt tốc độ phát triển khá vượt trội, bao gồm cả ngành du lịch - dịch vụ. Thế nên mới được được mệnh danh là thành phố du lịch Trùng Khánh vừa hiện đại vừa mộng mơ cổ điển là thế. ................... >>> Xem thêm: https://kimlientravel.com.vn/tour-du-lich-trung-khanh-trung-quoc.html

31
1.6K
3
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

Hanoi Vi

18 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved