Thong Tay Hoi, VN
Wed, 5/8/2024
few clouds
31
Few clouds

31°C - 32°C

79%

1011hPa

1.34m/s

20%

8Km

10:32 PM

11:07 AM

Điểm chơi đêm ở Hà Nội cho hội cú đêm không biết chán
Hà Nội về đêm có gì? Chơi đêm Hà Nội ở đâu? Đây chắc hẳn là thắc mắc của hội cú đêm khi ghé thăm Thủ đô. Điểm chơi đêm ở Hà Nội không thiếu, cho bạn cái nhìn đầy mới mẻ về thành phố này. “Hà Nội có lẽ đẹp nhất về đêm” là câu hát của nhiều người mỗi khi nhắc tới Thủ đô. Quả thực là vậy, trái ngược với vẻ tấp nập, nhộn nhịp của ban ngày, về đêm, Hà Nội trầm mặc và bình yên hơn. Điểm chơi đêm ở Hà Nội dưới đây sẽ giúp team cú đêm có những trải nghiệm lý thú về một thành phố hiện đại. 1. Điểm chơi đêm ở Hà Nội ai cũng nên trải nghiệm 1 lần trong đời 1.1. Chợ hoa Quảng Bá Địa chỉ: Số 236 Đường Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội Giờ mở cửa: Từ 23h – rạng sáng hôm sau Chợ hoa Quảng Bá không còn là cái tên xa lạ trên bản đồ khám phá Hà Nội, đặc biệt với hội thức khuya thì đây sẽ là nơi lý tưởng cho bạn đấy. Đây là chợ hoa tươi đầu mối lớn nhất Hà thành, cứ vào 2-3 giờ sáng các thương lái đều tới đây để lấy hoa đem bán tại khắp các cửa hàng trên phố phường.
Chợ hoa Quảng Bá là điểm chơi đêm ở Hà Nội quen thuộc với team thức khuya. Ảnh: Phương Anh Ghé thăm chợ hoa Quảng Bá, du khách như được hòa mình vào thế giới hoa, đâu đâu cũng là hoa, cũng là những sắc màu tươi tắn cùng hương thơm nồng nàn, quyến rũ. Ở chợ hoa này có đủ mọi loại hoa, nào là tulip, cúc họa mi, thanh liễu, hoa hồng, hoa loa kèm, hoa lan... Dịp giáp Tết có lẽ là thời điểm đông đúc nhất tại Quảng Bá, người người nhà nhà tới đây để chiêm ngưỡng, mua hoa trang trí nhà cửa, không khí tấp nập, vui tươi.
Đến chợ hoa Quảng Bá – điểm chơi đêm ở Hà Nội để thưởng hoa và check in. Ảnh: ivivu Với các tín đồ sống ảo, chợ hoa Quảng Bá cũng là điểm check in hết nước chấm bởi góc nào lên ảnh cũng đẹp. Background là những bó hoa tươi rực rỡ, chẳng cần tạo dáng cầu kỳ bạn cũng có ngay kiểu ảnh đẹp mang về. Sau khi dạo quanh một vòng chợ hoa, đừng ngần ngại mua hoa về như một món quà sau chuyến vi vu đêm Hà Nội nhé. 1.2. Foodtour đêm Nhắc tới điểm thu hút khách du lịch Hà Nội, không thể bỏ qua văn hóa ẩm thực. Ban ngày, Hà thành vô số hàng quán ngon thì ban đêm cũng vậy. Cùng theo chân Du lịch Việt Nam dạo một vòng foodtour đêm Hà Nội cho team cú đêm không lo đói nào. 1.2.1. Bún riêu bà Điếc Địa chỉ: Phố Nguyễn Thiếp, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 18h – 4h Dù chỉ là một quán ăn vỉa hè và mở cửa vào tối và đêm muộn nhưng quả thực, với ai yêu ẩm thực Hà Nội thì chắc chắn đã nghe danh bún riêu bà Điếc. Điểm chơi đêm ở Hà Nội đừng quên thưởng thức món bún riêu nóng hổi nạp năng lượng cho chuyến đi chơi nhé.
Thưởng thức bún riêu trong đêm Hà Nội. Ảnh: tunluvfood

Chủ quán là bà Hoa nhưng do tai phải không còn nghe rõ, nhiều lần làm sai cho khách nên hay bị gọi là “điếc”. Lâu dần, bà Hoa lấy luôn tên Điếc để đặt cho gánh bún độc đáo của mình.
Ngoài bún riêu thông thường, bún riêu bà Điếc còn có bún riêu thêm topping đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn như giò tai, sụn, bề bề, ốc, thịt bò... Trong đó, bún siêu sườn sụn chỉ từ 20.000 – 30.000 đồng/bát rất được yêu thích. Thực khách có thể gọi thêm tóp mỡ 10.000 đồng, ăn ngậy ngậy mà không bị ngán.
Recommended tours

