Thong Tay Hoi, VN
Mon, 5/6/2024
scattered clouds
33
Scattered clouds

33°C - 33°C

58%

1011hPa

2.57m/s

40%

10Km

10:33 PM

11:06 AM

Du lịch Ecuador - Đi đâu, chơi gì cho hết ngày???
Ecuador – địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích ở Nam Mỹ. Du lịch quốc gia này bạn sẽ được khám phá nhiều địa điểm độc đáo và có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, con người nơi đây. Bài viết dưới đây mình xin chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm du lịch Ecuador 2020 đi đâu & chơi gì hy vọng có thể giúp ích cho chuyến đi của bạn. Kinh nghiệm du lịch Ecuador 2020


Du lịch Ecuador đi đâu chơi, tham quan, ăn uống?Đi du lịch Ecuador khi nào? Thời điểm đẹp nhất du lịch Ecuador
Kinh nghiệm du lịch Ecuador 2020, việc tìm hiểu thời gian trước khi đi cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho chuyến đi của bạn trở lên hoàn hảo hơn. Mình xin khái quát qua một chút về đặc trưng thời tiết của quốc gia này như sau:

Ecuador có hai mùa chính là: Mùa khô và mùa ẩm ướt, tùy theo từng vùng khác nhau mà thời tiết sẽ có sự thay đổi khác nhau. Ở vùng cao mùa khô thường bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 9, thời tiết ẩm ướt vẫn không có mưa. Vùng thung lũng thời tiết như mùa xuân, nhiệt độ trung bình không quá 24 độ C.

Vùng ven biển có mùa ẩm ướt vào tháng 1 tới tháng 5, ban ngày trời nắng nhưng vào buổi chiều thường có mưa lớn. Do vậy, nếu muốn du lịch Ecuador theo đường thủy, bạn nên đi vào mùa ẩm ướt nhé, theo mình được biết lúc này các con suối sẽ chảy mạnh hơn rất thích hợp cho hoạt động chèo xuồng. Còn trong trường trường hợp bạn đi bằng đường bộ thì nên đi vào mùa khô là hợp lí nhất. Thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa cao điểm, du khách nước ngoài sẽ rất đông. Nếu đi vào khoảng thời gian này, bạn nên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng.