1.2.2. Bánh mì Dân Tổ
Địa chỉ: Số 32, Đường Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 18h – 5h
Foodtour đêm Hà Nội mà bỏ qua địa chỉ bánh mì Dân Tổ khét tiếng thì quả là thiếu sót. Không giống như các loại bánh mì bình thường, bánh mì Dân Tổ có phần nhân bao gồm thịt, giò, bơ, trứng, hành tây, xúc xích... được xào lẫn nên khá sền sệt, ăn lạ miệng.
Nạp năng lượng cho chuyến vi vu điểm chơi đêm ở Hà Nội với bánh mì. Ảnh: mokhoet_hanoi Ngoài ra, bánh có thêm rau mùi và dưa chuột giúp không bị ngấy khi ăn mà vẫn đủ no nê. Quán có 3 mức giá 15k-20k-25k phải chăng, cực phù hợp cho các bạn trẻ mà không lo cháy túi. Điểm ấn tượng của bánh mì Dân Tổ là vỏ bánh mì bên ngoài rất giòn, cắn đến đâu tan trong miệng đến đấy, nhân đầy ú ù đậm đà. 1.2.3. Phở gà Nguyệt Địa chỉ: Số 5b, Phố Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 17h30 – 1h Nếu đã quá quen với các quán phở vào buổi sáng và muốn đổi gió trong chuyến foodtour đêm Hà Nội, du khách có thể chọn phở đêm. Phở gà Nguyệt đã mở cửa từ hàng chục năm nay, chẳng cần quảng cáo cầu kỳ, hữu xạ tự nhiên hương, đến nay ngày càng đông khách.
Thưởng thức phở buổi đêm mang đến cảm nhận khác biệt. Ảnh: Linh Chi Menu của quán vô cùng đa dạng, với phần nhân là thịt gà các loại từ phần da, lườn, đùi tới cánh, có cả lòng mề cho thực khách thỏa thích lựa chọn. Từ món trộn tới món nước, món nào món nấy cũng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, thịt gà của quán ngon, mềm mềm mà vẫn đảm bảo độ dai, giòn, nhai vô cùng thích miệng. Một suất ở phở gà Nguyệt dao động từ 55.000 – 65.000 đồng. 1.3. Tạ Hiện Tạ Hiện còn được gọi là phố Tây, là điểm chơi đêm ở Hà Nội mà ai cũng từng nghe qua. Nếu muốn trải nghiệm không khí sôi động của giới trẻ với một đêm Hà Nội không ngủ thì nhất định không được bỏ qua con phố này.
Khi đèn lên cũng là lúc Tạ Hiện tấp nập nhất. Ảnh: vivuhanoi Nếu như ban ngày, Tạ Hiện trầm lặng và thanh bình thì khi màn đêm buông xuống, con phố bỗng rực sáng và tấp nập bởi các hàng quán, tiếng nhạc xập xình. Tại Tạ Hiện, bạn có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon như chân gà, chim nướng, phô mai que, bánh mì... Trên hết, tới phố Tây này, bạn không thể không thưởng thức bia hơi. Cùng bạn bè chạm cốc giữa không gian náo nhiệt, cảm giác mọi người như xích lại gần nhau hơn, không còn phân biệt giới tính hay quốc gia.
Khi đèn lên cũng là lúc Tạ Hiện tấp nập nhất. Ảnh: vivuhanoi Nếu như ban ngày, Tạ Hiện trầm lặng và thanh bình thì khi màn đêm buông xuống, con phố bỗng rực sáng và tấp nập bởi các hàng quán, tiếng nhạc xập xình. Tại Tạ Hiện, bạn có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon như chân gà, chim nướng, phô mai que, bánh mì... Trên hết, tới phố Tây này, bạn không thể không thưởng thức bia hơi. Cùng bạn bè chạm cốc giữa không gian náo nhiệt, cảm giác mọi người như xích lại gần nhau hơn, không còn phân biệt giới tính hay quốc gia.
So với ban ngày, khi tối đến cầu Long Biên mang một dáng vẻ hoàn toàn khác. Ảnh: Thể thao văn hóa Cùng với Hồ Tây, cây cầu này vẫn được xem là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất nhì Thủ đô. Đặc biệt, cứ vào tầm tối muộn, rất nhiều người trẻ tới đây để ăn ngô nướng, khoai nướng, trà chanh “chém gió”... So với khung cảnh tấp nập người ra kẻ vào của giờ cao điểm, khi màn đêm buông xuống, cầu Long Biên mang một nỗi buồn man mác khiến người ta muốn sống chậm lại, muốn chiêm ngưỡng và suy nghĩ nhiều hơn. Thưởng thức ngô nướng trên cầu Long Biên về đêm thì còn gì bằng. Ảnh: Riviu Nếu như ban ngày, từ cầu Long Biên, khách du lịch có thể nhìn thấy cánh đồng cỏ lau lãng mạn, cầu Chương Dương hiện đại, những chiếc thuyền đánh cá ngược xuôi... thì đêm muộn, dường như tất cả chỉ còn lại bóng tối bao trùm cùng với ánh đèn lung linh le lói. Cầu Long Biên như một nơi để bạn cảm nhận sự khác biệt của Hà Nội mà khó tìm thấy ở chốn nội thành. 1.5. Rạp chiếu phim Các mọt phim nếu đang tìm điểm chơi đêm ở Hà Nội thì có tới các rạp chiếu phim. Hiện tại nhiều rạp chiếu phim có các suất chiếu muộn, rất phù hợp với hội thức khuya. Còn gì lý tưởng hơn vào ngày cuối tuần, được ngồi trong rạp chiếu phim, ăn bỏng ngô và xem những bộ phim yêu thích.
Rạp chiếu phim với những suất chiếu muộn cũng là điểm chơi đêm ở Hà Nội cho các bạn trẻ. Ảnh: Ttrvel So với suất chiếu ban ngày hay tối, suất chiếu đêm ít hơn và cũng vắng người hơn. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn trải nghiệm cảm giác xem phim mà không cần xếp hàng chờ đợi và không lo bị người khác quấy rầy. Bạn có thể tới trực tiếp rạp mua vé hoặc mua vé online đều được. 1.6. Thung lũng hoa Hồ Tây Thung lũng hoa Hồ Tây nằm tại ngã 3 đường Nhật Chiêu thuộc Quận Tây Hồ, cách Công viên nước Hồ Tây khoảng 600m. Đường đến thung lũng hoa rất dễ tìm nên dù có đi vào đêm muộn bạn cũng không lo lạc đường.
Thung lũng hoa Hồ Tây vừa cho bạn thưởng hoa, nhâm nhi trà vừa check in và cắm trại. Ảnh: i.fraise Với diện tích 3ha, thung lũng hoa Hồ Tây là thiên đường hoa, hội tụ vô số các loài hoa, từ quen như hướng dương, hoa hồng, cúc họa mi đến hoa ngoại như oải hương... Mỗi thời điểm, thung lũng lại chiêu đãi du khách mùa hoa khác nhau, lúc nào cũng rực rỡ và ngát hương thơm.
Khung cảnh như chốn cổ tích tại điểm chơi đêm ở Hà Nội mang tên Thung lũng hoa Hồ Tây. Ảnh: Alongwalker Một điểm thu hút cú đêm của Hà Nội tới thung lũng hoa Hồ Tây chính là nơi cắm trại. Nơi này được đánh giá là điểm cắm trại cực chill ngay giữa lòng thành phố. Ban đêm khi ánh đèn lên lung linh, cùng quây quần bên bạn bè nướng đồ ăn, lót dạ cho một buổi tối muộn, sáng dậy sớm hít hà hương thơm của hoa cùng không khí trong lành, thật sảng khoái làm sao.
Tìm điểm chơi đêm ở Hà Nội tại sao không ghé Thung lũng hoa Hồ Tây. Ảnh: vanlybay Tại thung lũng hoa, chỉ từ 50.000 đồng, du khách đã có thể mua đồ uống và nằm nghỉ ngơi tại không gian khu cắm trại rồi. Ở đây còn có nhiều góc sống ảo siêu đẹp chẳng khác nào một phim trường tự nhiên, do đó nếu muốn sống ảo, hãy tranh thủ đến sớm. 2. Kinh nghiệm đi chơi đêm Hà Nội Theo kinh nghiệm đi Hà Nội, mùa mùa khung cảnh ban đêm của Thủ đô lại mang dáng vẻ khác nhau. Nếu mùa hạ, ban đêm thời tiết dịu mát hơn thì mùa thu, ban đêm se lạnh, rất dễ chịu. Mùa đông, ban đêm Hà Nội thường rất rét, đượm buồn, còn mùa xuân lại tràn đầy sức sống. Tuy theo sở thích mà bạn có thể lên lịch cho tour đêm Hà Nội của mình vào bất kể thời gian nào.
Hà Nội về đêm mang nét đẹp khác biệt hẳn so với ban ngày, rất đáng để trải nghiệm. Ảnh: digiticket Tốt nhất, khi đi chơi đêm Hà Nội, bạn nên đi theo nhóm đông người để đảm bảo an toàn, đặc biệt là con gái nên tránh đi một mình. Ngoài ra, du khách cần chú ý bảo quản tư trang cẩn thận, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. Trên đây là những điểm chơi đêm ở Hà Nội cho bạn và người thân. Theo dõi Du lịch Việt Nam để cập nhật thêm nhiều điểm đến mới cùng kinh nghiệm vi vu hữu ích trong chuyến đi sắp tới của mình nhé. ______ Yến Yến Theo Báo Thể Thao Việt Nam

32
5.1K
0
0

  • Kim Hiền
    Kim Hiền
    nhớ cái không khí ở đây
    • Haha

    • Reply
    • 8 months ago
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

    Boston - Sự Hòa Quyện của Lịch Sử và Hiện Đại
    Boston - Sự Hòa Quyện của Lịch Sử và Hiện Đại
    Tickets Vietnam

    Tickets Vietnam

    24 hours ago

    Registered with the Ministry of Industry and Trade
    Notified to the Ministry of Industry and Trade
    Associate member of the United States Tour Operators Association
    © Hahalolo 2017. All rights reserved