Kinh nghiệm tham quan, vui chơi ở Ecuador Tiền tệ & thủ tục xin visa khi đi du lịch Ecuador Đồng tiền chính thức của Ecuador là đô la Mỹ, kinh nghiệm du lịch Ecuador tự túc trước khi đi bạn nên đổi tiền trước khi đi để có tỷ giá tốt nhất. Lưu ý, bạn chỉ cần đổi một khoản để chi tiêu, mua sắm và không nên mang theo quá nhiều tiền mặt. Về vấn đề xin visa có rất nhiều bạn hỏi mình du lịch Ecuador có cần xin visa không? Câu trả lời là: Ecuador có chính sách miễn visa cho nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vì vậy, bạn có thể du lịch đất nước xinh đẹp này trong vòng 90 ngày mà không cần phải xin thị thực. Cách di chuyển tới Ecuador/ Phương tiện đi lại khi du lịch Ecuador Hướng dẫn cách đi từ Việt Nam tới Ecuador Hãng hàng không có đường bay tới Ecuador từ Việt Nam như: Vietnam Airlines, American Airlines, United Airlines, Asiana Airlines… Dưới đây, là gợi ý về cách di chuyển xuất phát từ Hà Nội hoặc Sài Gòn bạn có thể tham khảo: ✅ Đường bay từ Hà Nội: Những hãng hàng không khai thác chặng bay này: China Southern Airlines, American Airlines, Korean Air, Vietnam Airlines, Klm Royal Dutch Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific Airways,… Giá vé rẻ nhất là 33.514.000 VND. ✅ Đường bay từ Sài Gòn: Các hãng hàng không như: Eva Airways, United Airlines, China Airlines, Korean Air,… Giá vé rẻ nhất là 26.467.000 VND.
Địa điểm du lịch nên tới khi du lịch Ecuador Phương tiện đi lại khi du lịch Ecuador Đi lại ở Ecuador bạn có thể di chuyển bằng xe bus hoặc taxi. Với hệ thống taxi phát triển, bạn có thể gọi taxi ở bất kì nơi đâu. Kinh nghiệm đi Ecuador thực tế của mình thì bạn nên thương lượng giá trước khi lên xe hoặc yêu cầu tài xế dùng máy đo km. Lưu ý vào buổi tối giá taxi có thể tăng gấp đôi, bạn cần chú ý đi những chiếc taxi có biển số rõ ràng để đảm bảo an toàn cho bản thân. Nếu di chuyển bằng phương tiện công cộng, bạn có thể đón xe tại những trạm xe bus trung tâm và mua vé tại đây. Xe bus chạy tuyến đường chính, bạn sẽ không phải mua vé hay đặt chỗ trước vào mùa cao điểm như nghỉ lễ. Bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh ngồi trên xe với chi phí rẻ hơn so với đi taxi. Tại Ecuador có dạng xe bus cao cấp, tuy nhiên có giá đắt tiền hơn những xe bus thông thường nhưng lại có độ an toàn cao hơn. Xe buýt đường dài thường tốn từ 1-2 USD / giờ. Xe buýt địa phương khoảng 0,25 USD. Thuê xe hơi có giá khoảng 60 USD/ngày. Mỗi chuyến xe bus từ Quito đến Bogata, Colombia sẽ có giá khoảng 40 USD. Từ Quito đến Lima, Peru sẽ có giá khoảng 30 USD. Nên ở khách sạn nào khi du lịch Ecuador? Khách sạn nên ở khi tới Ecuador Du lịch Ecuador nên ở đâu, khu vực nào tiện đi lại? Theo kinh nghiệm của mình thì nhìn chung giá phòng khách sạn ở Ecuador khá hợp lí và đa dạng loại phòng để bạn chọn. Chẳng hạn như bạn có thể lựa chọn phòng Dorm khoảng 8 USD/đêm, phòng riêng có giá khoảng 12 USD. Các khách sạn Ecuador giá rẻ chỉ cao hơn ký túc xá một chút, mức giá từ 18 đô la Mỹ/đêm với giường đôi. Với khách sạn có hồ bơi, giá từ 25 USD/đêm, những căn hộ có giá bắt đầu từ 25USD (giá trung bình gần 90 USD/đêm)
Hướng dẫn đi tham quan, vui chơi khi du lịch Ecuador Đi đâu khi du lịch Ecuador? Địa điểm tham quan nổi tiếng ở Ecuador Du lịch Ecuador nên đi đâu chơi? Quito là điểm khám phá được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nằm giữa hai dãy núi độ cao 2.850m so với mực nước biển và được xây dựng lại từ thành phố Inca năm 1534. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những công trình kiến trúc độc đáo, từ tu viện, nhà thờ cho tới quảng trường, bảo tàng….vv Dưới đây, là những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Ecuador bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình: ✅ Nhà thờ San Francisco: Được xây dựng năm 1570, là nơi để tưởng nhớ dòng họ từng định cư lâu đời nhất tại thành phố San Francis. Hiện nay, nhà thờ này còn lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật tổng hợp bao gồm điêu khắc gỗ và mạ vàng vô giá của Legarda.
Danh lam thắng cảnh đẹp, nổi tiếng ở Ecuador ✅ Bảo tàng quốc gia Banco Central – Địa điểm du lịch Ecuador bảo tàng quốc gia. Nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật có giá trị bằng gốm và vàng cũng như nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại khác. ✅ Tòa nhà giáo hội Compania nổi bật với kiến trúc Baroque, được đánh giá là một trong những nhà thờ đẹp nhất châu Mỹ. Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc có một không hai có mặt trong hầu hết khắp tòa nhà. Đi đâu, chơi gì khi du lịch Ecuador? Ngoài ra thành phố này còn hấp dẫn du khách bởi hệ thống cáp treo với độ cao 4.000m đi qua 6 miệng núi lửa. Điểm dừng cuối cùng ngọn núi lửa nổi tiếng và hiện nay vẫn còn hoạt động, đây chắc chắn là địa điểm mà những bạn yêu thích hoạt động leo núi lửa không nên bỏ qua. Ăn gì ngon khi tới Ecuador? Đặc sản, món ngon khi tới Ecuador Du lịch Ecuador nên ăn món gì? Đất nước này nổi tiếng với các món ăn ngon, đa dạng được làm chủ yếu từ thịt gà, thịt lợn và lợn guinea. Cùng với các loại ngũ cốc như gạo, khoai tạo nên món ăn đường phố đặc trưng của Ecuador. Ngoài ra, quốc gia này còn hấp dẫn bởi nhiều loại hoa quả tươi và hải sản phong phú mà bạn có thể thưởng thức.
Du lịch Ecuador nên ăn món gì? Một bữa ăn ở Ecuador có giá từ 3-5 USD, bạn có thể tìm thấy các quầy hàng ăn uống trên đường phố với giá 1-2 USD. Bữa ăn theo kiểu phương Tây có giá từ 10-12 USD, còn bữa ăn tại một nhà hàng tầm trung khoảng 25 USD/người.
Kinh nghiệm ăn uống khi đi du lịch Ecuador Nếu bạn có nhu cầu mua sắm tại chợ và cửa hàng tạp hóa, có thể chi tiêu khoảng 15-20 USD/tuần với thực phẩm cơ bản như: Trứng, sữa, bánh mì, phô mai, gà, hoa quả và rau. Các loại bia có thể tốn khoảng 1 USD. Chuyến du lịch Ecuador chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị nhất, cùng thưởng thức đặc sản nơi đây. Hy vọng, với những kinh nghiệm du lịch Ecuador tự túc, cực đầy đủ ở trên sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn nhé. nguồn: dulich9.com

24
44
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Sandspit - Nơi Hòa Mình Giữa Đại Dương
Sandspit - Nơi Hòa Mình Giữa Đại Dương
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

37 minutes ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved